'อาร์เอส' ดึง 15 ศิลปินดังระดับตำนาน พากลับสู่ยุค 90s

กลับมาเอาใจแฟนเพลงที่โตมากับอาร์เอสอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปเกือบ 10 ปี กับปรากฏการณ์ที่เขย่าความสุขความสนุกสุดมันส์กับศิลปินดังระดับตำนานในยุค 90s สำหรับ COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น

คอนเสิร์ตที่อยากชวนทุกคนเตรียม Warm Up ร่างกายให้พร้อมรับความสนุก แล้วมากรอความสุข กลับสู่ยุค 90s ก่อนจะมาออกสเต็ปสุดเท่ห์  เพราะเราเปิดฟลอร์รอแดนซ์กับศิลปินสายเต้นระดับนัมเบอร์ 1 กว่า 15 ชีวิตอย่าง แร็พเตอร์ , ลิฟท์-ออย , เจมส์ เรืองศักดิ์ , โดม ปกรณ์ ลัม , ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , เต๋า สมชาย , นุ๊ก สุทธิดา  ,โมเม , บาซู , อนัน อันวา , ไวตามิน เอ และแขกเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ

ที่มาพร้อมเพลงฮิตติดหู และท่าเต้นที่คุ้นเคย อาทิ เกรงใจ, รมณ์บ่จอย, ไม่อาจเปลี่ยนใจ, ยิ่งรักเธอ, เท้าไฟ, สมชายจรดปลายเท้า, ถอนสายบัว, กระดุ๊กกระดิ๊ก, โธ่เอ๊ย, ตะลึง, หลุดโลก ฯลฯ เรียกว่าเป็นการรวมทุกความสนุก ความสุข ความทรงจำให้ย้อนกลับมาอีกครั้งในบรรยากาศคอนเสิร์ตเวที แสง เสียงเต็มรูปแบบ ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

ถ้าไม่อยากพลาด เตรียมกดบัตรพร้อมกัน 1 ตุลาคมนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ Thaiticketmajor.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' เล่านาทีระทึก! ขึ้นเครื่องขณะฝนตกหนักที่สนามบินดูไบ

เกือบจะได้เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยซะแล้ว สำหรับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวพร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางไปเที่ยวยุโรป และในวันกลับต้องมาต่อเครื่องที่ดูไบ เพื่อเดินทางมาเมืองไทย แต่กลับเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่ ฝนกำลังตกหนักจนเกือบนำเครื่องขึ้นไม่ได้

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

เตรียมตัวตาย 'นุ๊ก สุทธิดา' สั่งเสียลูก-สามี พร้อมอัปเดทอาการ 'แพนิค' กำเริบ!

เรียกได้ว่าไม่มีกล้าเถียงคุณแม่ลูกสาม ที่หน้าเด็กตลอดกาล “นุ๊ก สุทธิดา” เพราะแม้อายุอานามจะเดินทางมาใกล้เลข 5 ในไม่อีกกี่ปี แต่บอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถพรากความอ่อนเยาว์ในตัวเธอไปได้ ซึ่งล่าสุดเธอพร้อมลูกชาย 2 คน “ปิ๊ปโป้-อดัม” มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31

Rockestra Classic และบทเพลงที่บาดลึกดั่ง 'มีด' ผลงานใหม่ในรอบ 20 กว่าปี

การกลับมาของตำนานวงร็อกยุค 80s 'Rockestra Classic' (ร็อคเคสตร้า คลาสสิก) แบบคลาสสิกไลน์อัพที่ประกอบไปด้วย หรั่ง-ชัชชัย สุขขาว (ร้องนำ), บรรจง ศิลป์สกุลสุข (กีตาร์), พีรวัส กุศลศิลป์ (เบส), สัญชัย ทองใบ (กลอง) และ ไพบูลย์ แซ่ก้วย (คีย์บอร์ด) กับผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า ‘มีด (The Story Of Love)’