'แมทธิว' พาเจาะลึกชีวิตที่รักอิสระของหนุ่มมาดเซอร์ 'ทู สิราษฎร์'

พิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” จะพาไปเจาะลึกชีวิต นักแสดงหนุ่มหนุ่มมาดเซอร์ ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ อดีตหวานใจ พลอย หอวัง พร้อมไปเวิร์คช็อปเรียนการปั้นเครื่องเซรามิกเพื่อฝึกสมาธิในการทำงาน ที่ร้าน House of Ceramics ย่านถนนพิษณุโลก

โดยหนุ่มทูเผยเรื่องราวสุดติสท์ที่ความคิดไม่ค่อยเหมือนใครให้ฟังว่า "ผมก็ชอบเป็นคนธรรมดานะ และผมก็เชื่อว่าทุกคนเป็นคนธรรมดาเหมือนกัน แค่หลัง ๆ มีผู้คนจับจ้องมาที่ผมเยอะกว่าคนธรรมดาทั่วไปแค่นั้นเอง เชื่อมั้ยวันแรกที่รับงานแสดง ผมก็แอบเสียว ๆ เหมือนกันว่าวงการนี้จะพาเราไปที่ไหนบ้าง ตัวผมเองชอบอยู่บ้าน ชอบความสงบ ชอบอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง ซึ่งพอเรากลายมาเป็นบุคคลสาธารณะมันทำให้เรากลัว ต้องมาคอยระวังคอยคิดอยู่ตลอด ว่าการกระทำหรือคำพูดไหนจะสามารถทำต่อหน้ากล้องได้บ้าง มองย้อนกลับไปเรามาได้ไกลขนาดนี้ก็ภูมิใจตัวเองแล้วครับ เพราะที่เคยไปอยู่แอฟริกาใต้ ช่วงชีวิตตอนนั้นกลายเป็นจุดเปลี่ยนต่อชุดความคิดของผมไปเลย พอผมมีโอกาสได้ไปใช้ชีวิตที่นั่นทำให้ผมรักอิสระมากขึ้น ยิ่งมองเห็นโลกกว้างเท่าไหร่ ตัวเราเองยิ่งเล็กลงเท่านั้น ยังมีอีกหลายอย่างที่รอให้เราเรียนรู้ ทุกอย่างมันเลยท้าทายสำหรับผม ไม่ว่าจะงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง ทุกวันนี้ผมยังไม่ชอบผลงานที่ตัวเองเล่นสักเรื่องเลยครับ (หัวเราะ) พอลองนึกภาพตัวเองในอนาคตแล้ว ผมว่าผมอยากไปทางศิลปินมากกว่า งานในวงการสำหรับผมช่วยในการสร้างรายได้ แต่ไม่ได้ช่วยฮีล จิตใจขนาดนั้น เลือกได้เราก็อยากมีกิจการเล็ก ๆ ทำงานอาร์ต เป็นศิลปินมีสตูดิโอ อยากเป็นอาร์ติสท์ตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง แต่ถ้าช่วงไหนช็อตก็จะต้องรับงานแสดงมากขึ้นตามมาครับ (หัวเราะ)”

มากกว่าความติสท์ คือความคิดที่มีหลักการตีคู่มากับความเป็นมนุษย์ ติดตามเรื่องราวของ ทู สิราษฎร์ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมทธิว' ประสบอุบัติเหตุ ขณะไปวิ่งเทรล

ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อได้เห็นภาพที่พิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บจากการสิ่งเทรล ซึ่งหนุ่มแมทธิวได้ระบุข้อความว่า

'โย-แมทธิว' เตรียมบินญี่ป่น ร่วมพิชิตเส้นชัยงานวิ่งระดับโลก

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พร้อมด้วย แมทธิว ดีน เตรียมวิ่งในนามทีม CW-X ใน KYOTO MARATHON หนึ่งในสนามที่นักวิ่งทั่วโลกอยากไปสัมผัสสักครั้ง เพราะตลอดระยะทาง 42.195 กิโลเมตร จะได้ชมความสวยงามของ 7 มรดกโลกที่ได้รับการยกย่องโดย UNESCO กับคอนเซ็ปต์ DO YOU KYOTO? Marathon ต้นแบบของกิจกรรมงานวิ่งมาราธอนเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

'แมทธิว' เปิดใจเจ้าพ่อเพลงเศร้า 'พีธ พีระ' รับปรึกษาปัญหาชีวิตมาเขียนเป็นบทเพลง

เจ้าพ่อเพลงเศร้า กลับมาปล่อยผลงานเคล้าอารมณ์อีกครั้ง สำหรับ "พีธ พีระ" หรือ พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท ศิลปินมากฝีมือของค่าย "E29 Music Identities" พิธีกร "แมทธิว ดีน" แห่งรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)" ทางช่อง MONO29 จึงขอชวนไปนั่งคุยตีซี้ ณ คาเฟ่ The Cassette Coffee Bar สยามสแควร์ซอย 3 และไปลุยกันต่อเพื่อสอนพิธีกร แมทธิว เกากีตาร์คลาสสิค ณ อาคารสยามกลการ (ยามาฮ่า) พร้อมเผยเรื่องราวจุดเปลี่ยน และการกลับมาสู่ศิลปินเบื้องหน้าให้แฟน ๆ หายคิดถึง

'แมทธิว' เปิดใจ 'แก๊งหิ้วหวี' ที่มีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องฟลุค!

รวมตัวแซ่บไว้แล้ว สำหรับ "แก๊งหิ้วหวี" ดาวแห่งวงการอินฟลูฯ และยูทูปเบอร์ไทย โดยเฉพาะสองเพื่อนซี้ เอิ้ก-ชาลิสา โชติจิรสถิตย์ (เลือดกรุ๊ปบี) และ เอแคลร์-ชาติศักดิ์ มหาทา (จือปาก) ล่าสุดพิธีกร "แมทธิว ดีน" แห่งรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)"

'แมทธิว' เปิดใจจุดพีคชีวิต 'มุก-นีน' เพื่อนรักหักเหลี่ยมใน 'ฟางเล่นไฟ'

ถึงคิว “อีเปรี้ยว-อ้อน” สองสาวนางเอกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “มุก-พิชานา อยู่สุข” และ “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” จากซีรีส์สุดร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” สามารถรับชมได้ไม่เซ็นเซอร์ที่ MONOMAX ล่าสุดพิธีกร “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนไปตีซี้เล่นกีฬาซัพ-โยคะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

'เอิ๊ต ภัทรวี' รับเคยจมปลักกับคำวิจารณ์ ลุกสู้สลัดความทุกข์

กลับมาปล่อยผลงานเรียกน้ำตาอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวดาวเพลงเศร้า เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข อีกหนึ่งยูทูปเบอร์สายคัฟเวอร์เพลงรุ่นบุกเบิก ยังเป็นเจ้าของผลงานเพลงดัง อาทิ Sky&Sea, ถ้าฉันหายไป และ หวง ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลที่จะมาตั้งคำถามกับความรู้สึกคนฟังในชื่อว่า ขอไม่เจอเธอ (Wish I Never Met You)