'นนน' ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ฝันวัยเด็กเป็นจริง

ผ่านงาน O-N Friend City Ohm-Nanon 1st Fan Meeting In Thailand มาได้ร่วมอาทิตย์แล้ว แต่ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ เพิ่งจะได้มีเวลามาไล่เรียงคำพูด เพื่อขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ทำให้ความฝันของเด็กคนหนึ่งเป็นจริง

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ล้านความรู้สึกที่เกิดในวันนั้น กว่าจะประมวลเป็นตัวอักษรได้ ภาพที่เคยฝันไว้ กับการร้องเพลงต่อหน้าคนทั้งฮอลล์ มันเกินฝันมาก กับเด็กคนนึงที่อยากเป็นศิลปินได้ร้องเพลงตัวเองในที่ที่ใหญ่ขนาดนี้ เพื่อนพึ่งบอกว่า สี่ปีก่อนผมเคยแพล่มไว้ว่า อยากทำอะไรบ้างถ้ามีคอนเสิร์ตของตัวเอง อยากเอนเตอร์เทรนยังไง อยากร้องเพลงอะไร ผมได้ทำไปหมดแล้วในครั้งนี้

ผมแปลกใจตัวเองเหมือนกันว่า เออกูทำหมดจริงๆวะ อยากพูดว่าเพื่อนพ่องมึงดิ ก็ทำแล้ว อยากเพอร์ฟอร์มเพลงคุกเข่า ผมก็ทำจริงๆ มันเหมือนฝังลึกอยู่ซีรีบั่มไปแล้วว่าถ้ามีคอนเสิร์ตจะทำอะไร จากคนที่ศึกษาการเพอร์ฟอร์ม การเอนเตอร์เทรนมาโดยตลอด ผมภูมิใจในตัวเองมากที่สามารถทำได้ทุกอย่างเหมือนที่คิดไว้ และมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่บนเวที

พี่ว่านเป็นไอดอลในแทบจะทุกด้าน กับการที่วันนึงเรานั่งสังสรรค์กัน พี่ว่านขึ้นมาว่า ถ้าสมมุติว่าการที่กูเป็นลูกคนเดียวแล้วถ้ากูอยากจะมีน้องชาย คนนั้นจะเป็นมึง  พี่ว่านสอนอะไรผมเยอะมากที่ผ่านมา และตอนคิดแขกรับเชิญ ผมแทบจะมีอยู่ชื่อเดียวในหัวด้วยซ้ำ มันต้องเป็นพี่คนเดียว ขอบคุณพี่ที่เป็นพี่ชายที่แสนดี และซัพพอร์ตน้องคนนี้มาตลอด รักครับ

ขอบคุณพี่ถาที่ให้โอกาสเด็กคนนี้มาโดยตลอด ตั้งแต่วันที่ยังไม่มีอะไรจนวันนี้ พี่ก็ให้โอกาสที่ดีกับผมในทุกอย่าง ได้ลองทำ ได้ผิดพลาด ขอบคุณที่ไว้ใจเด็กคนนี้มากๆ ครับ

พี่กวางคนที่คอยต่อกรกับเด็กดื้อสองคนมาตลอด และก็มีงานอีกมากมาย แต่ก็คอยดูแลเป็นอย่างดี คอยจัดการต่างๆ นาๆ ขอบคุณที่เหนื่อยเพื่อให้เราได้งานที่ดีที่สุด

พี่ทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน ตั้งแต่คิดโชว์ สเตจ ไฟ แดนเซอร์ วงดนตรี ซาวน์ ทุกคนทำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ตั้งแต่คิดโชว์ ขอบคุณพี่อู๋ พี่อาท พี่นุ๊ก ที่ให้ผมมีส่วนร่วมในการคิดโชว์ และรับฟังเด็กคนนี้ ให้เด็กคนนี้ได้ลองคิด ขอบคุณมากๆ ครับ

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อยู่ในฮอลล์ในวันนั้น ที่ช่วยกันร้อง ที่ลุกขึ้นเต้น เอนจอยกับโชว์ทุกโชว์ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน ในวันที่ผมรอคอยมานาน อย่างที่ผมบอกตลอดไปไม่มีจริง แต่จะรักให้ตราบนานเท่านาน ขอบคุณที่รักและซัพพอร์ตกันเสมอมา ผมก็ตั้งใจทำงานให้ทุกคนเสมอไป รัก

เพื่อนที่เคียงข้างกันบนเวที อย่างที่บอกนะเพื่อน โชว์นี้เป็นโชว์ของเรา มึงทำได้ดีมาก และเป็นไปตามที่มันพึงควรจะเป็น ที่เหลือบอกบนเวทีหมดแล้วนะ รักมึง

ไว้เจอกันใหม่ในเวลาที่เหมาะสม และเจอกันอีกครั้งในที่ที่ใหญ่กว่าเดิม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับจี้ต้นสังกัด 'นนน' เคลื่อนไหว หลังโดนใส่ร้ายจนชวดงานต่างประเทศ!

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยทีเดียว สำหรับแฮสแท็ก #GMMTVออกมาปกป้องนนน และ "GMMTV PROTECT NANON" ที่เหล่าแฟนคลับและชาวโซเชียลออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีที่ นนน ถูกแอนตี้แฟนป่วนและใส่ร้าย

'นนน' โชว์ทักษะการแสดง ควบบทแฝดต่างสุดขั้ว

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ สำหรับบทบาทล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ในซีรีส์เรื่อง The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ ของ GMMTV กับคาแรคเตอร์ฝาแฝด น่านน้ำ กับ น่านฟ้า ซึ่งเรียกว่าเป็นการเล่นบทฝาแฝดครั้งแรก ของหนุ่มนนน และยังเป็นบทที่แตกต่างกันสุดขั้วอีกด้วย โดยงานนี้เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก และพยายามดีไซน์การแสดงให้แตกต่างเพื่อให้คนดูได้อินตามตัวแสดงได้อย่างเชื่อสนิทใจ

'TEAMAIS5G' จัดหนักจัดเต็มความสนุก

AIS เล่นใหญ่ จัดเต็ม สร้างปรากฏการณ์อันเป็นที่สุดด้วยความสนุกและโชว์สุดอลังการอัดแน่นด้วยคุณภาพจาก TEAM AIS 5G แบบครบทีม ทั้ง วิน เมธาวิน, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์, โอม ภวัต, นนน กรภัทร์, แอลลี่ อชิรญา, เจเจ กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, TRINITY และ 4EVE

'โอม-นนน' ยกทีมเพื่อนซี้ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก

สร้างเสียงฮือฮาและเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ กับความสนุกสุดฟินที่พุ่งแรงเบอร์ใหญ่ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของนักแสดงวัยรุ่นคู่จิ้นคู่ฮิต โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จากซีรีส์ฮอตที่สุดแห่งปี แค่เพื่อนครับเพื่อน จาก GMMTV กับงาน “O-N Friend City Ohm-Nanon 1st Fan Meeting In Thailand

'นนน' ปล่อย 'เพลงที่เพิ่งเขียนจบ' เอาใจคนมีรัก

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ อย่างมาก สำหรับเพลง เพลงที่เพิ่งเขียนจบ ประกอบซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง แค่เพื่อนครับเพื่อน จาก GMMTV ที่ได้นักแสดงนำวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มาถ่ายทอดอารมณ์เพลงรัก แทนความรู้สึกของ ปราณ ที่ตัวเองรับบทนี้