'นีโน่ เมทนี-จิ๊บ วสุ' ญาติที่กลายมาเป็นคู่ซี้ กับวีรกรรมเจ้าชู้ตัวพ่อ!

เรียกได้ว่าเป็น 2 หนุ่มคู่ซี้สุดๆ สำหรับ จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว และ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นญาติกัน จะมาเปิดเผยความเจ้าชู้คาสโนว่าตัวพ่ออย่างพี่นีโน่ พร้อมเหตุการณ์ที่ทำเอาน้อยใจจนต้องหนีกลับบ้าน ผ่านทางรายการคุยแซ่บ show ทางช่อง วัน31

สนิทกันมาก และเป็นญาติกันด้วย?
พี่นีโน่ : ตั้งแต่บรรพบุรุษ สมัยก่อนครอบครัวใหญ่ๆ มันจะมีไม่เท่าไหร่ เขาก็จับดองกัน
พี่จิ๊บ : ใช้คำว่าดอง จริงๆ ในรุ่นที่ใกล้ที่สุดคือคุณอาสะใภ้ของผมเนี่ยเป็นบุรณะศิริ
พี่นีโน่ : ก็เจอกันตั้งแต่เด็ก เพราะว่าเล่นกีฬาด้วยกัน แต่มาเรียนด้วยกันตอนโต ตอนมหาวิทยาลัย
พี่จิ๊บ : ถ้าบอกว่าเป็นญาติเนี่ย บางทีญาติเยอะแยะที่เขาไม่ได้สนิทกันแต่นี่เป็นญาติดองด้วย แล้วโตมาด้วยกันด้วย

พี่นีโน่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเจ้าชู้ระดับตำนาน?
พี่จิ๊บ : เราอย่าใช้คำนั้น อันนี้ผมขออนุญาต ผมจะบอกว่าคุณนีโน่เนี่ยนะเรื่องร้องเพลงที่เราคุยกันว่าเขาเป็นนักร้องระดับแถวหน้าของประเทศมันเป็นแค่ 1 ความสามารถของเขาเท่านั้น แต่ตัวจริงของเขาอย่างที่บอก ต่อให้อยู่ตรงไหนมันส่องประกายทุกด้าน เขามีเสน่ห์ น่ารัก ใครๆ ก็อยากเข้ามา เพราะฉะนั้นผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมชาติมากๆ เขาเป็นคนดังของมหา'ลัย

ปี1 มีแฟนเป็นนางแบบเลย?
พี่นีโน่ : ก็ประมาณนั้นละครับ
พี่จิ๊บ : ก็น่ารักอย่างนี้ไง ไม่กินไก่วัด
พี่นีโน่ : นิสัยผมเป็นแบบนี้ ส่วนใหญ่คือทั้งมหาวิทยาลัยเลยครับ คือผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ถ้าคนรู้จักผมจริงๆ จะรู้ว่าผมเป็นคนปลอดภัย ผมเนี่ย แฟนเพื่อน อะไรก็แล้วแต่ ผมไม่ยุ่งเลย เลิกแล้วผมยังไม่ยุ่งเลย ผมไม่เจ้าชู้ มีเป็นคนๆไป

ได้ข้อมูลมาว่าถ้าคนในคณะเดียวกันจะไม่ แต่คณะอื่นได้อยู่?
พี่นีโน่ : คณะอื่นก็ไม่ค่อยยุ่งครับ ผมไม่ค่อยไปจีบใครในมหาวิทยาลัย แล้วเด็กๆ จีบรุ่นเดียวกันมันป้อกแป้ก ผมปี1 ผมจีบรุ่นพี่สาวผมแล้ว แก่กว่าผม 5-6 ปีหมด

สมัยก่อนพ่อมีข่าวกับนางเอกเยอะมากเลยใช่ไหม?
พี่นีโน่ : เอาเป็นว่ามันก็ธรรมดาคนอยู่ในวงการก็ต้องมีบ้างที่รู้จักกัน

มาพูดถึงคนคลั่งรักดีกว่า พี่จิ๊บตั้งแต่แต่งงานมา เดี๋ยวเปย์เงิน 12 ล้าน ล่าสุดพาไปเที่ยวทริปสวิตเซอร์แลนด์แพงมาก?
พี่จิ๊บ : ต้องบอกว่าเพิ่งบารมี เพื่อนฝูงพี่น้อง ทริปนี้ดีครับ เป็นทริปแรกหลังจากโควิด

พี่โน่ตอนนี้โสดหรือไม่โสด?
พี่นีโน่ : โสดครับ

จริงหรือไม่ที่พาคนนอกวงการไปเที่ยวร้านอาหารร้านหนึ่ง แล้วเขาทักว่าพาลูกมาเหรอ แล้วเรากลับบ้านเลย?
พี่นีโน่ : งานโอท็อป จูงมือไปเลย แล้วไม่ได้เจอเขามา 30 ปี เดินไปเจอคนหนึ่งเขาบอกว่าตายแล้วไม่เจอ 30-40 ปี นี่ลูกสาวโตขนาดนี้แล้วเหรอ น้อยใจกลับเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

ข้องใจ! กรมคุมประพฤติไฟเขียว 'ทักษิณ' โรดโชว์การเมือง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โรดโชว์การเมือง : พบมวลชนหรือพบญาติ??? น.ช.ทักษิณ ใช้ 2 มาตรฐานตลอดการเป็นนักโทษ

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน