'GENELAB' ยกมาทั้งค่าย กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูป

GENELAB (ยีนแลป) ค่ายเพลงเลือดใหม่ ในเครือ GMM GRAMMY (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) พร้อมเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ กับคอนเสิร์ตยกค่ายครั้งที่ 3 ในงาน LEO Presents GENELABCON (ลีโอ พรีเซ็นต์ ยีนแลปคอน) จัดโดย GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต และมิวสิคเฟสติวัลของประเทศไทย เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูป จัดหนักความมันส์จากศิลปินแบบยกค่าย GENELAB (ยีนแลป) เพื่อมอบความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับแฟนเพลงได้มาปลดปล่อยความสุขได้อย่างเต็มที่

นำโดย Cocktail, Three Man Down, Tilly Birds, Taitosmith, The Darkest Romance, 20Hz, Asia7, Commander, Gaikai, Hye, Only Monday, Pang Pattanan, Tiger Killer และ Tryst ที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกศิลปินยังได้เตรียมโชว์สุดพิเศษที่หาดูที่ไหนไม่ได้นอกจากที่ GENELABCON (ยีนแลปคอน) ที่เดียวเท่านั้น! แถมจัดเต็มทุกความมันส์แบบไม่กั๊กอีกด้วย พร้อมโปรดักชั่นแสงสีเสียงสาดกระหน่ำ รับรองว่าจะต้องสะกดทุกโสตประสาทของทุกคนอย่างแน่นอน!

โดยจะมาร่วมเขย่าความมันส์ ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เรียกว่างานนี้อัดแน่นไปด้วยศิลปินแบบยกค่าย และความมันส์ขั้นสุดขนาดนี้ แฟน ๆ จะต้องเต็มอิ่มครบทุกรสชาติ ทุกอารมณ์แน่นอน! ถ้าไม่มาจะพลาดมาก! จำหน่ายบัตรยืนราคาเดียว 1,500 บาท วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565 วันเดียวเท่านั้น! ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ทางแอปพลิเคชัน THE CONCERT หรือเว็บไซต์ THECONCERT.COM

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

คอนเสิร์ต '90’s FOREVER' ครบรส จัดใหญ่สมศักดิ์ศรี 'GMM SHOW'

ยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรีสำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต presents 90’s FOREVER CONCERT จัดโดย GMM SHOW ขนทัพศิลปินระดับตำนาน รวมที่สุดของโชว์ จากที่สุดของซูเปอร์สตาร์ 7 SUPERSTARS 7 SUPERSHOWS ทาทา ยัง , ก้อง สหรัถ , ใหม่ เจริญปุระ , บิลลี่ โอแกน , คริสติน่า อากีล่าร์ , มอส ปฏิภาณ , หนุ่ย อำพล และ 1 SUPERGROUP แมว จิรศักดิ์ , เหน่ง Y NOT 7 , ดา อินคา , มิคกี้ , ตั้ม สมประสงค์ ส่งมอบความทรงจำด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน