แฟนแห่ให้กำลังใจ 'แพท เคลียร์' ป่วยจนต้องงดใช้เสียง!

หลังจากที่เพจ Patklear ได้ประกาศถึงอาการป่วย เส้นเสียงอักเสบของนักร้องสาวมากความสามารถ แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท วง Klear จนทำให้ต้องหยุดใช้เสียงเป็นเวลา 5 วัน เพื่อรักษาตัว งานนี้ทำเอาแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

โดยทาง แพท เองก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความว่า “แพทขอโทษเพื่อนๆ ที่เตรียมมาเจอกันในวันนี้ 25 สิงหาคมนี้ ที่บางนา นะคะ งานแสดงจะต้องเลื่อนไปก่อนเพราะแพทไม่สบายอีกแล้วค่า

เมื่องานแพทมีอาการเจ็บคอมาก กลืนน้ำลายไม่ได้และเริ่มเสียงแหบ ร้องเพลงไปได้ครึ่งโชว์เสียงก็ค่อยๆ หายไป วันนี้พูดแล้วก็เจ็บมากขึ้น จึงไปพบแพทย์ตรวจอาการ พบว่าคอและกล่องอักเสบ และหมอได้สั่งให้พักงาน และให้งดใช้เสียงเป็นเวลา 5 วันค่ะ

ช่วงนี้เหมือนร่างกายงอแงมากเลย ทั้งๆ ที่ก็คิดว่าดูแลตัวเองอย่างดีเสมอ เสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เสียใจที่ร้องเพลงไม่ได้ (ตอนนี้พูดยังไม่ได้เลยค่ะ ฮือออ) จะหาคิวไปเจอเพื่อนๆใหม่อีกครั้งให้เร็วที่สุดค่ะ ส่วนงานอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพท วงเคลียร์' พูดเรื่องการนอกใจ เลวร้ายเท่ากับทำร้ายร่างกาย

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ นักร้องสาวเสียงดี แพท วงเคลียร์ หรือ รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเรื่องการนอกใจ โดยเจ้าตัวมองว่าการกระทำแบบนี้ เลวร้ายพอกันกับการทำร้ายร่างกาย โดยแพท วงเคลียร์ ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุข้อความว่า

'The Darkest Romance' กลับมาพร้อมดับเบิลซิงเกิล

เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีที่ The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy ได้เผยเสี้ยวแรกให้ทุกคนได้รับรู้เรื่องราวและการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขาผ่านเพลง “เคย” เพลงที่ซ่อนบทบันทึกเรื่องราวของใครหลายคนไว้มากมายในสไตล์ Rock ผสานวง Orchestra ที่หนักแน่นและได้ แพท วง KLEAR มาร่วมผสานพลังเสียงร้องไว้อย่างสวยงาม