'ไผ่ พงศธร' ชวน 'เบลล์ นิภาดา' เดินรับบริจาคสบทบทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้

กลับมาร่วมกิจกรรมวันศรีนครินทร์ที่จังหวัดขอนแก่นอีกครั้ง สำหรับศิลปินสายบุญอย่างหนุ่มบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" กับการถ่ายทำ รายการพิเศษเนื่องในวันศรีนครินทร์ ประจำปี 2565 ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยการเดินสายไปยังสถานที่ต่างๆในตัวเมืองขอนแก่น

เริ่มจากภายในโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ต่อด้วยห้างสรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่า และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต ณ เวทีกลางตลาดต้นตาลขอนแก่น ทั้งนี้ยังได้อีหล่ามหัศจรรย์ "เบลล์ นิภาดา" ที่วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมเป็นครั้งแรก และเป็นศิลปินคนบ้านเดียวกัน จ.ขอนแก่น อีกด้วย

ซึ่งบรรยากาศการเดินสายในวันนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และคำชื่นชมจากพ่อแม่พี่น้องที่มาร่วมบริจาคเงินสบทบทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้ให้ได้มีโอกาสในการรักษาโรคต่างๆในครั้งนี้ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าจะไปชมคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน แบบนี้ทำเอาทั้งคนรับและคนให้อิ่มบุญสุขใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลังจากเดินรับบริจาคเสร็จแล้วทั้ง ไผ่ พงศธร และ เบลล์ นิภาดา ถึงเวลามอบกล่องบริจาคกลับคืนให้กับทางกองทุนวันศรีนครินทร์ฯ รับมอบโดย รองศาสตราจารย์นายแพทย์อภิชาติ จิระวุฒิพงศ์ (คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น) ก่อนจะเปิดโชว์สนุกๆเริ่มด้วย "เบลล์ นิภาดา" กับเพลง ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ และ 2 ปีแพ้ 2 นาที ต่อด้วย "ไผ่ พงศธร" กับเพลง อ้ายเก่งกะด้อ, สังหารอ้ายสา พร้อมเพลงสนุกๆอีกหลายเพลงให้แฟนๆที่นั่งชมได้ลุกขึ้นเต้นตามและร้องตามกันอีกด้วย สำหรับท่านที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมบริจาคสมทบทุน "กองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี" สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานกองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยขอนแก่น โทรศัพท์ 0-4336-3688, 0-4336-3130 และทาง www.srinagarind.or.th หรือ Facebook : กองทุนวันศรีนครินทร์ รายการพิเศษวันศรีนครินทร์

ไผ่ พงศธร เผยว่า “วันนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆครับ "วันศรีนครินทร์" ที่ได้มีโอกาสมาเชิญชวนทุกๆท่านร่วมทำบุญบริจาคสบทบทุนเพื่อคนยากไร้ที่ไม่มีเงินรักษา กับกองทุนโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ขอบคุณท่านคณบดีโรงพยาบาลศรีนครินทร์จังหวัดขอนแก่น ที่ให้โอกาสไผ่กับน้องเบลล์ได้มาร่วมบุญในครั้งนี้นะครับ วันนี้เอาบุญมาฝากทุกๆคนนะครับ ขอบคุณโรงพยาบาลศรีนครินทร์ที่มีกิจกรรมดีดี โครงการดีดีแบบนี้ครับ ขอบคุณผู้ใจบุญทุกๆคนที่ร่วมบุญในวันนี้นะครับ ขอให้ทุกๆคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น