'มนต์แคน' ปลื้ม 'เป็นเกียรติหลาย' โดนใจแฟนๆทะลุ 20 ล้านวิว

ทะลุ 20 ล้านวิวแล้ว สำหรับเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ที่เพิ่งปล่อยไปได้ 1 เดือน บวกกับกระแสความแรงจนขึ้นชาร์ตอันดับ 1 สถานีวิทยุอีกหลายคลื่น ซึ่งถือว่าได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้น

สำหรับเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 ในอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ของศิลปินมาดเท่ "มนต์แคน แก่นคูน" โดยเฉพาะในคอมเมนต์ที่แฟนๆต่างมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ไม่ผิดหวัง เพราะจริงๆ, ฟังเพลงนี้วันละหลายรอบ ชอบมาก, MV คุณภาพมาก, โดนมากเพลงนี้ซึ้งกินใจ เป็นต้น ทำเอา "มนต์แคน แก่นคูน" เป็นปลื้มกับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ โดยตอนนี้ไม่ว่าจะไปเล่นงานคอนเสิร์ตที่ไหน แฟนเพลงหน้าเวทีก็มักจะขอให้ร้องเพลงนี้อยู่ตลอด ก็ถือได้ว่าเป็นอีกเพลงที่แฟนๆหลายคนช่วยเชียร์ช่วยลุ้นว่าน่าจะทะลุ 100 ล้านวิวในอีกไม่นานอย่างแน่นอน

'เป็นเกียรติหลาย' แต่งคำร้องและทำนองโดย ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียงโดย จินนี่ ภูไท เนื้อหาเล่าถึงความรักที่ยิ่งใหญ่และเสียสละถึงแม้จะไม่ได้ครอบครองแต่ก็ยินดีกับคนรักที่กำลังจะมีชีวิตรักใหม่ที่ดีถึงแม้คนที่ยืนข้างๆจะไม่ใช่เรา ติดตามรับชมรับฟังเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" รวมถึงสถานีวิทยุทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย