เบล วริศรา เจ้าของเพลงฮิต 'เอาปากกามาวง’ ประสบอุบัติเหตุ

ภาพจาก HOME RUN MUSIC

20 ก.ย. 2565 – HOME RUN MUSIC ค่ายเพลงต้นสังกัดของ เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล หรือ เบล นักร้องวัยรุ่นชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต เอาปากกามาวง ออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุว่า เบล วริศรา ประสบอุบัติเหตุทางท้องถนน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำตามตัว ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และกลับมาพักรักษาดูแลตัวเองที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ศิลปินจำเป็นต้องหยุดพักงาน 1-2 วัน ตามคำสั่งแพทย์

ทางค่าย HOME RUN MUSIC จึงต้องขอเลื่อนงานในวันที่ 20 ก.ย. ที่ร้าน FUN BAR เสนาเซ็นเตอร์ ออกไป โดยหากมีกำหนดการใหม่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สุดท้ายต้องขออภัยลูกค้าและแฟนเพลงที่มารอเจอกันมากๆ…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้า 'แอน ประถมบันเทิงศิลป์' หมอลำดาวรุ่งเสียชีวิต

สุดอาลัย “แอน นภาพร” นักร้องหมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิตที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ระหว่างเดินทางไปกับพี่สาวจะขึ้นร้องเพลงที่โคราช พี่สาวร่ำไห้เสียใจน้องสาวจากไปเร่งด่วน

'Bell Warisara' ปลื้มเป็นศิลปินหญิงคนล่าสุด ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ไทม์สแควร์

ปลื้มใจสุดๆ สำหรับ "Bell Warisara" หรือ เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล ศิลปินจากค่าย HomeRun Music ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด เจ้าของเพลงฮิตติดหู เอาปากกามาวง, คนหรือไมโครเวฟ, โคตรไม่แฟร์ และซิงเกิลใหม่ "ก็ดีอยู่แล้ว" ได้รับเลือกเป็นศิลปินหญิงของประเทศไทยคนล่าสุด กับ Spotify EQUAL ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ไทม์สแควร์มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

Kanomroo (ขนมรู) ชวนเพื่อนต่างค่าย Collab เพลงเพราะ ส่งความพิเศษข้ามปี

เพื่อให้แฟนเพลงได้สนุกและมีความสุขกับการฟังเพลงกันอย่างจุใจ ค่าย UPster Music เลยขอส่งความพิเศษนี้กับโปรเจกต์ข้ามปีของสาวเสียงดีความสามารถรอบด้าน Kanomroo (ขนมรู) รติชา พรรัชพงค์ ที่ได้ชวนเพื่อนพ้องน้องพี่จากค่ายต่างๆ มา ร่วม Collab ร้องเพลงด้วยกันเพียบ

'กระทิง' นำทีม 'อ้ายข่อยฮักเจ้า' บุกเล่นคอนเสิร์ตฟรีถึงสมุทรปราการ

รายการข่าวสามสี เตรียมบุกสร้างความสุขกับคอนเสิร์ต “สามสีสัญจร” เปิดม่าน จัดทุกความสนุกมาทุกความหลายหลาย ไม่ว่าจะนักแสดงจากช่อง 3 ศิลปิน ลูกทุ่ง สตริง และฉ่อยเพราะๆของ 3 น้า ในซุปตาร์ฉ่อยต่อยหอย มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมรับของที่ระลึกกลับบ้าน

ตร. เตือน รถยนต์ขับขี่อัตโนมัติ เกิดอุบัติเหตุ คนขับต้องรับผิดชอบ

ตร. เตือน รถยนต์ขับขี่อัตโนมัติ (Autopilot)เกิดอุบัติเหตุ คนขับยังต้องรับผิดชอบ เนื่องจากมีหน้าที่ในการขับขี่หรือควบคุมรถยนต์คันดังกล่าว อาจถูกดำเนินคดีในความผิดฐานกระทำโดยประมาท