'เบิร์ด ธงไชย' ควงคู่ 'อั้ม พัชราภา' ทดลองเข้าหอครั้งแรก!

หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่“ BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” ออกมาให้ได้ฟังกัน “ทดลองใช้” เป็นเพลงที่แฟนๆชื่นชอบ และมีเสียงเรียกร้องขอให้ทำมิวสิกวิดีโอมากที่สุด! ซึ่งนางเอกของพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ก็คือซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาล อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาร่วมแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก! ในเอ็มวีนี้ ซึ่งหลายๆคนคงได้รับชมและยิ้มตามไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับเพลง “ทดลองใช้” เป็นเพลงสไตล์ T – POP ที่ผสมกลิ่นอายความ 80 เข้าไป วิธีการเล่าเรื่องของเพลงนี้ ที่แต่งโดย “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” (ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลากหลายบทเพลงในปัจจุบัน ) เนื้อหาประมาณ พี่เบิร์ด มีโปรโมชั่นมานำเสนอว่า เราเป็นคนรักที่ดีได้มากแค่ไหน ซึ่งเป็นไอเดียไปสู่การสร้างสตอรี่ในเอ็มวี แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เปิดเรื่องด้วยโฆษณา Thongchai Service ในปี 2022 โดยบริษัทนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ชื่อiTaw(ไอต้าว) เป็นหุ่นยนต์AI ที่แสนพิเศษให้ได้ทดลองใช้กัน โดยมีสโลแกนว่า “ความรักครั้งต่อไป ที่คุณเลือกเอง” ในขณะเดียวกันกับ นางเอก อั้ม กำลังเผชิญปัญหา ผิดหวังเรื่องความรัก อกหัก รักคุด รู้สึกมนุษย์ไม่น่ารัก จึงตัดสินใจสั่งซื้อหุ่นยนต์iTaw(ไอต้าว) มาทดลองใช้ ซึ่งเมื่อหุ่นยนต์มาส่ง ก็เปิดโหมดไอต้าวน่ารัก ยินดีบริการทุกอย่าง เราก็จะได้เห็นความน่ารักหลายๆโหมด ของหุ่นยนต์พี่เบิร์ด(iTaw) เช่น ถูพื้น ทำความสะอาดบ้านทุกซอกทุกมุม ทำอาหาร คอยเอนเตอร์เทนแก้เหงา ขับรถ ปกป้องยามมีภัยคุกคาม ฯลฯ

โดย “พี่เบิร์ด” เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “อั้ม-พัชราภา” ว่า "พี่เบิร์ดมีความสุขมากๆครับ พอได้รู้ว่าได้เล่นเอง และได้เล่นกับน้องอั้มมันยิ่งมีความสุขมากๆเลย อั้มนี่คือนางเอกที่พี่เบิร์ดอยากได้มาร่วมเล่นเอ็มวีให้ซักวันหนึ่ง รอมานาน วันนี้ได้อั้มมาเล่นให้เพลงนี้แล้ว “ทดลองใช้” เป็นเจ้าสาวที่สวยมาก หวานมาก น่ารักมาก ภาษาของเพลงก็ดี ภาษาของมิวสิกวิดีโอก็ดี นางเอกของเบิร์ดก็สวยมากครับ ฝากเอ็มวีของเรา 2คนด้วยนะครับ นานเหลือเกินกว่าเราจะได้เจอกัน อันนี้เจอแล้วก็คิดว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ในเรื่องราวความรักของตัวละครทั้ง2 คนในเอ็มวี ทดลองใช้"

ด้าน “อั้ม พัชราภา” เผยว่า "อั้มเคลียร์คิวทุกอย่างเพื่อพี่เบิร์ดเลย ปกติอั้มมีกฎระเบียบขั้นตอนในการรับงาน แต่นี่ไม่ต้องถามๆ ได้หมดๆ พี่เบิร์ดน่ารักมาก มีความเป็นเด็ก เป็นหุ่นยนต์ที่มีแววตาสดใส อยากได้พี่เบิร์ดไปทดลองใช้ที่บ้าน อยากเห็นพี่เบิร์ดถูพื้นฮาๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย