'นิโคลีน' ไม่ได้ไปต่อ 'TPN' ประกาศปรับตำแหน่ง 'MUT 2022'

ทำเอาแฟนนางงามช็อกไปตามๆ กัน เมื่อทางกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ออกประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand  เรื่อง ประกาศชี้แจงปรับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022  โดยมีใจความว่า

“บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ในฐานะผู้จัดการประกวด Miss Universe Thailand 2022 ขอแจ้งเรื่องการปรับตำแหน่งของรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (ตามมติที่ประชุม เลขที่ 5/2565) ดังต่อไปนี้

นางสาวกัญญาลักษณ์ หนูแก้ว ดำรงตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2022

นางสาวสุชาตา ช่วงศรี ดำรงตำแหน่ง รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2022

นางสาวเวโรนิก้า ปากาโน ดำรงตำแหน่ง รองอันดับ 3 Miss Universe Thailand 2022

เนื่องจาก รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2022 ที่ได้ประกาศตัดสินเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ ตามระเบียบขององค์กรได้

ประกาศ ณ วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565 Miss Universe Thailand “

สำหรับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 เดิมนั้นเป็นของ นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

สลัดลุคนางงาม 'แนท-น้ำตาล-มารีญา' เดินหน้าจับไมค์ ส่งซิงเกิลแรก 'โอเคไหม'

รวมตัวกันครั้งแรก สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป 3 สาว Miss Universe Thailand อย่าง “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์”, “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” และ “มารีญา-มารีญา พูลเลิศลาภ” ที่สลัดคราบในลุคนางงาม แต่ยังคงความสวยแซ่บ เดินหน้าจับไมค์ออก Official ซิงเกิล

รวมประเด็นเด็ด ช็อกวงการบันเทิงไทย 2565

ปีนี้ทั้งปีเรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวผลงานต่างๆของเหล่าคนดัง, ข่าวการสูญเสียของบุคคลในวงการบันเทิง, เรื่องราวความรัก รวมไปถึงการฟ้องร้องและคดีความต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีมาไม่ขาดสาย วันนี้เราจะมาย้อนข่าวเด็ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีว่ามีข่าวไหนที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันบ้าง

5 สาว MUT เล่าชีวิตเส้นทางนางงาม ต้องสละหลายอย่างเพื่อความฝัน!

กว่าจะได้ตำแหน่งนางงามเรียกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ล่าสุด 5 สาวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 นำทีมโดย แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม, นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์, อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว, โอปอล์-สุชาตา ช่วงศรี และ เรเน่-เรนิตา เวโรนิก้า ปากาโน ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ ออกอากาศทาง ช่อง 7HD กด 35 ที่มี นีโน่ เมทนี, แอร์ ภัณฑิลา และ นุ้ย ธนวัฒน์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ผลิตโดย นีโน่ บราเดอร์ส ของผู้จัด นีโน่ เมทนี และ หนิง ปณิตา

ภาพบรรยากาศการประกวด 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022'

ปิดม่านการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมการประกาศชื่อ แอนนา เสืองามเอี่ยม MUT 19 เจ้าของสตอรี่สุดทัชใจ เป็นผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 สาวงามหนึ่งเดียวที่สวยทรงพลัง สมบูรณ์แบบทุกองศา ตรงคอนเซปต์ NEW BEGINNINGS หรือ ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน เตรียมมุ่งสู่เป้าหมายเดินหน้าคว้ามงสามจาก มิสยูนิเวิร์ส 2022 เวทีนางงามระดับโลก

น่าจับตามอง 'นิโคลีน' ตัวเต็งชิงมงมิสยูนิเวิร์ส 2022

สาวสวยเชื้อสายไทย-จีน-อเมริกัน นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และ ตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง Miss World 2018 เป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองสำหรับการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เมื่อนิโคลีนเธอเป็นคนไม่ทิ้งความฝัน มีความพยายามอยากพิสูจน์ตัวเองและมีความมุ่งมั่นเดินสายประกวดนางงามเพื่อต้องการคว้ามงกุฎมาครองตามความฝันของผู้หญิงหลายๆ คน