'โฟกัส จีระกุล' ยอมจบ! ให้อภัยเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาท

จากกรณีที่นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ได้ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทเกรียนคีย์บอร์ด ที่แสดงความเห็นดูหมิ่นในโซเชียลมีเดีย ล่าสุดวันนี้ (10 สิงหาคม) ทุกอย่างได้คลี่คลายยลงแล้ว เมื่อ โฟกัส ยอมจบ เพราะคู่กรณีได้สัญญาว่าจะโพสต์ข้อความขอโทษ

โดย ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เปิดเผยผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า ‘คดีน้องโฟกัส ที่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หมิ่นประมาทโดยการโฆษณาที่ศาลอาญา วันนี้จำเลยรับสารภาพและสัญญาว่าจะโพสต์ขอโทษในกลุ่ม Fc Top News สัปดาห์ละ 1 ครั้ง รวม 8 สัปดาห์ น้องโฟกัสให้อภัยเพราะเห็นว่าจำเลยอายุมากแล้ว แต่ขอให้ระวังในการแสดงความคิดเห็นอย่าทำให้คนอื่นได้รับความเสียหายอีก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฟกัส' ตั้งเป้าชีวิตจะขยันทำงานมากขึ้น

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก จนปีนี้ โฟกัส จีระกุล ก็อายุเข้าเลข 3 แล้ว โดยเมื่อวันคล้ายวันเกิด 14 กุมภาพันธ์ เจ้าตัวก็ได้ออกมารีวิวถึงชีวิตของตัวเองที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าใหม่โดยสัญญาว่าปีนี้จะตั้งใจทำงานมากกว่าเดิม อยากให้ครอบครัวและน้องแมว อีก 18 ตัวได้อยู่กันอย่างสบาย

'ทนายตั้ม' เผยความรู้สึก 'นักแสดงน้องใหม่' หลังถูก 'ดารารุ่นใหญ่' ตบหน้า

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเซียลทันที หลัง ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊กษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ กล่าวถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ท่านหนึ่ง ได้ตบหน้านักแสดงน้องใหม่ กลางห้างที่ประเทศเกาหลี

โซเชียลร้อนระอุ! คนบันเทิงโพสต์ยับ หลัง 'แม่แตงโม' ออก 'โหนกระแส'

โซเชียลร้อนเป็นไฟเลยทีเดียวเมื่อ คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เปิดใจในรายการ โหนกระแส เมื่อบ่ายนี้ โดยมีการบอกว่าให้อภัยทั้ง ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ เพราะมีความสม่ำเสมอและนอบน้อม แต่ยังไม่ให้อภัย กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (ผู้จัดการแตงโม) และ ฝั่งเพื่อนสนิทอย่าง แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป ฉันท์ชนะ ก็ยังไม่เชื่อสนิทใจ และยังให้อภัยไม่เต็มร้อย รวมไปถึงประเด็นเงินประกันอุบัติเหตุที่แตงโมตั้งใจมอบให้ลูกสาว