เหล่าไอดอล J-POP พิสูจน์ความอร่อย 'ต้มข่าไก่' อาหารไทยติดอันดับโลก

อัปเดตความสนุกต่อเนื่องสำหรับรายการสุดครีเอท New School Breakin' ที่นำเอาเหล่าไอดอล J-POP ทั้ง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER มาเรียนรู้ความเป็นไทยในรูปแบบใหม่ ที่มีทั้งคลาสเรียน และแบบทดสอบสนุกๆให้เหล่าไอดอลได้ฝึกฝน และแสดงความสามารถของแต่ละคนออกมาได้อย่างเต็มสกิล หลังจากผ่านการเรียนในห้องเรียนเกี่ยวกับพื้นฐานภาษาไทยผ่านบทสนทนาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน จนสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าศิลปิน J-POP แล้ว

ใน EP 3 ของรายการ New School Breakin' ก็พร้อมจะพาทุกคนได้อัพเลเวลภาษาไทยอีกขั้น พร้อมเปิดตัวครูคนใหม่อย่าง จา-พชร สวนศรี และ เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง สองนักแสดงนำจากซีรีส์ "Don't say no เมื่อหัวใจใกล้กัน" ที่สร้างกระแสความฮอตอยู่ทั่วประเทศขณะนี้ โดยภารกิจสำคัญของเหล่าไอดอลชาย จะเป็นการเรียนภาคปฏิบัติผ่านบททดสอบการทำอาหารไทย กับเมนูยอดฮิตติดอันดับ1 ใน 50 จากนักรีวิวทั่วโลกอย่าง "ต้มข่าไก่" ซึ่งโจทย์นี้เล่นเอาทุกคนอึ้ง และกังวลไปตามๆกัน เพราะนอกจากจะยังไม่เคยทานแล้ว พวกเขายังต้องลงมือทำด้วยตัวเองตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกซื้อวัตถุดิบอีกด้วย มีเพียงตัวช่วยเดียวคือ การ์ดคำใบ้ เพื่อให้ทีม BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ออกไปทำภารกิจตามหาวัตถุดิบ ตามเวลาที่กำหนด เรียกได้ว่าทั้งสนุก ตื่นเต้น และอลหม่านกันตั้งแต่เริ่มออกสตาร์ท เพราะงานนี้ต้องใช้แต่ภาษาไทยเท่านั้น

เมื่อถึงเวลาเข้าครัว ครูพิเศษอย่าง จา พชร และ เฟริสท์ ฉลองรัฐ ก็ได้สาธิตการทำต้มข่าไก่ ให้นักเรียนทุกคนได้จำขั้นตอน ปริมาณ และชิมรสชาติเป็นตัวอย่างก่อน ซึ่งเหล่าไอดอลต่างบอกว่าต้มข่าไก่ อร่อยเกินปุยมุ้ย เลยทีเดียว และก็ถึงเวลาลงมือจริงทีม BALLISTIK BOYZ ก็สร้างสีสัน และเฮอาทันทีเพราะต่างทำไปฮัมเพลงไป ทางฝั่งทีม PSYCHIC FEVER ก็ไม่น้อยหน้าแบ่งหน้าที่เตรียม และปรุงอาหารอย่างแข็งขัน ซึ่งหน้าตาของต้มข่าไก่ ของทั้งสองทีมก็ดูน่าอร่อยสูสีกัน เพราะต่างมั่นใจในฝีมือของทีมตัวเอง แต่ผู้ตัดสินคือครูพิเศษทั้งสองคน ที่ออกปากว่าเลือกผู้ชนะยากมาก เพราะทั้งคู่ทำออกมาได้ดีใกล้เคียงกัน แต่เมื่อต้องเลือกทีมเดียว BALLISTIK BOYZ จึงชนะไปแบบฉิวเฉียด

ซึ่งบทลงโทษของทีมผู้แพ้จะเป็นอะไร ไปติดตามกันได้ใน รายการ New School Breakin' Thailand EP 3 พร้อมภารกิจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านกิจกรรมสนุกๆให้แฟนชาวไทย ได้สัมผัสตัวตน และความสามารถรอบด้านของศิลปินจากญี่ปุ่นอย่าง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ที่จะเรียนรู้ความเป็นไทยในแบบใหม่ที่สนุก และสร้างสรรค์ ไปพร้อมกันทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

กยท.จับมือญุี่ปุ่น แปรรูปเมล็ดยางผลิตเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ชาวสวนยาง เตรียมเฮ! มั่นใจช่วยเพิ่มรายได้/สร้างความมั่นคง

กยท.จับมือเอกชนญี่ปุ่น ขับเคลื่อนขยายผลการแปรรูปเมล็ดยางพาราเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพจากวัตถุดิบชีวมวล ไร้มลพิษ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรับกระแสโลก

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด