‘ช่อง 3’ จัด ซีรีส์ลูกผู้ชาย ‘ภูผา’ ร่วมคลายล็อกดาวน์พิสูจน์ความแกร่ง!

สำหรับเดือนพฤศจิกายนในช่วงเวลาของการคลายล็อกดาวน์ ช่อง 3 ส่งละคร ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น “ลูกผู้ชาย” ตอน (ภูผา) ละครชุดสะท้อนครอบครัว ที่มีความมุ่งมั่น ขยัน ใฝ่ดี มานำเสนอ โดยนำสองดาวรุ่งรุ่นใหม่ของช่อง 3 มาประกบคู่ระหว่างพระเอกหน้าหวาน “อิน-สาริน รณเกียรติ” และ “พาย-รินรดา แก้วบัวสาย” เป็นครั้งแรก ช่อง 3 ขอนำกลับมาเพื่อย้อนเวลาให้หายคิดถึงลูกผู้ชายผู้แข็งแกร่งดั่งภูผา แม้จะเกิดมากับโชคชะตาที่มืดมน ก็จะขอก้าวเดินตามทางที่มุ่งหวัง

ซีรีส์ “ลูกผู้ชาย” ตอน (ภูผา) ใครที่ยังไม่ลืมตัวละครชื่อ “ภูผา” ต้องดู ผลงานของ บริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด กับเรื่องราวของชายหนุ่มที่เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความคิดดีทำดีและอดทนจนประสบความสำเร็จในชีวิต “ภูผา” รับบทโดยพระเอกหน้าหวานขวัญใจสาว ๆ “อิน สาริน รณเกียรติ” และ“ทอรุ้ง” นางในดวงใจผู้เป็นเหมือนลมใต้ปีกที่คอยประคองให้บินสูงขึ้น รับบทโดย “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” มาลุ้นกันอีกครั้งกับเรื่องราวของชายหนุ่มสู้ชีวิต ตัวแทนของการต่อสู้ ขยัน อดทน ใฝ่ดี บนหนทางที่มีแต่อุปสรรคมากมาย และหนำซ้ำยังโดนตราหน้าจากผู้เป็นพ่อว่าเป็นตัวซวยของบ้าน ภูผาต่อสู้ดิ้นรนเพื่อพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักตั้งแต่เด็กจนประสบความสำเร็จภายใต้คำสั่งสอนของอาม่าที่ให้ตั้งมั่นอยู่บนพรหมวิหาร 4 คือ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา ในที่สุดหนทางแห่งความอดทนก็ได้พาไปสู่ความเจริญ จากเด็กจน ๆ ได้เป็นเจ้าของบริษัทและขยายกิจการใหญ่โตออกไปเป็นขนาดอุตสาหกรรมการเกษตรแบบครบวงจรทั้งในไทยและต่างประเทศ  กลายเป็นมหาเศรษฐีติดอันดับของประเทศในที่สุด “มนุษย์แม้เลือกเกิดไม่ได้  แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ บนบรรทัดฐานของความเป็นคนมีคุณธรรม”

พร้อมกลับมาให้ชื่นชมและร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคผ่านร้อนหนาวพิสูจน์ความมั่นคงดั่งภูผา ไปกับความยากลำบากและอุปสรรคมากมาย บนความสนุกที่จะทำให้คนดูได้ลุ้นแบบนั่งไม่ติด โดยมีเหล่านักแสดงร่วมแต่งเติมสีสันให้เข้มข้นไปกับ โอม-คณิน สแตนลีย์, เอนจอย-ธิดารัตน์ ปรือทอง และนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล

ติดตามซีรีส์ลูกผู้ชาย “ภูผา” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.20-16.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และ CH3Plus, Ch3Thailand เริ่มพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวละครประวัติศาสตร์ 'เกรท-เด่นคุณ-เอ' สู่ยุค 'ขุนหลวงท้ายสระ' ใน 'พรหมลิขิต'

ที่สุดของละครประวัติศาสตร์ที่แฟนละครพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถูกใจ ดูแล้วเข้าใจง่าย ได้ความสนุกสนาน และได้ความรู้ไปพร้อมๆ กัน โดยในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ สำหรับ “พรหมลิขิต” ตอนที่ 5 จะเข้าสู่ตัวละครในประวัติศาสตร์ของ “ขุนหลวงท้ายสระ” ที่ได้ “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” มารับบทอันยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งการถ่ายทำวันแรก

'ตุ๊ก เดือนเต็ม - สปาย ภาสกรณ์' ปลื้มใจร่วมส่งต่อโอกาสที่ดีให้เยาวชน

ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล นักแสดงมากความสามารถ และ สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ ศิลปินหนุ่มเสียงดีจากรายการ The Golden Song ร่วมกิจกรรม "Open House" ซึ่งชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม ร่วมกับ กลุ่มจิตอาสาพัฒนาเด็กและเยาวชน จัดขึ้น เพื่อรองรับเด็กและเยาวชนที่จะพ้นมาตรการของสถานพินิจและศูนย์ฝึกบ้านบึง ให้มีอาชีพและอนาคต โดยที่ไม่เป็นภาระของครอบครัว

'อิน สาริน' เปิดหมดเปลือกทุกเรื่อง รับช็อกถูกวิจารณ์หนักในโซเชียล

พระเอกหนุ่มหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ จากหนุ่มคิวท์บอยที่โดดเด่นในรั้วมหาวิทยาลัย สู่นักแสดงและนักธุรกิจมากความสามารถ มาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ครอบครัว การทำงาน และความรัก ลั่นตอนนี้โสดสนิท เผยจะคบใครให้คุณแม่สแกนก่อน ในรายการ WOODY FM

'ริว-พีพี-จ็อบ-น้ำฟ้า' ปะทะ 'เด่นคุณ-บูม-ป๊อป' ใน 'เลือดเจ้าพระยา'

เรียกว่าเพิ่งจะเริ่มต้นก็เข้มข้นสะใจคนดูสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “เลือดเจ้าพระยา” จากค่าย อาหลอง จูเนียร์ ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 โดยเฉพาะฝีไม้ลายมือของนักแสดงอย่าง เด่นคุณ งามเนตร, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ป๊อป-ฐากูร การทิพย์, แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ และ ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

'พาย รินรดา' เผย 'เพราะรัก' ทำให้หันมาดูแลตัวเองจริงจัง

ตะลึงกันทั่วหน้าเมื่อคนดูได้เห็น “พาย รินรดา” นางเอกช่อง 3 สลัดลุคสาวหวานเจ้าน้ำตาทิ้ง สวมลุคใหม่เป็นสาวห้าว บู๊ปนตลก จากบทบาท “หนูหริ่ง” หรือ “มุสิกา” หญิงผู้ที่สวรรค์ประทานพลังพิเศษในการเห็นอันตรายของผู้ที่อยู่ในระยะใกล้ตัวเองได้ เธอได้แต่งงานกับ สิงห์บดินทร์ (เจมส์ มาร์) เพื่อเป็นเครื่องรางคุ้มภัยให้เขา ในละคร “เพราะรัก Because of Love”

'อิน สาริน' แจ้งข่าวติดโควิดอีกราย

นักแสดงหนุ่ม อิน-สาริน รณเกียรติ หรือ เต้าหู้ของพี่ณัฐ จากละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear) ทางช่อง 3 HD ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่แจ้งข่าวว่าตนได้ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังทำการรักษารวมถึงกักตัวอยู่บ้านเนื่องจากแพทย์ประเมินว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว