โชว์สุดมัน! 'นนน' ประเดิมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว

หลังสร้างความสุขให้แฟนๆ ในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของศิลปินสุดฮอต นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับ Nanon Born To เบียว Concert เมื่อเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ล่าสุด นนน ได้บินลัดฟ้าไปมอบความสนุกให้แฟนๆ  ประเดิมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวที่แรกกับ Nanon Born to BEO Concert in GuiYang ซึ่งจัดขึ้น ณ Multifunction Convention Hall, GuiYang International Eco-conference Center

ที่เจ้าตัวจัดเต็มโชว์สุดมัน  ขนความพิเศษทั้งร้องทั้งเต้น รวมถึงขนเพลงสนุกๆ ในอัลบั้ม The Secrets of the Universe อย่างเพลง KNOCK KNOCK และเพลงฮิตอีกมากมาย  เสิร์ฟความสนุกสุดเหวี่ยงให้แฟนๆ แบบไม่มียั้ง ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง เอฟเฟ็กต์ ความแฟนตาซีต่างๆ สุดอลังการ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น

โดยหนุ่ม นนน เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเจอแฟนๆ ที่ GuiYang และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาสนุกไปด้วยกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้และมาสร้างความทรงจำที่งดงามไปด้วยกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นนน' อบอุ่นทุกเรื่องราว จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

อบอุ่นและอัดแน่นไปด้วยความสุขแถมปล่อยพลังความสนุกให้แฟนๆ เอ็นจอยกันเต็มที่ บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต สำหรับศิลปินสุดฮอต นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับคอนเสิร์ต“Nanon Born To เบียว Concert จาก GMMTV ที่ได้พาทุกคนไปตื่นตาตื่นใจกับทุกช่วงเวลา เรียกว่าตราตรึงทุกเรื่องราวในทุกพาร์ทการแสดงของ นนน ที่ขนทัพความสนุกมาแบบจุกๆ

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

'นนน' ปล่อยซิงเกิล 3 ปลอบโยนคนเศร้าให้แข็งแรง!

หลังจากปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสุดฮอต Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ล่าสุดเดินหน้าส่ง Single 3 “ความพยายามอยู่ที่ไหน” (Please Try Again) จาก RISER MUSIC มาพร้อมกับแนวดนตรี Pop Rock เนื้อหาหนักแน่น โดยได้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (เติร์ด Tilly Birds) มาแต่งเนื้อร้องกับทำนองพร้อมยกระดับความเศร้าเอาใจคนช้ำรักแบบจุกๆ และเพลงนี้ยังได้ เมฆ Machina (สุขุม อิ่มเอิบสิน) ดีเจและโปรดิวเซอร์แนวอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังมา Produce อีกด้วย

'NANON' ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ดึง 'URBOYTJ' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ครั้งแรกกับการร่วมงานของ NANON หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จาก RISER MUSIC และ JORIN หรือ โจริญ คัมภีรพันธุ์ หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งซิงเกิ้ลใหม่สุดคิ้วท์ KNOCK KNOCK แนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ เล่าเรื่องของความรัก ที่แอบเก็บซ่อนไว้ เพื่อรอใครสักคนมาเปิดใจด้วยจังหวะ knock knock

'TEAMAIS5G' จัดหนักจัดเต็มความสนุก

AIS เล่นใหญ่ จัดเต็ม สร้างปรากฏการณ์อันเป็นที่สุดด้วยความสนุกและโชว์สุดอลังการอัดแน่นด้วยคุณภาพจาก TEAM AIS 5G แบบครบทีม ทั้ง วิน เมธาวิน, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์, โอม ภวัต, นนน กรภัทร์, แอลลี่ อชิรญา, เจเจ กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, TRINITY และ 4EVE

'นนน' ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ฝันวัยเด็กเป็นจริง

ผ่านงาน O-N Friend City Ohm-Nanon 1st Fan Meeting In Thailand มาได้ร่วมอาทิตย์แล้ว แต่ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ เพิ่งจะได้มีเวลามาไล่เรียงคำพูด เพื่อขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ทำให้ความฝันของเด็กคนหนึ่งเป็นจริง