'เสนาลิง' เล่าถึงความรักของ 'แอ๊ด สมบัติ' กับภรรยา ที่ทำให้น้ำตาไหล

เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์  แสดงความอาลัยต่อการจากไปของศิลปินแห่งชาติ สมบัติ เมทะนี โดยได้โพสต์คลิปในวันที่ อาแอ๊ด สมบัติ พร้อมด้วยภรรยามาร่วมรายการที่เจ้าตัวดำเนินรายการอยู่ พร้อมกับระบุข้อความว่า

"ผมอยู่ในวันนั้น วันที่อาบอกว่าผมอยากไปก่อนอาตุ๊ ฟังแล้วน้ำตาไหลเลย แล้วอาแอ๊ดก็ไปก่อนอาตุ๊จริงๆ ความรักของอามันยิ่งใหญ่ ยาวนานและเป็นต้นแบบให้พวกเราอีกหลายคู่ได้ใช้เป็นแบบอย่างครับอา สำหรับอาแอ๊ดไม่ใช่แค่พ่อ อา เท่านั้นในวงการอายังเป็นพี่ของผม เพราะอาเป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนเทพศิรินทร์ด้วย และก็คงเป็นพระเอกในใจผมไปตลอดกาล รักและอาลัยนะครับ ผมรักอานะครับ ขอแสดงความเสียใจกับอาตุ๊และครอบครัวด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงการบันเทิงแห่อาลัย 'สมบัติ เมทะนี'

หลังจากที่พระเอกตลอดกาล สมบัติ เมทะนี ได้สิ้นอายุขัยไปอย่างสงบ ณ บ้านพัก ซ.ลาดพร้าว 71 โดยในช่วงเช้า สมบัติ เมทะนี ไม่ได้ตื่นนอนเฉกเช่นปกติในทุกวัน กระทั่งภรรยาคู่ชีวิตไปเรียกและพบว่าอีกฝ่ายได้นอนหลับแต่ไม่หายใจแล้ว ทางครอบครัวพยายามปั้มหัวใจประมาณ 30 นาที แต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองจากนั้นจึงแจ้งความต่อเจ้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาตรวจชันสูตรพลิกศพและฉีดยาฟอร์มาลีน

'กันต์ กันตถาวร' โพสต์อำลา 'I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ'

กันต์ กันตถาวร โพสต์ภาพคู่ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ผู้ดำเนินรายการคู่กันใน “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” พร้อมบอกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา