แห่อาลัย! 'อิ่ม ฉัตรชัย' นักร้องดังประจำผับ เสียชีวิตในกองเพลิง

แฟนคลับร่วมอาลัย อิ่ม-ฉัตรชัย ชื่นค้า วัย 30 ปี นักร้องดัง ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่ เมาท์เท่น บี ผับ  (MOUNTAIN B)  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 13 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งกลุ่มแฟนคลับรวมทั้งคนบันเทิง ต่างร่วมแสดงความอาลัยในการจากไปของ อิ่ม ฉัตรชัย ในเฟซบุ๊กส่วนตัวมากมาย

โดยหลังจากเหตุการณ์ไฟไหม้ มาท์เท่น บีผับ  เพื่อนๆ ของ อิ่ม ฉัตรชัย ซึ่งเป็นนักร้องประจำของ เมาท์เท่น บีผับ  ที่มีลูกค้ารู้จักและชื่นชอบมากมาย ได้ช่วยกันตามหาผ่านทางโซเชียล จนล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า อิ่ม ฉัตรชัย ได้เสียชีวิตแล้วจากเพลิงไหม้ครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทร. สูญเสียนายทหารเรือ 'ยศเรือโท' เซ่นเพลิงไหม้ผับเมาน์เทนบี เป็นรายที่ 23

จากเหตุเพลิงไหม้ผับ "Mountain B" สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 9 ราย

สุดเศร้า! ญาติรดน้ำศพ 'น้องปลา' เสียชีวิตรายที่ 22 เซ่นเพลิงไหม้ผับชลบุรี

จากเหตุเพลิงไหม้ผับเมาน์เทนบี สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติม ต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 9 ราย โดยรายที่ 22 คือ น.ส.ลัดดาวัลย์ เกษกร หรือ ปลา

สุดยื้อ! วิศวกรหนุ่มอนาคตไกล เสียชีวิตรายที่ 21 เซ่นเพลิงไหม้ผับชลบุรี

จากเหตุเพลิงไหม้ผับ "Mountain B" สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 7 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 20 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ศาลให้ประกัน 'เสี่ยยศ' คดีไฟไหม้ผับเมาน์เทนบี ตีราคา 1 ล้าน ติดกำไลอีเอ็ม

ศาลจังหวัดพัทยา ได้รับคำร้องขอฝากขังนายสมยศ ปั้นประสงค์ บิดา นายพงษ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ "เสี่ยบี" เจ้าของ “Mountain B” ผู้ต้องหา คดีไฟไหม้ผับ Mountain B อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

'เสี่ยยศ' เจ้าของผับมรณะมอบตัวแล้ว รับตกใจถูกหมายจับ ตร.ค้านประกัน

นายสมยศ ปั้นประสงค์ หรือ “เสี่ยยศ” อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 375/2565 ในความผิด 2 ข้อหา ฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและอันตรายสาหัส และร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ได้เดินทางพร้อมทนายความ เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.เอกภพ อินทวิวัฒน์