'ป้อง ณวัฒน์' แง้มหัวใจไร้คนคุย ลั่นหากมีเปิดตัวแน่นอน

ยังคงดูแลตัวเองได้ดีอยู่เสมอสำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ล่าสุดได้เดินทางมาร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี “เดอะ ทัช” (The Touch) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยเจ้าตัวได้เผยถึงสถานะหัวใจตอนนี้ว่าโสดสนิท แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นใคร

“จริงๆ ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติเลย ทำงาน ถ่ายละคร ออกกองเกือบทุกวัน ความรักก็ไม่มีเลย ถ้ามีบอกแน่นอนไม่ต้องห่วง เดี๋ยวทุกคนก็ได้เห็น เราก็ไม่ได้อะไรมาก มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะช่วงนี้ก็ถ่ายละครเกือบทุกวันเลยตั้งแต่เช้าจนดึกก็เลยจะโฟกัสที่การดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ เพราะด้วยอาชีพของเราที่เป็นนักแสดงจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวก็คงไม่ได้ ซึ่งเคล็ดลับการดูแลตัวเองง่ายๆ คือเราต้องมีความสม่ำเสมอ อย่างเราโชคดีเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ก็ต้องออกเป็นประจำทำให้เป็นกิจวัตร ถ้าอยากหุ่นดีก็ต้องออกกำลังกายสม่ำเสมอ แล้วก็มีตัวช่วยบ้างอย่างการกินวิตามิน และดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ เพราะตอนนี้อายุเราก็ไม่น้อยแล้วก็ต้องพิถีพิถันเรื่องการดูแลตัวเองหน่อย เพราะมันก็เป็นส่วนหนึ่งของงาน เวลาออกกล้องจะได้ดูดี”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ