'บีม กวี' ต้อนรับลูกสาวฝาแฝด

ออย-อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ภรรยาของนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ ได้คลอดลูกสาวฝาแฝดเรียบร้อยแล้ว ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดย รศ.ดร.นพ. บุญศรี จันทร์รัชชกูล เป็นแพทย์ผู้ทำคลอดครั้งนี้  ซึ่งแฝดพี่ น้ำหนัก 2.5 kg น้องสาวน้ำหนัก 2.6 kg ทั้งคู่สุขภาพแข็งแรงดี

ทั้งนี้ บีม กล่าวว่า  “ตื่นเต้นมากครับ ตื่นเต้นกันทั้ง 2 บ้านเลย  ผมกับออย ก็เตรียมบ้าน เตรียมของใช้ต่างๆ ไว้พร้อมแล้ว  เพราะเราเคยมีประสบการณ์ตอนแฝดพี่ ดังนั้นเลยรู้ขั้นตอนดี ส่วนพี่ธีร์ น้องพีร์ ก็รอเจอเบบี้กันทุกวัน  สำหรับออยผมคิดว่าน่าจะนอนพักที่โรงพยาบาล สัก 5-6 วัน ถึงจะกลับไปพักต่อที่บ้านครับ ส่วนเรื่องชื่อนั้นออย  บอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้ ขอเวลาคิดก่อน  ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวเรานะครับ หวังว่าจะเอ็นดู น้องสาวฝาแฝด เหมือนที่เอ็นดูพี่ธีร์น้องพีร์นะครับ ขอบคุณครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

'ตำรวจ-กู้ภัย' ระดมกำลังค้นหา 'เด็กสาววัย 17' หนีหายเข้าป่า

ศูนย์วิทยุ สภ.นาจอมเทียน ได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมทำการค้นหาผู้สูญหายภายในป่า

สลด! พ่อเลี้ยงเมา ทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบดับ

ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางจาก ว่า มีเด็กหญิง วัย 2 ปี 2 เดือน เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

'พ่อบีม-แม่ออย' พาอัปเดตความน่ารัก 2 แฝด 4 ฝาใน 'ตีท้ายครัว'

กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศไทยแล้ว สำหรับลูกฝาแฝด 2 คู่ ของ พ่อบีม กวี และ แม่ออย อฏิพรณ์ ที่คราวนี้มาแบบยกครัว ต้อนรับเหล่าแฟนคลับ ชาว ตีท้ายครัว จะได้เกาะติดแฝดผู้พี่ พี่ธีร์-พี่พีร์ และแฝดน้อง อัยวา-อัญญา กันแบบยิ่งใหญ่ โดยงานนี้ ป้าๆ ลุงๆ ตีท้ายครัว เตรียมความสุขและกิจกรรมสนุกๆ เอาไว้ให้กับ 2 แฝด 4 ฝา ในทริป family trip กันถึงหัวหิน ซึ่งถือเป็นการเปิดความน่ารักแบบครบ 2 แฝด 4 ฝา Exclusive ที่น่ารักเกินต้านเป็นครั้งแรก

รวบแล้ว นักเรียนช่าง ตามประกบยิงวัยรุ่นดับขณะขับขี่ จยย.

รวบแล้ว ฝาแฝด นักเรียนช่าง ตามประกบยิงวัยรุ่นดับขณะขับขี่ จยย. เพื่อเรียกดูหัวเข็มขัด อ้างป้องกันตัว ฝ่ายคนตายจู่โจมเข้าหาก่อน