'มาย-อาโป' แท็คทีมโชว์ของเปิดตัว 'คินน์พอร์ช'

ถือเป็นโปรเจกต์ยักษ์ฟอร์มใหญ่ที่น่าติดตามสุด ๆ สำหรับ KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)   ซีรีส์วาย แนวแอคชัน ที่แฟน ๆ ต่างเฝ้ารอกันอย่างเหนียวแน่น โดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด  พร้อมเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่  โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับท็อปของวงการบันเทิง อาทิ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด ,iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ,บริษัท ยูเน็กซ์ ,บริษัท คีย์ทูซัคเซส จำกัด และ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน)  เตรียมเสิร์ฟความสุข ความสนุก ความฟิน อย่างเต็มรูปแบบในปี 2565 

โดย  KinnPorsche The Series  (คินน์  พอร์ช  เดอะซีรีส์)  เป็นซีรีส์วาย  สัญชาติไทยเรื่องแรกที่เป็น ออริจินัล คอนเทนต์ของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) กำกับการแสดงโดย โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ  ผู้กำกับมากฝีมือที่จะมาการันตีความสนุกกับฉากบู๊  แอคชั่นที่ใส่เต็มกันเกินร้อย  พร้อมด้วยทัพนักแสดง  ที่จะมาทำให้ทุกคนได้อิน ได้ฟินกันแบบสุดๆ  นำทีมโดย มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง,  อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์  และเพิ่มดีกรีความเข้มข้นด้วยทีมนักแสดงรุ่นพี่อย่าง  พีท  ทองเจือ และ  เอ็กซ์  ปิยะ  นอกจากนี้ยังได้ วง Slot Machine มาร่วมทำเพลงประกอบซีรีส์ให้อีกด้วย 

เตรียมพบ KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)  ทาง ช่องวัน 31 และพิเศษสุดกับ KinnPorsche The Series La Forte (Uncut version) บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ในปี พ.ศ.2565 อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

เปิดภาพ 'SLOT MACHINE' ประเดิมเปิดเวิลด์ทัวร์ไต้หวัน แฟนๆ ตอบรับดีเกินคาด

หลังจากระเบิดความมันส์ จัดเต็มแสงสี เสียง วิชวลเอฟเฟค เปิดทัวร์แรก “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ให้แฟนๆ ที่กรุงเทพฯ เต็มข้อแล้ว! Slot Machine ก็ไม่รอช้าขึ้นยานแม่มุ่งหน้าส่งต่อความมันส์กันที่ไต้หวัน ณ Legacy Taipei

โชว์ภาวะผู้นำ ! นักวิชาการ ชื่นชม 'อนุทิน' ขู่ถอนวีซ่าต่างชาติ พฤติกรรมมาเฟีย

ผศ.ดร.วันวิชิต บุญโปร่ง อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ ม.รังสิต ให้ความเห็นเรื่องการเกิดขึ้นของมาเฟียต่างชาติ โดยเฉพาะที่จังหวัดภูเก็ต

ผู้การภูเก็ต สั่งจับตาชาวต่างชาติทำความผิด เผยคดี 'ฝรั่งเตะหมอ' สอบเพิ่มอีก 2 ปาก

พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า " วันนี้ได้มีการประชุมหัวหน้าสถานีตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตามนโยบายของ ผบ.ตร.และ ผบช.ภ.8 ในเรื่องของการกำชับเกี่ยวกับชาวต่างชาติเข้ามากระทำความผิดในจังหวัดภูเก็ต รวมไปถึงเข้ามาทำงานในพื้นที่