'ต้นหอม' ถ่ายคลิปคนขายบริการ แอบเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

หลังจากที่พิธีกรอารมณ์ดี  ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์  ได้ทำรายการหอมรับแขก ผ่านทางช่องยูทูป ซึ่งเป็นการลงพื้นที่เพื่อสะท้อนมุมมืดของสังคมกับอาชีพขายบริการ และได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีหลายๆ คนแอบเป็นห่วงถึงเรื่องความปลอดภัย เพราะแต่ละพื้นที่ที่ต้นหอมได้ลงไปทำรายการ มักจะดูมืดและค่อนข้างเปลี่ยว ซึ่งล่าสุดต้นหอมได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า

“ก่อนอื่นขอใช้พื้นที่ในการขอบคุณและชี้แจงสิ่งที่แฟนๆ กังวลเรื่องควาปลอดภัยในการถ่ายทำนะคะ ก่อนถ่ายทำทีมงานจะลงไปสำรวจพื้นที่ให้หอมก่อน ดีลคนที่จะให้เราสัมภาษณ์พูดคุยด้วยความเต็มใจ รวมถึงมีการพูดคุยกับคนในพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูล และนำกลับมาประเมินและวางแผนการทำงาน ขั้นตอนการถ่ายทำหอมรับแขกไม่สามารถถ่ายทำได้เลยถ้าไม่มีการวางแผนใดๆ และทุกครั้งของการถ่ายทำจะมีทีมงานผช.ของหอมไปด้วยหลายคนทุกครั้งตามที่เห็นในรูป (รูประหว่างสัมภาษณ์) “

ส่วนในอีพีล่าสุดนั้น ทางต้นหอมก็ได้ออกมายอมรับว่าเกิดปัญหาบางอย่างจนต้องรีบแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า “ep.ล่าสุด หอมยอมรับว่ามี แอคซิเดนท์ เกิดขึ้นคือคนที่เราเตรียมให้สัมภาษณ์เกิดปัญหาไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ภาพที่ออกมาจึงเห็นหอมเดินตามหาคนให้สัมภาษณ์คนใหม่ หลายคนเลยกังวลใจที่เห็นหอมเดินในที่มืดๆ กังวลว่ามันจะเป็นที่เปลี่ยว ซึ่งจริงๆ มันอาจจะดูมืดเพราะไฟกล้องเราอาจจะไม่พอ แต่มันเป็นชุมชนค่ะ ไม่ได้เปลี่ยว และ ระหว่างที่เราเดินมีชาวบ้านในพื้นที่ช่วยขับมอเตอร์ไซค์นำทางเราไปยังจุดที่พวกแม่ๆ เค้านั่งอยู่ค่ะ และแถวนั้นถือเป็นย่านชุมชนค่อนข้างปลอดภัยมีคนพลุกพล่านเลยค่ะ  และอีกเรื่องที่คนสงสัยคือเรื่องเงิน!!! คนที่ออกหอมรับแขกทุกคนไม่มีใครที่หอมให้มาออกฟรี ทุกคนได้ค่าเสียเวลาแม้แต่คนขายบริการข้างถนน เพราะเราเคารพและให้เกียรติกับทุกๆ อาชีพ”

และในส่วนของความปรารถนาต่างๆ ที่แฟนๆ ส่งมาให้ ทางต้นหอมก็รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก และหวังว่ารายการเล็กๆ นี้อาจเป็นเสียงสะท้อนสังคมให้หันมามองอาชีพในมุมมืดบ้าง ”ท้ายนี้หอมขอบคุณความปราถนาดีจากแฟนๆ ที่ห่วงใยหอมและทีมงาน ทำให้เรารู้สึกว่าวันนี้ “หอมรับแขก” คือรายการของทุกคน ดีใจทุกครั้งที่ได้อ่านเมนท์ของทุกคน และขอบคุณยอดวิว 7แสน ภายใน 1 คืน ภายใต้ความกดดันของการถูกละเมิดโดนดูดคลิปลงช่องติ๊กต่อกอย่างต่อเนื่อง….เราได้แต่นั่งมองงานของเราที่กว่าจะผลิตออกมาได้โดน copy ทุกครั้ง (ทุกครั้งจริงๆ) แต่วันนี้การตอบรับที่ดีจะเป็นกำลังใจให้หอมและทีมงานผลิตงานต่อไป

เราหวังว่ารายการเล็กๆ อาจเป็นเสียงสะท้อนสังคมให้หันมามองพวกเค้าบ้าง ทั้งๆที่เราไม่เคยได้เงินจากรายการนี้เลย ตรงกันข้ามเราควักเงินจ่ายอย่างเดียว เพราะเราไม่อยากเปิดขายไทร์อินในรายการนี้ แต่ตอนนี้ ช่างมันละ หยิ่งก็อาจจะไปต่อไม่ไหว ลูกค้าท่านไหนอยากซื้อรายการนี้ ลองมาคุยกันดูค่ะ คุยก่อน ขายไม่ขายเดี๋ยวว่ากัน 55555”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ร้องข้ามเวลา' เปิดโหมดเพลงช้าต้อนรับวันแม่ 'เล่าสู่กันฟัง' ทำน้ำตาร่วง

ร้องข้ามเวลา เสาร์ ที่ 12 สิงหาคมนี้ ส่งเพลงรัก แทนความห่วงใย ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ การันตีความสุขโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช และ ต้นหอม ศกุนตลา ที่พ่วงตำแหน่งกรรมการร่วมกับ 2กรรมการเสียงดีลีลาเด็ด ชมพู สุทธิพงษ์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

'ต้นหอม' สุดท้อโดนดูดคลิปรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต!

ตั้งใจทำคอนเทนต์มาเผยแพร่ในรายการ "หอมรับแขก" บนชาแนล "Tonhorm Chaneeindi" ของ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งเทปล่าสุดเป็นการบุกซ่องหญิงไทย ในประเทศเยอรมนี แต่กลับโดนมือดีชอบนำคลิปเนื้อหาไฮไลท์บางส่วนไปโพสต์ในช่องทางอื่น เพื่อเรียกยอดวิวและยอดติดตาม เมื่อมีคนติดตามจนถึงจุดนึงจะมีการขายช่องต่อ และอาจเป็นช่องทางของมิจฉาชีพในการไปหลอกคนอื่นได้

'ต้นหอม' วอนหยุดโทรหาทีมงาน เหตุคนดูเข้าใจผิดคิดว่าเบอร์หมอนวด!

ทำเอาป่วนเลยทีเดียว เมื่อดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ทำคลิปเกี่ยวกับวงการหมอนวดที่ไม่ใช่แค่นวด ผ่านยูทุปชาแนล Tonhorm Chaneeindi โดยมีชื่อคลิปว่า "เเหกเบื้องลึก"นวด"เเอบเเฝง"นาบ" l หอมรับเเขก EP.5" แถมลงคลิปไปไม่ถึง 3 วันก็มียอดวิวกว่าสองล้านวิวแล้ว

'หมอริท-แจ็ค' ผนึกกำลัง 'ต้นหอม-นุ้ย' แข่งไลฟ์สด

ยังคงสู้กันอย่างเข้มข้นสำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…ศึกชิงเก้าอี้ ระหว่างทีม หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช – แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และทีมผู้ท้าชิง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ – นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร