'มนต์แคน แก่นคูน' ไม่แผ่ว 'นางไอ่ของอ้าย' เปิดตัวยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้าน

เพิ่งเปิดตัวมิวสิควีดีโอไปหมาดๆกับเพลง "นางไอ่ของอ้าย" ของศิลปินพันล้านวิว "มนต์แคน แก่นคูน" ซึ่งเป็นเพลงที่ 4 ในอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ที่ต้องบอกว่ากระแสแรงเกินต้านเพราะติดเทรนด์ #1เพลงมาแรง บนยูทูบและยอดวิวก็พุ่งฉิวทะลุ 2 ล้านวิวไปแล้ว

โดยแฟนๆแห่เข้าไปชมมิวสิควีดีโอ "นางไอ่ของอ้าย" กันอย่างล้นหลามพร้อมทั้งคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ ไม่ผิดหวังเลยกับอ้ายมนต์แคน , เนื้อเรื่องดีมากร้องไห้ตามเลย , ดู MV แล้วเหมือนชีวิตตัวเอง เป็นต้น ซึ่งเพลงนี้แต่งคำร้องทำนองโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียงโดย จินนี่ ภูไท ถือว่าเป็นอีกเพลงในอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ที่น่าจับตามองอย่างมาก

มนต์แคน แก่นคูน เผยว่า "ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้มนต์แคน โดยเฉพาะกับเพลง "นางไอ่ของอ้าย" ที่ตอนนี้หน้าเวทีคอนเสิร์ตก็ร้องตามกันได้แล้ว ต้องขอขอบคุณมากๆเลยครับ และขอบคุณไปถึงทุกกำลังใจในเพลงอื่นๆของมนต์แคนด้วยครับ ถือว่าเป็นพลังบวกให้กับทีมงานเบื้องหลังทุกๆคน ฝากติดตามเพลง "นางไอ่ของอ้าย" และทุกบทเพลงของมนต์แคนได้ที่ช่อง ยูทูบ Grammy Gold Official ขอบคุณมากๆครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“