เก็บตกความสนุกสุดมันส์แบบยกค่ายใน 'GENELABCON'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ LEO Presents GENELABCON (ลีโอ พรีเซ็นต์ ยีนแลปคอน) คอนเสิร์ตแบบยกค่ายจาก 14 ศิลปินค่าย GENELAB  ที่ได้มาสร้างปรากฏการณ์แห่งความสนุก และความมันส์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์  โดยแฟนเพลงเข้ามารอดูกันอย่างใจจดใจจ่อตั้งแต่ช่วงบ่ายกันเลยทีเดียว

เรียกว่าบรรยากาศโดยรวมคึกคักคึกครื้น ก่อนคอนเสิร์ตเริ่มเปิดประเดิมเวทีกับวงดนตรีหญิงล้วนเบอร์แรกของค่าย GENELAB (ยีนแลป) อย่าง GAIKAI (ไก่ไข่) ที่นำซิงเกิลเปิดตัว คนที่ยืนข้างเธอ กับเพลงคัฟเวอร์ อยากร้องดังดัง มาร้องโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ก่อนส่งไม้ต่อให้กับ Pang Pattanan (แพง พัทธนันท์) ศิลปินหญิงเดี่ยว ที่มาในเพลง สมมุติว่า, ใครก็ได้ที่ไม่ใช่เธอ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงไปได้ไม่น้อยเลย

ต่อด้วยศิลปินดูโอ 20Hz (ทเวนตี้-เฮิรตซ์) กับเพลง สายฟ้าฟาด, เต้นทิ้งไป จากนั้นตามด้วยศิลปิน LGBTQ อย่าง TIGER KILLER (ไทเกอร์ คิลเลอร์) ต่อกับศิลปินมากความสามารถอย่าง HYE (ฮาย)  , TRYST (ทริสท์) วงร็อกนิวเจนที่ได้นำเพลง ALIVE, หากฉันรู้มาก่อน feat. โฟโมส Taitosmith, ปล่อยรักให้ตาย มาร้องให้แฟน ๆ ฟัง  หลังจากนั้นมามันส์กันต่อกับ THE DARKEST ROMANCE (เดอะดาร์กเคสต์ โรแมนซ์) ,COMMANDER (คอมแมนเดอร์)  

และก็เรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างต่อเนื่องกับ TILLY BIRDS (ทิลลี่ เบิร์ด) ที่พอขึ้นเวทีจับไมค์ได้เท่านั้น ก็ส่งเพลงมันส์ พร้อมเพลงดังอย่าง เมดเลย์เพลงเบื่อคนขี้เบื่อ, จากกันด้วยดี, ฤดูหนาว, จำเก่ง, เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน, ขอให้เธอโชคดี, ถ้าเราเจอกันอีก, คิด(แต่ไม่)ถึง เรียกว่าสะใจวัยมันส์ที่รอฟังกันเลย ส่งต่อความสนุกด้วยวงร็อกมากฝีมืออย่าง ONLY MONDAY (โอนลี่ มันเดย์) มาพร้อมกับเพลง ไม่ต้องมา, สองมาตรฐาน, ทิ้งไป, ไม่เป็นไรหรอกมั้ง, ได้แต่นึกถึง

จากนั้นดีกรีความสนุกก็พุ่งทะยาน เมื่อวงดนตรีขวัญใจของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ อย่าง THREE MAN DOWN (ทรี แมน ดาวน์) ออกมาเล่นสดด้วยลิสต์เพลงฮิตสนุก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปล่อยให้เวลา, รถฉันบินไม่ได้, อยากฟัง, ผ่านตา, Friend Zone, Instrument to time zone, Time zone,    ข้างกัน, ฝนตกไหม, ถ้าเธอรักฉันจริง, ไม่เคยมีดาวในเมืองใหญ่, ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา feat. เติร์ด, บิลลี่, ไมโล Tilly Birds

มาต่อกันที่วงดนตรีหัวใจไทยอย่าง ASIA 7  (เอเชีย เซเว่น) กับเพลง กล่อม, ถ้าเธอคิดถึงใคร, ลืม, จำขึ้นใจ จากนั้นก็ถึงคิวของวงดนตรีเพื่อชีวิตยุคใหม่ TAITOSMITH (ไททศมิตร) ที่ได้ขนเพลงสนุก ๆ อย่าง ไทเท่, เพื่อชีวิตกู, ไอ้สอง feat. Tiger Killer, เป็นตะลิโตน feat. ออย Asia 7, โคโยตี้, นักเลงเก่า, แดงกับเขียว ก่อนจะปิดท้ายความสนุกสุดมันส์ของงานนี้ด้วยวงร็อกคุณภาพอย่าง COCKTAIL (ค็อกเทล) ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังแบบจุใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567