'หมอริท-แจ็ค' ผนึกกำลัง 'ต้นหอม-นุ้ย' แข่งไลฟ์สด

ยังคงสู้กันอย่างเข้มข้นสำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…ศึกชิงเก้าอี้ ระหว่างทีม หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช – แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และทีมผู้ท้าชิง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ – นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ซึ่งงานนี้ทั้งสองทีมที่นอกจากจะแข่งทายอายุกันแล้ว ยังต้องสวมวิญญาณเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แข่งกันไลฟ์สดเรียกยอดไลค์ พร้อมกับปรัศนีแม่ค้าออนไลน์สายแดนซ์ตัวจริงบอกเลยว่าเพลิดเพลินกันสุดๆ

โดยงานนี้นอกจากแฟนๆ จะได้ลุ้นไปกับลีลาการทายอายุปรัศนีแม่ค้าออนไลน์สายแดนซ์ บิวตี้-มิตรชัย ศรีเจริญ และ  ก๊อตจิ-ชัยวัฒน์ อยู่เพชร ของ หมอริท-แจ็ค กับ ต้นหอม-นุ้ย แบบสูสีเพราะเล่นวิเคราะห์กันละเอียดยิบตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกคนยังจะได้เห็นลีลาการขายเสื้อผ้าและเรียกลูกค้าที่ไม่เหมือนใครของ หมอริท-แจ็ค กับ  ต้นหอม-นุ้ย แบบจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ โดยเฉพาะหมอริททุ่มเพื่อยอดไลค์แห่งชัยชนะ ถึงขนาดที่ว่ายอมให้แจ็คจับเปลี่ยนเสื้อผ้าสารพัดชุด แถมออกสเต็ปลีลาแดนซ์อย่างพริ้ว ฟากสายฮา ต้นหอม-นุ้ย ก็ไม่น้อยหน้าเต้นยับขายขำกันสุดฤทธิ์ เรียกว่าจริงจังกันไม่แพ้การเดาอายุเลยทีเดียว

ติดตามชมบรรยากาศความปั่นป่วนและชวนลุ้นไปกับการแข่งขันครั้งนี้กันได้ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…ศึกชิงเก้าอี้ วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ร้องข้ามเวลา' เปิดโหมดเพลงช้าต้อนรับวันแม่ 'เล่าสู่กันฟัง' ทำน้ำตาร่วง

ร้องข้ามเวลา เสาร์ ที่ 12 สิงหาคมนี้ ส่งเพลงรัก แทนความห่วงใย ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ การันตีความสุขโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช และ ต้นหอม ศกุนตลา ที่พ่วงตำแหน่งกรรมการร่วมกับ 2กรรมการเสียงดีลีลาเด็ด ชมพู สุทธิพงษ์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

'ต้นหอม' ถ่ายคลิปคนขายบริการ แอบเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

หลังจากที่พิธีกรอารมณ์ดี ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ทำรายการหอมรับแขก ผ่านทางช่องยูทูป ซึ่งเป็นการลงพื้นที่เพื่อสะท้อนมุมมืดของสังคมกับอาชีพขายบริการ และได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีหลายๆ คนแอบเป็นห่วงถึงเรื่องความปลอดภัย เพราะแต่ละพื้นที่ที่ต้นหอมได้ลงไปทำรายการ มักจะดูมืดและค่อนข้างเปลี่ยว ซึ่งล่าสุดต้นหอมได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า

‘ธันวา’ ขอให้แยกแยะ ‘โตโน่’ แค่ดารามีน้ำใจ เงิน 60 ล. ช่วยชีวิตคนได้มาก

เขาเป็นเพียงดาราคนหนึ่ง ที่มีใจอยากช่วยเหลือในส่วนที่ขาดแคลน จึงไม่ใช่ประเด็นของโตโน่ ว่าทำไมไม่แก้ที่ต้นเหตุ

5 สาว MUT เล่าชีวิตเส้นทางนางงาม ต้องสละหลายอย่างเพื่อความฝัน!

กว่าจะได้ตำแหน่งนางงามเรียกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ล่าสุด 5 สาวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 นำทีมโดย แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม, นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์, อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว, โอปอล์-สุชาตา ช่วงศรี และ เรเน่-เรนิตา เวโรนิก้า ปากาโน ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ ออกอากาศทาง ช่อง 7HD กด 35 ที่มี นีโน่ เมทนี, แอร์ ภัณฑิลา และ นุ้ย ธนวัฒน์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ผลิตโดย นีโน่ บราเดอร์ส ของผู้จัด นีโน่ เมทนี และ หนิง ปณิตา

'พลอยชมพู' วางไมค์ชั่วคราว หันมาเล่นตลกครั้งแรก

นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น “พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล” ขอวางไมค์ชั่วคราว หันมาชิมลางเล่นตลกครั้งแรก ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” (วันอาทิตย์ ที่ 12 มิ.ย. 65) ร่วมกับตลกรุ่นพี่ จตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล และ อาไท

'หยิ่น-วอร์' เตรียมเสิร์ฟความฟิน ควงคู่บวงสรวงซีรีส์ 'กลรักรุ่นพี่'

กลับมาสร้างความจิ้นและฟินเวอร์อีกครั้ง ในรอบ 3 ปี ภายใต้โปรเจค WeTV ORIGINAL กับซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS หลังจากที่ก่อนหน้าเป็นกระแสโด่งดัง จนทำเอาเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลกแตกมาแล้ว พร้อมกับคำเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากให้กลับมาทำใหม่เป็นซีรีส์ยาวแบบเต็มอิ่ม