'ฟิล์ม' เทหมดหน้าตัก เล่นบทชายรักชาย

รอคอยบทนี้มานาน ในที่สุด พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ก็ได้รับบทสุดท้าทายในชีวิตการแสดงอีกขั้น ในละคร คุณชาย ทาง ช่องวัน31 กับบท เทียน ชายหนุ่มที่ต้องเก็บซ่อนความรักแบบชายรักชายไว้เป็นความลับ เพียงเพราะสังคม และครอบครัวไม่ยอมรับ เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตการแสดง

งานนี้ เจ้าตัวเทฝีมือหมดหน้าตัก เพื่อพัฒนาระดับการแสดง  รอชมบทบาทใหม่ของหนุ่มฟิล์มได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้

“ผมอยากเล่นบทแนวนี้มานาน ขอบคุณที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทการแสดงในชีวิตอีกครั้ง ผมเทฝีมือหมดหน้าตัก ทำการบ้านหนักที่สุด ซึ่งความท้าทายใหม่ๆ มักให้โอกาสผม ได้พัฒนาการแสดงเสมอ ผมรับบทเป็น เทียน เป็นลูกเมียใหญ่ เป็นลูกชายคนโต เลยต้องเป็นผู้นำตระกูลซ่ง ดูแลกิจการต่อจากพ่อ รวมถึงต้องเป็นผู้นำของสมาคม 5 มังกร ด้วย ซึ่งเทียนก็ทำหน้าที่ของลูกที่ดีมาตลอด ตามที่พ่อแม่เลือกให้ จะมีแค่เรื่องความรัก ที่เค้าอยากเลือกในแบบที่ตัวเองมีความสุข

ซึ่งสังคมชาวจีนสมัยนั้น ความรักแบบชายรักชายเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ การปกปิด แอบซ่อน จึงนำมาซึ่งเรื่องราวมากมาย โดยคีย์พ้อยท์ที่ผมรับบทนี้ ผมเชื่อว่าสมัยก่อน การใช้ชีวิตมีความกดดันมหาศาล ต้องหลบซ่อน แต่มุมที่ผมเห็น และสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกมากจากละครเรื่องนี้คือ สังคมไม่ยอมรับ ไม่เป็นไร แต่สิ่งที่ลูกต้องการคือ การยอมรับจากคนในครอบครัว ผมเชื่อว่า สมัยนี้ยังมีครอบครัว ที่ยังไม่ยอมรับเรื่องนี้ แต่เราต้องให้ความเคารพ ให้เกียรติ ให้ความเท่าเทียมกันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

สืบฯ บุกจับ 'เจ๊เก่ง' รอง ผอ.โรงเรียนดัง ลวงหมอหนุ่มเสพยา มั่วเซ็กซ์ ถลุงเงินจนหมดตัว

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หัวหน้าชุด ศอ.ปส.ตร. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร

'ช่องวัน31' ประเดิมต้นปี ส่ง ' วิมานสีทอง' ลงจอ

ช่องวัน31 ประเดิมต้นปี 2567 ด้วยละครดราม่า รสแซ่บ วิมานสีทอง ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง ของ กฤษณา อโศกสิน ละครที่เต็มไปด้วยไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงนำ งานพรีเมี่ยม นำโดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ,เดียร์น่า ฟลีโป ,เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์