สุดเดือด! 'ลำเพลิน' ปล่อยหมัดเด็ด! ชนะคะแนน 'เอนัน IRONBOY'

ศึกพี่น้องนักร้องสองสไตล์ ที่ของวางไมค์มาใส่นวม ลำเพลิน วงศกร จากทีมดำ ชนะคะแนน เอนัน IRONBOY จากทีมขาว ด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์ 30 : 27 ในรุ่น Welterweight พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 66.7 กิโลกรัม ใน 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3 ถ่ายทอดสดจากสตูดิโอเวิร์คพอยท์

 โดยนักร้องลูกทุ่งอีสานหลายร้อยล้านวิว ลำเพลิน วงศกร อายุ 28 ปี น้ำหนัก 63.7 กิโลกรัม ที่มาในฐานะทีมดำ สัตว์ประจำตัวนักชกคือ ช้างเอราวัณ เพราะวันเกิดของลำเพลินนั้นตรงกับวันก่อตั้งรูปปั้นช้างเอราวัณ โดยลำเพลินนั้นเคยต่อยมวยไทยมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อต่อยมวยแพ้จึงเลือกขึ้นไปร้องเพลงในเวทีข้างๆ จึงทำให้เห็นเส้นทางเข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว

วันนี้เขากลับขึ้นมาบนสังเวียนมวยอีกครั้ง พบกับแชมป์ The Rapper คนแรกของประเทศไทย อย่าง เอนัน IRONBOY  อายุ 23 ปี น้ำหนัก 63.1 กิโลกรัม ในฐานะทีมขาว สัตว์ประจำตัวคือ หนุมาน เพราะชอบโขนมาตั้งแต่เด็กและมีความว่องไวเหมือนตัวเอง เอนัน IRONBOY ตัดสินใจมาร่วมรายการเพราะชอบดูมวยมาตั้งแต่เด็กและเพื่อการเปลี่ยนแปลงร่างกายครั้งยิ่งใหญ่ที่หันมาออกกำลังกายแบบจริงจัง

เริ่มยกที่ 1 แบบดุเดือด เอนัน IRONBOY เดินบุกเข้าหาเปิดเกมใส่หมัดรัว และในครึ่งหลังของยก ลำเพลินสวนหมัดกลับและแม่นเข้าเป้ากว่า ทำให้โดยรวมในยกนี้ใส่ยับทั้งคู่ไม่ออมแรงหมัดสวยและขยันออกหมัดกัน ต่อกันที่ยกที่ 2 เปิดยกก็ใส่ไม่ยั้งลำเพลินรัวออกอาวุธได้เปรียบที่ความสูง ส่วนทางด้านเอนัน IRONBOYสู้ไม่ถอยกำลังไม่ตก ทำเอาผู้ชมลุ้นนั่งไม่ติดเก้าอี้จนจบยก

มาถึงยกสุดท้าย บีบหัวใจสุดๆ เป็นคู่ชก ที่ลุยสู้ไม่ถอย เสียงกองเชียร์ทั้งสองฝั่งเชียร์สุดใจ หลังจบยกทั้งคู่โผสวมกอดกันด้วยความสะใจ โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการ ลำเพลิน วงศกร ชนะคะแนน เอนัน IRONBOY เป็นเอกฉันท์ กรรมการให้แนนผู้ชนะ 30 : 27 ทั้ง 3 ท่าน สรุปผลคะแนนสะสมทีมดำขึ้นนำทีมขาว 2 : 1 ในสัปดาห์นี้ 

สัปดาห์หน้าพลาดไม่ได้กับการขึ้นสังเวียนของ คู่ที่ 3 ศึกของนักแสดงและนายแบบ ที่ต้องมาชกจริง เจ็บจริงไม่มีแสตนด์อิน ระหว่าง จอส เวอาห์ ทีมดำ ชกกับ นะโม เรอบิเย ทีมขาว เตรียมเสียงเชียร์ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3 ในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565  ถ่ายทอดสด เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้

'พระจันทร์ฉาย' เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า 'โจนาธาน' ไม่หวั่นประสบการณ์คิกบ็อกซิ่ง เป็นรอง

“พระจันทร์ฉาย” รับประสบการณ์คิกบ็อกซิ่งน้อยกว่า แต่เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า “โจนาธาน ดิ เบลลา” พร้อมกระชากเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งมาคล้องบ่าเป็นเส้นที่สอง

'อิลยาส'​ จัดน็อก 'โอท็อป'​ ยกแรก 'ยอดภูผา'​ พ่ายคะแนน ONE ลุมพินี 38

ศึก ONE ลุมพินี 38 ระเบิดความมันโดนใจแฟนกีฬาการต่อสู้สนุกตลอดการแข่งขันเหมือนเดิม เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยบรรดานักชกฝีมือฉกาจทั้ง 11 คู่ นัดกันโชว์ผลงานเด่นเพื่อตามล่าฝันได้เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาของ ONE สร้างชื่อในเวทีระดับโลก

4 หนุ่ม 'NEW COUNTRY' อ้อนพี่ๆ 'แกรมมี่โกลด์' ฝากซิงเกิลใหม่ 'รบกวนเอ็นดู'

เป็นน้องศิลปินที่พี่ๆ ร่วมค่ายแกรมมี่โกลด์เอ็นดูกันหมด สำหรับ 4 หนุ่ม NEW COUTRY เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์ งานนี้พอกำลังจะใกล้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "รบกวนเอ็นดู" กับแคมเปญ "อ้อนทั่วไทย"

'แทนไท' สุดปลื้ม ได้ไอดอลอย่าง 'ลำเพลิน วงศกร' แต่งซิงเกิลใหม่ให้

แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ "บ่อยากฮักข้างเดียว" หนึ่งเพลงพิเศษที่ได้ศิลปินไอดอลรุ่นพี่อย่าง ลำเพลิน วงศกร มาแต่งคำร้อง-ทำนองให้

'ลำเพลิน วงศกร' ปล่อย MV เพลงใหม่ 'โสดฮอดตีสอง' ส่งท้ายอัลบั้ม

เรียกว่ากระแสดีไม่ใช่น้อยเลย สำหรับเพลง "โสดฮอดตีสอง" เพลงสนุกๆส่งท้ายอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน ซึ่งเป็นผลงานการแต่งคำร้อง-ทำนอง ของ อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ ผู้ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงระดับ 100 ล้านวิว อย่างเพลง โรคซึมเหล้า ไว้ให้กับ "ลำเพลิน วงศกร" มาแล้ว