'ปูเป้ เกศรินทร์' เปิดหมดเปลือก ทั้งเรื่องงานสุดปังยันสถานะหัวใจ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่หลายคนต่างจับตา เพราะนานวันฝีไม้ลายมือของ  ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ยิ่งพัฒนา ล่าสุดกับบทบาทสุดท้าทายในละครดราม่าเข้มเรื่อง บ่วงวิมาลา ทางช่อง 7HD เรียกว่าต้องปะทะฝีมือฟาดฟันกับนางเอกรุ่นพี่ฝีมือดี เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ชนิดแรงไม่ยั้ง และมีบทหวาน ๆ ให้ลุ้นกันกับพระเอกรุ่นพี่ มิกค์ ทองระย้า

โดย ปูเป้ ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นเลยเป้ต้องขอขอบคุณแฟนละครมากเลยค่ะ ที่ให้การตอบรับที่ดี ละครออกอากาศไปตอนแรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 1 เลยทันที พออีพีถัดมาก็ยังติดเทรนด์ ก็รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ ส่วนการร่วมงานกับพี่มิกค์  (มิกค์ ทองระย้า) ถือเป็นครั้งแรกด้วย แถมมีฉากเลิฟซีนอีก  แต่พี่มิกค์เขาเป็นคนรีแลกซ์น่ารักเป็นกันเอง  แรก ๆ อาจยังจูนกันไม่ติดแต่พอนาน ๆ ไป ก็เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นในเรื่องของการเลิฟซีน  เราต่างเริ่มจับทางได้มากขึ้น  ปูเป้ว่าฉากแบบนี้มันต้องได้รับการยอมรับกันและกันทั้งคู่ถึงจะถ่ายทอดออกมาได้ดี

ส่วนการร่วมงานกับ พี่เปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช) เรื่องนี้ต้องฟาดฟัน เชือดเฉือนกันตลอด  แรก ๆ คือไม่กล้าคุยกับพี่เปรี้ยวเลย เพราะพี่เขาดูนิ่ง ๆ แต่พอได้คุยแล้วพี่เขาน่ารักมากแล้วเวลาพี่เปรี้ยวแสดงเป็นอรปรียา ทำให้ปูเป้ทึ่งมาก ๆ เราเชื่อในบทบาทเขาสนิทใจเลย เราก็คอยสังเกตว่าพี่เขามีเทคนิคยังไง มีสมาธิยังไงถึงเล่นออกมาได้ดีขนาดนี้ เรื่องนี้ทั้งพี่เปรี้ยวและปูเป้ต่างก็เต็มที่กันมาก  ก็อยากให้ดูว่าเราจะสู้กันขนาดไหน

(ถูกมองว่าเป็นนางเอกดาวรุ่ง เป็นลูกรัก งานล้นมือ) เป้มองว่าทุกคนได้รับความรักเหมือนกัน ทุกคนได้รับการดูแลเอาใจใส่เท่ากันทุกคน  แต่อยู่ที่ว่างานไหนที่จะเหมาะกับเรา  งานที่ปูเป้ได้รับเป้คิดว่าผู้ใหญ่ต้องคิดแล้วว่าเหมาะกับเป้นะ  แล้วคิดว่าเป้รับมือได้  และจะทำได้ดี  ก็เลยมอบหมายให้ เป้ก็เข้ามาวงการ 6 ปีแล้วกับผลงานต่าง ๆ ของเป้ทั้งหมดถ้ารวมละครจักร ๆ วงศ์ ๆ 4 เรื่อง แล้วก็มีละครปัจจุบัน ทั้ง คุณหนูเรือนเล็ก รางรักพรางใจ ร้อยป่า  เพลิงเสน่หา  บ่วงวิมาลา  เพลิงไพร เรื่องล่าสุดที่กำลังถ่ายทำ ก็รวม ๆ 10 เรื่องค่ะ

ช่วงนี้จะเห็นเป้มาเล่นละครปัจจุบันมากขึ้น แต่ในส่วนของละครพื้นบ้านก็ไม่ทิ้งค่ะ ล่าสุดก็มีเรื่อง พิกุลทอง  ต้องบอกว่าเป็นความรักความผูกพันและความสุขที่เป้ได้รับ  เป้ไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องเล่นละครค่ายไหน เล่นกับใคร  บทอะไร  คือ เอาจริง  ๆ เป้รักและเคารพปู่หรั่ง (ไพรัช สังวริบุตร) มาก  เพราะถ้าไม่มีปู่หรั่งก็คงไม่มีเป้อยู่ในวงการนี้ คุณปู่คือคนที่ให้โอกาสเป้คนแรก เป็นทั้งคุณปู่เป็นทั้งครูให้โอกาสทุกอย่าง  แล้วบทไหนที่คุณปู่อยากให้เล่นคาแรกเตอร์แบบไหนหนูก็พร้อม   หนูโตมาจากที่นี่ เรามาจากบ้านไม่ว่าเราจะเดินทางไปไหนเราก็กลับไปถูก เพราะที่นี่คือบ้าน “

(เรื่องงานรุ่งส่วนเรื่องหัวใจ) ความรักเหรอคะ หนูเฉยมากเลย อาจด้วยเพราะเราโตมาแวดล้อมด้วยผู้ชายเยอะ  มีทั้งพี่ชาย น้องชาย แล้วก็พ่อ  ก็มีแค่แม่กับหนูที่เป็นผู้หญิง  เราก็เลยรู้สึกว่าเราเหมือนผู้ชายมาก  พอเข้าวงการบันเทิงมาเจอคนหน้าตาดีเราก็เลยรู้สึกเฉย ๆ  มันก็เลยรู้สึกว่าหรือเรายังไม่ต้องการความรักจากแฟน  เพราะยังไม่รู้สึกตื่นเต้นจากใคร  ก็เคยมีคนมาจีบเราซึ่งก็ไม่ได้ตัดสัมพันธ์หรือปิดอะไร แต่เราก็ยังไม่รู้จักใจตัวเองเลย  ประสบการณ์เรื่องความรักเราก็น้อย  ยังไม่ได้รู้เลยว่าใจเราชอบคนแบบไหนกันแน่ ก็ลองคุยกันไปถ้าไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ทัศนคติไปกันไม่ได้ก็จบกันไป เราก็ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน คือเราไม่ได้ปิดกั้นแค่ว่ายังหาไม่เจอว่าแบบไหนคือใช่  ยังรู้สึกว่าครอบครัว การงาน การเรียน คือ ที่หนึ่ง ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

'ปล้นเหนือเมฆ' บู๊สนั่นจอ 'อ๊อฟ-ปูเป้' จับคู่สร้างสุข

แฟนละครบู๊ห้ามกะพริบตา ปักหมุดความสนุกกับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่องใหม่ ปล้นเหนือเมฆ ที่จะมาสร้างความสุขให้ผู้ชมในช่วงเวลาพรีเมียม ไพรม์ไทม์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. โดย ปล้นเหนือเมฆ ผลิตโดย บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ในบท เหนือ วิศวกรหนุ่ม ประกบคู่นางเอกเจ้าของรอยยิ้มสดใส ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ในบท โอลีฟ สาวสวยทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าของธนาคารใหญ่