'เติร์ด Tilly Birds' ปลื้มใจ 'ถ้าเราเจอกันอีก' ทะลุ 100 ล้านวิว

ถึงวันที่เพลงดังความหมายดี  ถ้าเราเจอกันอีก จากอัลบั้ม It's Gonna Be Ok วง Tilly Bitds  เดินทางมาสู่ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย สร้างความตื้นตันและอิ่มเอมใจให้กับนักร้องนำอย่าง เติร์ด Tilly Birds ไม่ใช่น้อย เพราะเป็นบทเพลงที่กลั่นออกมาจากหัวใจและความรู้สึกที่อยากให้คุณพ่อคุณแม่ได้ฟัง จนวันนี้เพลงที่เติร์ดได้ถ่ายทอดออกมาประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ และยังได้กล่าวขอบคุณทุกพลังใจ ทุกแรงสนับสนุนจากแฟนเพลงที่มอบให้กับพวกเค้า Tilly Birds เสมอมา

โดย เติร์ด Tilly Birds ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า  "ถ้าเราเจอกันอีก" ถึงร้อยล้านวิวแล้วนะ ป๊า-แม่

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดที่ทำให้เพลงนี้มาถึงร้อยล้านวิว เราก็เชื่ออย่างงมงายว่าส่วนนึงเป็นเพราะป๊ากับแม่ เราหวังแค่ว่าเขาจะได้ยิน เขาจะรับรู้ เขาจะคิดถึงเรา และ อยากเจอเราเหมือนที่เราอยากเจอเขาทุกวัน

เราเขียนเนื้อเพลงเพลงนี้ในวันฌาปนกิจป๊า จำได้ว่าวันนั้นบวชหน้าไฟให้ป๊า แล้วก่อนจะเผา เราก็ว่าจะนอน แต่ก็นอนไม่หลับ เลยนั่งเขียนท่อน verse เพลงนี้ในหัว เนื้อเพลงออกมาง่ายและเร็วมาก แล้วตอนเผา เราก็ภาวนาว่าให้เขาไปเจอแม่ที่น่าจะรออยู่บนนั้น

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาฟังเพลงนี้และรับรู้ถึงความในใจที่เราอยากบอกครอบครัวเรา มันมีความหมายต่อเราและพวกเขามาก ส่วนใครที่ยังไม่พร้อมจะฟัง เราเข้าใจมากๆ ไม่เป็นไรเลย เพราะอย่างน้อยเราว่าคนสำคัญที่สุดในชีวิตเราได้ฟังแล้ว ฟังอยู่บนนั้น สักวันเราคงเจอกัน หวังว่าเขาจะรอเราอยู่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพรวา' เตรียมปล่อยเพลง 'ดีกว่ารักของเธอ' เอาใจคนอกหักที่กลับมารักตัวเอง!

"แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" คัมแบค! ปล่อยซิงเกิลใหม่กับเพลง “ดีกว่ารักของเธอ” single แรกภายใต้สังกัด Rising Entertainment โดยมี "ชิน ชินวุฒ" เป็น Executive Producer และยังได้ เติร์ด Tilly Birds นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง และลูกพีช The Voice มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

4 นักแสดง 'สุภาพบุรุษสุดซอย' สู่บทบาทศิลปิน ได้ 'เติร์ด Tilly Birds' ทำเพลงให้

‘MRT go INTER’ ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นจริง! จุดเริ่มต้น มาจากการที่ “มาร์ช - อาร์ - เต๋า - อินเตอร์” ถ่ายซิทคอม “สุภาพบุรุษสุดซอย” ด้วยกันมานานจนเกิดเป็นความสนิทสนมรักกันเหมือนพี่น้องจริงๆ ที่คลานตามกันมา เลยชวนกันทำซิงเกิลพิเศษ พร้อมคอนเซปต์ชื่อวง ‘MRT go INTER’

'ถ้าเราเจอกันอีก' จาก 'Tilly Birds' คว้า 4 รางวัลรวด!

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของวงดนตรีมากความสามารถ ขวัญใจสาวกอัลเทอร์เนทีฟอย่าง "Tilly Birds" สังกัด GeneLab ในเครือ GMM Grammy อีกครั้ง หลังจากมีชื่อเข้าชิงรางวัลของคนดนตรีอย่าง "THE GUITAR MAG AWARDS 2022" และก็ไม่ผิดคาด เพราะคว้ามาได้ถึง 4 รางวัล

'เบสท์ ทิฏฐินันท์' ดึง 'เติร์ด Tilly Birds' เขียนเนื้อหาเพลงขยี้ความรู้สึกทรมานใจ

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ความสามารถรอบด้านอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับศิลปินมากความสามารถ “เบสท์-ทิฏฐินันท์ อ้นปาน” นักร้องหนุ่มหน้าคม มาดนิ่ง เจ้าของเสียงทรงพลังเจ้าของแชมป์ “The Voice Thailand season 4 ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รู้สึกให้น้อยลง” กับทางค่าย “YES i AM” ที่งานนี้ได้นักร้อง-นักแต่งเพลงคุณภาพอย่าง “เติร์ด Tilly Birds” มาเขียนเนื้อหาให้

'GeneLab' ส่งโปรเจกต์พิเศษรวมความสนุกวงรุ่นพี่รุ่นน้องครั้งแรก!

ถือเป็นอีกหนึ่งธรรมเนียมของค่ายเพลงเลือดใหม่อย่าง GeneLab ที่จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้ชมกันเป็นประจำทุกปี และในปี 2021 นี้พวกเขาก็สร้างสีสันแปลกใหม่ด้วยโปรเจกต์ GeneLab+ (ยีนแลป พลัส) ที่เริ่มความสนุกกันมาตั้งแต่ GeneLab+ ATK Gamer ศึกดวลเกมพลัสความมันกับสตรีมเมอร์สายฮา ต่อด้วย GeneLab+ Nadao Music - Cross Cover Project พลัสความเพราะด้วยการแลกกันร้องกับศิลปินจาก นาดาว มิวสิค

อลังการ! อัลบั้มใหม่ ‘ค็อกเทล’ กับปกที่ออกแบบโดย Illustrator มือหนึ่งของโลก

เปิดภาพ Official Concept Art ของอัลบั้มชุดใหม่ FATE (เฟท) ออกมาให้สาวก COCKTAIL (ค็อกเทล) ได้ตื่นเต้น กับงานภาพที่นำเอาแรงบันดาลใจและความชอบส่วนตัวของวงมาถ่ายทอด โดยสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการเพลง เมื่อสายดนตรีและสายอาร์ตงานโฆษณาโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในการสร้างสรรค์ผลงานกับทีมงาน อิลลูชั่น ซึ่งนำโดย คุณสุรชัย พุฒิกุลางกูร Illustrator นักสร้างภาพประกอบงานโฆษณามือหนึ่งของโลก