'เปิ้ล จารุณี' รับเคยเครียดถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เป็นนักแสดงหญิงและดาวค้างฟ้าตลอดกาล สำหรับ เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ ตลอดระยะเวลาเกือบ 50 ปีที่อยู่ในวงการไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมากจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจกับ หนูแหม่ม สุริวิภา ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับอดีตที่เลวร้าย เคยเครียด ตัวตนหาย โรคภัยรุมเร้า ถึงขั้นคิดสั้นตรวจตาย

ทำงานจนชีวิตไม่มีเวลา หายไปเกือบ 46 ปี?

เราไม่ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนเลย 46 ปีที่ผ่านมา ชีวิตส่วนตัวไม่มีเลย กลางวันกลางคืนทำงานตลอด ถึงบางครั้งก็มีอุบัติเหตุเลยคิดว่ามาจากการพักผ่อนน้อยและมีโรคประจำตัวไทรอยด์ แต่ตอนที่เราทำงานเราก็ไม่ได้ทุกข์อะไรขนาดนั้น

อะไรทำให้เราทุกข์ขนาดนั้น

ซึ่งคิดมาตลอดว่าเราอยากมีบ้านหาเงินซื้อบ้าน รวมไปถึงไม่มีแฟน แล้วก็ห้ามออกเดินห้างสรรพสินค้าเองในยุคนั้นเก็บตัวตลอด ห้ามคนเห็นเดี๋ยวเค้าจะเบื่อแล้วหนังจะฉายไม่ดี ในยุคนั้นเรื่องของบุญคุณมันจะต่างจากสมัยนี้ ถ้าเราไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่เราอาจจะจบกันทำให้เราต้องอยู่ในกฎ

มันทำให้เราเครียดโดยไม่รู้ตัว?

พี่ทราบว่าเราเป็นไทรอยด์เป็นพิษเมื่อ 19 ปีที่แล้วระหว่างถ่ายหนังอยู่ก็มีเพื่อนนักแสดงด้วยกันเห็นคอตุ๋ยออกมา เลยทราบว่าเราเป็นไฮโดไทรอยด์กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนผอมถ้าเราดูแลไม่ดีรักษาไม่ดีตาก็จะพองเหมือนโมโหตลอดเวลาแล้วก็หัวใจจะเต้นเร็วเหนื่อยง่ายก็มีสิทธิ์ที่จะเสียชีวิตได้เหมือนกัน

มันดิ่งไหมคะ?

มันดิ่งค่ะ ก็คิดฆ่าตัวตายหลายหน เคยมีข่าวอยู่ครั้งหนึ่งว่าจารุณีเป็นบ้า เพราะว่าทำงานไม่ได้สติเสียจนทำร้ายตัวเอง ตอนนั้นทำงานอย่างเดียวไม่มีเพื่อนไม่มีใครคอยเป็นที่ปรึกษา ไม่มีคนให้เราได้คุยด้วย

มันผ่านมาได้ยังไง?

ก็ผ่านมาได้ช่วงนั้นกินยานอนหลับหลายปีจนกระทั่งออกข้างนอกก็ไม่รู้เรื่อง แต่มันมีวันนึงที่เราอยากจะเลิกเหลือเกิน จนกระทั่งเลือดสาดเต็มบ้านเริ่มมีอาการเบลอ มองไปตู้เย็นก็เห็นอะไรดำๆ มีอะไรไหลออกมาเหมือนมันหลอน เหมือนเราไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่ดีๆ มันก็เบลอไปเลย

สุดท้ายกลับมาดูแลตัวเอง?

เราหันตัวมาทำฟาร์ม ซึ่งเป็นศูนย์เรียนรู้กรมส่งเสริมมูลนิธิเพื่อการเกษตร มันเป็นโอกาสที่เด็กจะได้เข้ามาทำคะแนนแต่รักใครสนใจเรื่องเกษตรจริงเขาก็สามารถได้ทุนเพื่อไปต่อต่างประเทศได้ ทำมาเกือบ 4 ปีแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

ทนายเดชา-หลานอากู๋ แถลงโต้ทนายคู่กรณีโบ้ยใช้สื่อกดดัน จนลูกความผูกคอตาย

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ และนายซัน หลานอากู๋ เจ้าของบ้านที่ถูกคู่กรณียื่นคำร้องให้ศาลมีคำสั่งครอบครองปรปักษ์ แถลงข่าวหลังจากเกิดเหตุหนึ่งในคู่กรณีในคดีบุกรุกทำร้ายตนเองเสียชีวิตในห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก พื้นที่ สน.คันนายาว