'ธัญญ์-ยุ้ย' เปิดบ้านสระบุรี เผยลดงานฟิตร่างกายพร้อมมีลูกปีหน้า

งานไม่ใหญ่แต่บ้านใหญ่มากนะวิ! พบกับเรื่องราวสุดหวานของคู่รักซุปตาร์มากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธัญญ์ ธนากร ที่เปิดบ้านหลังใหญ่ไกลถึงจังหวัดสระบุรีต้อนรับพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” โดยพาทัวร์ทุกซอกทุกมุม พร้อมเปิดครัวทำอาหารกันอย่างอบอุ่น พร้อมพูดคุยเปิดใจชีวิตคู่ใที่ยาวนานกว่า 15 ปี

ธัญญ์ เผยเรื่องราวชีวิตคู่ให้ฟังว่า “เมื่อก่อนผมเป็นคนใจร้อนมากนะ กับใครก็ได้ตายก็ตายครั้งเดียว แต่ยุ้ยเขามาเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตผมเลย เชื่อว่าใครก็ตามที่อยู่ใกล้เขาจะได้พลังบวก ทำให้ผมเบาลงจากเมื่อก่อนเยอะ ทำให้เราคิดได้ว่าความใจร้อนไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น ยุ้ยจะเตือนสติตลอด ชีวิตที่มีเขาทำให้ผมมีสติมากขึ้น คำว่าเจอคู่ชีวิตแล้วชีวิตเปลี่ยนมันคือเรื่องจริงมาก ๆ ครับ มีคนชอบถามว่าเราทะเลาะกันบ้างมั้ย ก็มีครับเพราะเราเป็นมนุษย์ แต่หลังจากนั้นเราจะทำยังไงก็ได้ให้คืนดีกันเร็วที่สุด ทะเลาะกันไปก็เลิกกันไม่ได้อยู่ดี เสียเวลาเปล่า ๆ (หัวเราะ) ขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้แฮปปี้ตลอดดีกว่า”

ด้าน ยุ้ย เผยถึงการวางแผนเตรียมความพร้อมการมีลูกให้ฟังว่า “ต้องมีค่ะ หวังไว้ว่าอยากมีแฝดชาย-หญิง 2 คน อายุเราตอนนี้ถือว่าไม่น้อยแล้ว ช่วงหลังเห็นว่ายุ้ยไม่ได้รับงานเลยเพราะเตรียมตัววางแผนไว้ต้นปี เราสองคนก็จับมือกันเข้าไปปรึกษาแพทย์ ถ้าไม่รีบมีภายในปีหน้านี้อาจจะมียากขึ้น ก่อนถึงปีหน้าสองสามเดือนนี้จะเริ่มเที่ยวพักผ่อนให้เต็มที่ก่อน เลยหยุดรับงานละครเพราะถ้ารับเราจะทำงานจริงจัง จะเครียด จะเหนื่อย นอนน้อย เราอยากพักผ่อน สบาย ๆ ก่อนจะมีน้องค่ะ”

ว่าแล้วทั้งคู่ก็เข้าครัวทำเมนูจานเด็ดมาให้ แมทธิว ชิม จะอร่อยขนาดไหน ต้องตามแมทธิววิจารณ์ โดยเฉพาะแฟนคลับตัวยงของ ธัญญ์-ยุ้ย ห้ามพลาดกับเรื่องราวในชีวิตที่โชคชะตาลิขิตให้มาเจอกัน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

TCMA นำอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ ร่วมขับเคลื่อน ‘สระบุรีแซนด์บ็อกซ์’ พลิกโฉมสระบุรีสู่เมืองคาร์บอนต่ำ ด้านการจัดการของเสีย

จังหวัดสระบุรี รวมพลัง 18 หน่วยงาน ภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคีเครือข่าย และสมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA)

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ

'แมทธิว' ประสบอุบัติเหตุ ขณะไปวิ่งเทรล

ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อได้เห็นภาพที่พิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บจากการสิ่งเทรล ซึ่งหนุ่มแมทธิวได้ระบุข้อความว่า