ตัวแม่สายฟาด! 'เล้ง ศรันยกันย์' ปล่อยบันทึกรักเรื่องใหม่ 'รู้เท่าไม่ถึงแก'

การกลับมาของนักร้องสาวเสียงดี “เล้ง ศรันยกันย์” Diva ลูกทุ่งภาคกลาง จากค่ายแกรมมี่โกลด์ ดีกรีแชมป์ 18 สมัย จากรายการศึกวันดวลเพลง หลังจากที่เธอเคยมีกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์กับเพลง นิสัยหรือสันดาน ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ครั้งนี้สาวเล้งขอกลับมาตอกย้ำความเป็นตัวแม่เพลงรักสายฟาด! อีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รู้เท่าไม่ถึงแก”

ซึ่งเนื้อหาในเพลงก็จะบอกเล่าถึง เรื่องราวความรักครั้งใหม่ ที่ได้ถูกบันทึกลงในสมุดโน้ตแห่งความทรงจำที่ เล้ง ศรันยกันย์ เป็นคนถ่ายทอดออกมา โดยบาดแผลรักครั้งนี้เกิดจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เมื่อหญิงสาวคนใกล้ตัวของเล้ง ดันไปหลงคารมคำหวาน ปักใจรักกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายก็มีเจ้าของอยู่แล้ว งานนี้ถึงมือพี่สาวที่แสนดีอย่าง เล้ง ที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะทำให้คนฟังช้ำไปตาม ๆ กันแน่นอน

เล้ง ศรันยกันย์ พูดความรู้สึกว่า “สำหรับเพลง รู้เท่าไม่ถึงแก เป็นอีกเพลงที่ร้องไม่ง่ายอีกตามเคยค่ะ มันจะมีท่อนนึงที่ต้องร้องเสียงสูง ซึ่งดูดพลังสุดๆ ตอนแรกแอบเครียดและกังวลว่ามันจะออกมาโอเคไหม แต่ก็ออกมาได้ตามที่ต้องการค่ะ สุดท้ายนี้ฝากเพลงใหม่ของเล้งด้วยนะคะ เล้งและทีมงานทุกคนตั้งใจทำให้เพลงนี้เข้มข้น แข็งแกร่ง แสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่มากขึ้น และเพลงนี้ก็ทำออกมาได้เป็นตัวเล้งมากขึ้นด้วยค่ะ ฝากเข้าไปฟังได้ที่ YouTube Grammy Gold Official รับรองว่าเจ็บจี๊ดโดนใจแน่นอนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”