'นาอินอู' เซอร์วิสแฟนชาวไทยแบบจัดเต็มกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!

ถ้าพูดถึงพระเอกเกาหลีดาวรุ่งที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ก็ต้องมีชื่อพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่ในลิสต์แน่นอน กับ Na Inwoo 'นาอินอู' พระเอกสุดน่ารักจากซีรีส์เรื่อง “Jinxed at First” ที่บินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลี มาแลนด์ดิ้งประเทศไทย จัดงานแฟน มีตติ้งเป็นที่แรกและครั้งแรกในชีวิต กับ “2022 NA INWOO 1ST FAN MEETING MY EVERYTHING IN THAILAND” ที่ได้ผู้จัดใจดีอย่าง Be Hear Now ร่วมกับ NINEONENINE919 Corp. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ Search Studio รามคำแหง81

'นาอินอู' มาด้วยคอนเซปต์หนุ่ม 3 สไตล์ คือ Cute Guy, Romantic Guy และ Sexy Guy โดยนักแสดงหนุ่มเปิดตัวมาด้วยลุคส์หนุ่มแว่นแบ๊ว ๆ สไตล์ Cute Guy ในเสื้อเชิ้ตสีขาว ร้องเพลงเพราะ ๆ ให้แฟน ๆ เคลิ้ม ด้วยรอยยิ้มหวาน ๆ ที่ตกบรรดาสาวๆ จนอยู่หมัด เท่านั้นไม่พอ หนุ่ม Na Inwoo ยังเซอร์วิสแฟนชาวไทยแบบจัดเต็ม ทั้งให้แฟนคลับกอดและเซลฟี่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ถึงแม้ภาพลักษณ์ของ นาอึนอู จะดูเท่ห์-หล่อ ในมาดพระเอก แต่อีกมุมในความน่ารักของพระเอกหนุ่ม คือ ความแบ๊ว ที่เจ้าตัวแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก ทั้งเต้นด้วยท่าทางน่ารัก ทะเล้น ทำเอาใจสาว ๆ ละลายกันเลยทีเดียว

จากนั้นก็ถึงเวลาของพาร์ท Romantic Guy ที่เจ้าตัว ออกมาโชว์โซโล่เพลง ด้วยกีต้าร์คู่ใจได้อย่างเท่ห์ ขรึม นุ่ม ลึก มีสเน่ห์ แถมแจกดอกกุหลาบสีแดงและการ์ดลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ กับมือด้วย แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุด ทำเอาใครหลายๆคนต้องอิจฉาตาร้อน คือ แฟนคลับผู้โชคดี ได้นั่งกอดซ้อนจักรยานกับ Na Inwoo เหมือนฉากในซีรีส์เรื่อง Jinxed at first เป๊ะ!! ปิดท้ายด้วยลุคส์ Sexy Guy ของพระเอกหนุ่ม ความไหล่กว้าง สูง ขาว หุ่นดี ทำเอาแฟนคลับชาวไทยอ้าปากค้าง ตราตรึง แทบละสายตาจากหนุ่มคนนี้ไม่ได้แม้แต้สักวินาทีเดียว แถมเจ้าตัวยังโชว์ความฟิตด้วยการประลองชู้ตบาสและโชว์พลังหมัดให้สาวๆได้กรี๊ดสนั่นสตูดิโอ เรียกว่างานนี้พระเอกหนุ่มทุ่มสุดตัวยอมทำทุกอย่างและเข้าหาเซอร์วิสแฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็มและใกล้ชิด

ก่อนจะจากไปนักแสดงหนุ่มได้ให้คำสัญญากับแฟนคลับชาวไทยว่าจะกลับมาหาอีกแน่นอน ด้วยความรักและความใส่ใจของพระเอกหนุ่ม Na Inwoo ที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทย ยังมอบ Fan Benefits ให้ทุกคนในงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา ทั้งไฮทัช และรับออฟฟิเชียลโปสเตอร์จากมือเจ้าตัว นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีได้สิทธิ์เซลฟี กรุ๊ปโฟโต้ และจ้องตา 3 วินาทีกับ Na Inwoo แบบแนบชิดอีกด้วย เรียกว่างานนี้นักแสดงหนุ่มตกสาวไทยกลับบ้านไปอย่างถล่มทลาย

ส่วนงานหน้าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีกนั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook : @BeHearNowKpop และ Twitter @BeHearNowKpop

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ