'Bom Slayerz' ปล่อย 'เพลงเก่า' กับความรักที่ไม่เคยเก่า

หลังจากปล่อยเพลง อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน  ก็ได้รับกระแสตอบรับสุดปังตั้งแต่วันแรก ต่อยอดให้ บอม-ภูวดล แฟงสุวรรณ หรือ Bom Slayerz จากค่าย Wake Music Records ได้ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า เพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน) ซึ่งเป็นเพลง Remastered ของศิลปิน TRACK69 และได้ถูกทำขึ้นมาใหม่ในแบบสไตล์ Bom Slayerz ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

โดย บอม ภูวดล เผยว่า “ที่ใช้ชื่อเพลงเก่า  เก่าในที่นี้ คือเรื่องราวเก่าๆ ที่เล่าเรื่องราวออกมาใน 1 บทเพลง ที่อยากถ่ายทอดความในใจของตัวเองในอดีดจนถึงปัจจุบัน แนวเพลงเป็น Pop ผสมผสานด้วย Rap ที่บอมเป็นคนร้องเองทั้งหมด ซึ่งเพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน) ให้กลิ่นอายของความเหงาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง การันตีความโดดเดี่ยวที่ไม่อาจหวนคืนของความสัมพันธ์

ส่วนมิวสิควีดีโอเน้นถ่ายไลน์ Synth เดินเหงาอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพ ซึ่งเต็มไปด้วยแสงไฟที่โอบล้อมไปด้วยความเงียบในยามค่ำคืน แสดงให้เห็นถึงความเหงาที่เรานั้นต้องเผชิญให้ได้ โดยที่ บอม รับบทพระเอกเอง เพราะอยากถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวของเพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน) ให้แฟนเพลงด้วยตนเอง”

ฟังเพลง เพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน) ได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ทั้ง  Spotify, JOOX, LINE Melody, Apple Music, Tidal 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบงค์ ปรีติ' ปล่อย 'แววตา' เหมาทุกตำเเหน่ง ใส่ความเป็นตัวเอง100%

เพื่อจะซนให้สมชื่อโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ขอเลือกเพลง “เเววตา” จากเจ้าพ่อเพลงแร็ป เจ-เจตริน วรรธนะสิน มาเรียบเรียงใหม่แบบซนซน ที่สำคัญโปรเจกต์นี้ต้องขึ้นเครดิตชื่อ “แบงค์ ปรีติ” ไว้ในทุกตำแหน่ง

เอาใจชาวไทยคอโฟล์คยุค60 'The Brothers Four Concert' คัมแบคอีกครั้ง

ถือว่าเป็นความสุขเล็กๆ ของนักฟังเพลงวัยเก๋าแห่งยุค 60 ที่จะได้ลุ้นกันจนแทบจะกลายเป็นธรรมเนียมแล้วว่า ปลัดแป๋ง-สมใจนึก เองตระกูล จะเชิญใครจะมาเล่นคอนเสิร์ตให้ได้คลายเหงากัน หลังจากที่ทุกๆ ปี ตั้งแต่ปี 2557 ได้เคยพาศิลปินระดับแถวหน้า มาเปิดการแสดงไปแล้ว เพิ่งจะต้องมาห่างหายกันไปถึง 2 ปีเต็มเพราะติดช่วงโควิด