'เฟิร์ส' ตามสืบ 'ข้าวตัง' แบบไม่คลาดสายตา!

เมื่อคอยตามสืบเฉพาะในโรงเรียนแล้วไม่ได้เรื่องอะไร อักก์ (เฟิร์ส คณพันธ์) จึงหาวิธีตามติด อายัน (ข้าวตัง ธนวัฒน์) ตามดูพฤติกรรมนอกโรงเรียน เพื่อจะได้รู้เป้าหมายที่แท้จริงของ อายัน ที่ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนศุภพโล

แต่พอ อายัน โดน อาจารย์ชาดก (ใหญ่ วัชรเกียรติ) หัวหน้าฝ่ายปกครอง และกลุ่มอาจารย์วิชาต่างๆ จัดชุดใหญ่หลากหลายวิธีที่ทำให้ อายัน ต้องอายต่อหน้าเพื่อนๆ ก็ทำเอา อักก์ เริ่มเป็นห่วง อายัน  ขึ้นมาซะอย่างนั้น แถม อายัน ยังเอ่ยถาม อักก์ ว่าจะไม่ใจร้ายกับตนอีกคนใช่มั้ย ก็ยิ่งทำให้ อักก์ เกิดสงสัยในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ อายัน ขึ้นไปอีก

งานนี้ตามลุ้นไปพร้อมกัน! ว่าแท้จริงแล้ว อักก์ รู้สึกอย่างไรกันแน่ และการตามสืบตัวตนของ อายัน จะได้รู้ความจริงอะไรไหม? ห้ามพลาด ซีรีส์ คาธ The Eclipse วันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023

ตลาดนัด 'วันสร้างสุข' ยกทัพศิลปินนักแสดงบุกเชียงใหม่

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ตลาดนัดวันสร้างสุข ที่จัดขึ้นโดยสำนักข่าววันนิวส์ ผู้ผลิตรายการข่าวให้ช่อง one31 และ GMM25 ยกคาราวาน ไปมอบความม่วนใจ๋ ให้ปี้น้องชาวเจียงใหม่แบบจัดเต็ม ณ ศูนย์การเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต

'ชิม่อน' แอบชอบ 'ภูวิน' แต่ไม่กล้าบอก

เมื่อ ช็อปเปอร์ (เพิร์ธ ธนพนธ์) รู้ว่า เบน (ชิม่อน วชิรวิชญ์) แอบชอบ หนึ่งเดียว (ภูวิน ภูวินทร์) เลยแนะนำให้ควรหาทางบอกให้ หนึ่งเดียว รับรู้ ด้าน หนึ่งเดียว ก็เริ่มไว้ใจ ปาล์ม (ปอนด์ ณราวิชญ์) มากขึ้นเรื่อยๆ

'โฟร์ท' ตัดสินใจลาออก! หวังให้ 'สตางค์' นำวงคว้าแชมป์

ถึงเวลาที่ กันต์ (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) ต้องหาสมาชิกวง Chinzilla เพิ่ม เลยไปชวน ซาวด์ (สตางค์ กิตติภพ) มือกีตาร์คนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียน แต่ดันเป็นเหตุให้ กันต์ ตัดสินใจลาออก และให้ ซาวด์ เป็นหัวหน้าวงแทน เพื่อคว้าแชมป์ Hot wave ให้ได้ เรื่องราวครั้งนี้เลยร้อนถึง ติณณ์ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) จะช่วยปลอบใจ กันต์ ได้หรือไม่ ตามลุ้นพร้อมกัน

'เจมีไนน์' ขอทุ่มสุดตัว! แอบช่วย 'โฟร์ท' ชนะ Hot Wave

เมื่อ ผอ. มีคำสั่งให้ ขจร (อั๋น ณภัทร) มายึดเครื่องดนตรีทั้งหมดไปขาย งานนี้ประธานชมรมดนตรีอย่าง กันต์ (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) จึงต้องอ้อนวอนขอให้ ติณณ์ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) ประธานนักเรียน ช่วยคืนเครื่องดนตรีให้