'เอิ้นขวัญ วรัญญา' โดนสาดน้ำกรดจนตาบอดใน MV 'ถิ่มกันเท่ากับห่วง'

เอิ้นขวัญ วรัญญา ศิลปินลูกทุ่งสาวเสียงคุณภาพ ที่แฟนเพลงรู้จักกันเป็นอย่างดี จากน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และเพราะซึ้งกินใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลง บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย), ผีเสื้อใจร้ายกับดอกไม้ใจอ่อน, สั่งน้ำตาไม่ได้, ฝากเบิ่งแนเด้อ, คนตอบบ่อยู่ และเพลงเพราะๆอีกมากมาย วันนี้ "เอิ้นขวัญ" กลับมาอีกครั้ง พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด "ถิ่มกันเท่ากับห่วง" คำร้อง-ทำนองโดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี และเรียบเรียงดนตรีโดย บรรจง เวียงพล

มิวสิกวิดีโอเพลง “ถิ่มกันเท่ากับห่วง” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ไม่สมหวังในความรัก พิษของความรักทำให้เธอบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ และเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องราวโดย “เอิ้นขวัญ” ที่ต้องมาแสดง MV ครั้งแรก! กับการรับบทเป็น “คนตาบอด” เหตุเพราะความหึงหวงจนโดนน้ำกรดรดหน้า จนเสียโฉมและตาบอดทั้ง 2 ข้าง เรียกได้ว่า งานหินสำหรับ เอิ้นขวัญ กันเลยทีเดียว ฝากแฟนๆของ “เอิ้นขวัญ วรัญญา” สามารถเข้าไปชมและลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของการเป็นมือที่ 3 ได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : เอิ้นขวัญ วรัญญา Fanpage

เอิ้นขวัญ เล่าว่า "สำหรับเพลง ถิ่มกันเท่ากับห่วง เพลงนี้เป็นคำถามว่า คนที่ทิ้งเราไปจะยังมาถามไถ่เหมือนยังเป็นห่วงกันอยู่ทำไม ทั้งๆที่ทิ้งกันไปแล้ว เป็นเพลงช้าที่ได้ร่วมออกแบบการร้องเพลงร่วมกับพี่ๆที่ห้องอัดด้วยค่ะ และเพลงนี้ เอิ้นขวัญ ได้แสดงเป็นตัวหลัก อยู่ทุกฉากใน MV เพลง “ถิ่มกันเท่ากับห่วง” เป็นอะไรที่แปลกใหม่และท้าท้ายมากๆค่ะ ความรู้สึกตอนที่เล่น MV คือตื่นเต้นและเกร็งมากๆ เพราะมีบางฉากที่ไม่เคยได้เล่นมาก่อน โดยเฉพาะบทที่ต้องเล่นเป็นคนตาบอด แต่ก็ได้พี่ๆทีมงาน ทีมนักแสดง คอยให้คำแนะนำ ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ ยิ่งพอได้เห็นภาพ MV คือประทับใจมากค่ะ เรื่องราวน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ ฝากเข้ามาชม MV กันด้วยนะคะ เอิ้นขวัญ ทีมนักแสดง และทีมงานทุกคนทำงานกันเต็มที่มากๆค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31