การถูกบูลลี่ไม่เคยเป็นเรื่องตลก! 'เอ็ม บุษราคัม' เผยเหตุที่ 'หม่ำ' ศัลยกรรม

ก่อนหน้านี้มีการแชร์ภาพของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ไปศัลยกรรมมา ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ชมว่าหน้าเด็กลง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์เปรียบเทียบว่าหน้าเก่าดีกว่า หรือทำมาแล้วไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ และมีการคอมเมนต์ที่ไปในเชิงบูลลี่มากมาย

ล่าสุด เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของ หม่ำ จ๊กมก ก็ได้โพสต์ถึงสาเหตุที่คุณพ่อต้องไปศัลยกรรมเพราะหนังตาตกและส่งผลให้ลำบากต่อการใช้ชีวิต พร้อมวอน "อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย"

"เห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ … หลายคนก็ต่างคอมเมนต์กันสนุกปาก สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึง bully, mocking, bragging ต่างๆนานา เอาจริงๆ แอบสงสารพ่อนะคะ!!!

ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตมันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็มและแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ วันนี้เลยอยากจะพิมยาวๆให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ตลกซุป'ตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่า …. พ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ!! ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ววววว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอก

ปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว… ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำ… แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ …. ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา

แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่า … หน้าเก่าดีกว่า! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า! ถึงพ่อจะเป็นตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเมนต์เหล่านี้นะ เขามีหัวใจ มีความรู้สึก …. เขาเห็น เขาอ่าน … พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง

อย่าคอมเมนต์ว่าแกนักเลยยยยย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย … ทั้งที่จริงๆแล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกกๆๆๆๆ สุดท้ายนี้ พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็น แพตตี้ วงษ์คำเหลา … อิออนอนุมัตแล้วแต่ไม่ทำนม ขอทำตาแทน ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ หยอกๆ ไม่อยากให้เครียดดดด **บูลลี่กันเยอะแล้วววววว ขอกำลังใจแทนได้ไหมคะ"

ซึ่งงานนี้ก็ยังมีหลายคนที่ไม่เข้าใจสิ่งที่สาวเอ็มโพสต์ พร้อมต่อว่าว่าดาราคือบุคคลสาธารณะทำไมจะวิจารณ์ไม่ได้ หรือไม่อยากโดนด่าก็อย่าโพสต์ ซึ่งสาวเอ็มก็ได้เผยว่า

"ที่... ไปกว่านั้นคือ มีคนเมนต์ว่าไม่อยากให้ใครด่า ก็อย่าโพสต์! เข้าใจคำว่า "ดารา" เปล่าคะ? เรื่องพวกนี้ต้องมีแสง รพ. คลินิก ต้องได้เครดิต แล้วแปลกตรงไหนที่จะโพสต์ แปลกที่เมิงค่ะ มาเมนต์ด่าดาราแล้วหวังว่าเขาจะทน ด้วยคำที่ว่า "บุคคลสาธารณะ" ต้องทนคำด่าให้ได้ ต้องอดทนให้เป็น …. แต่คิดใหม่ค่ะ เขามีหัวใจ! เขาเจ็บ! เขารู้สึก! ทำไมเขาต้องทนคะ? คุณเป็นใครมาด่าเขาสาดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแบบสงกรานต์แล้วบอกให้เขาทน …. มันไม่ใช่ค่ะ ลองมาเป็นไหม บุคคลสาธารณะเนี่ย!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จั๊กกะบุ๋ม' ขอโอกาสสุดท้าย เดินหน้าทอดปลาร้า เผยยอดหนี้คงเหลือที่ต้องเคลียร์

หลังจากเป็นข่าวดังเมื่อหลายวันก่อน สำหรับนักแสดงตลกหนุ่ม "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" กับข่าวใหญ่โตที่ติดหนี้ก้อนโตแม่ค้าคนดัง จนฉาวโฉ่ถูกแบนให้เลิกใช้นามสกุล เชิญยิ้ม จนได้รับโอกาสสุดท้ายจาก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดพื้นที่ให้ขายของเพื่อมีเงินไปเคลียร์หนี้สิ้น ล่าสุดจั๊กกะบุ๋มเผยชีวิตทำมาหากินในปัจจุบัน และอัปเดตยอดเงินคงเหลือที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้คู่กรณีกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม"

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM