'ก๊อท จักรพันธ์' เปิดโปรเจค 'NEW COUNTRY'

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจคที่หลายคนตั้งตารอกันเลยทีเดียว สำหรับ โปรเจค NEW COUNTRY ของเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ที่เจ้าตัวซุ่มซ้อม ซุ่มทำงานมาเกือบ 3 ปี ดูแลหมดทุกอย่างตั้งแต่เลือกศิลปินน้องใหม่มาเองกับมือ แต่งเพลงเอง คุมร้องเอง คัดเลือกครูสอนเต้น เลือกท่าเต้นเอง ทุกขั้นตอน

โดยเมื่อเดือนตุลาคมปี 2564 ก๊อท จักรพันธ์ ก็พาน้องๆ ทั้ง 6 คน เข้ามาเซ็นสัญญา เป็นศิลปินใหม่ของ GMM GRAMMY อย่างเต็มตัว โดยมี ภาวิต จิตรกร และ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหาร GMM GRAMMY ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และตลอดเวลาปีกว่าๆ ที่ผ่านมา ก็จะได้เห็นพัฒนาการของน้องๆ ผ่าน IG ของ ก๊อท จักรพันธ์ และ เฟสบุค NEW COUNTRY อยู่เสมอ และล่าสุดก็มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ออกมา  เพราะโปรเจค NEW COUNTRY นั้นพร้อมแล้ว จะมีการเปิดตัวในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยจะได้ชม MUSIC VIDEO 2 เพลงกันเลยทีเดียว

ก๊อท จักพันธ์ กล่าวว่า “ได้ฤกษ์แล้วครับแฟนๆ ต้นเดือนธันวานี้ NEW COUNTRY จะออกสู่สายตาทุกคนกันแล้ว 2 เพลงรวดเลย ก๊อทก็ขอฝากน้องๆ NEW COUNTRY ทั้ง 6 คนด้วยนะครับ ก่อนที่จะได้ชม MV ทั้ง 2 เพลง เราจะมีคลิปเบื้องหลัง การทำงานในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ให้แฟนๆ ได้รับชมว่ากว่าจะเป็นน้องๆ NEW COUNTRY ในวันนี้ต้องผ่านอะไรมากันบ้าง สามารถติดตามได้ที่ FB/YouTube/IG/Tiktok NEW COUNTRY  และ FB/YouTube/IG/Tiktok Grammy Gold นะครับ ฝากับชมกันเยอะๆ นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'เปาวลี' ปลื้มพี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม มาเป็นกำลังใจให้ ที่ละครเวที

แช่ม แช่มรัมย์ นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ เอ็มโบ, นุ, กิ๊ก, มัทรี น้องๆศิลปิน NEW COUNTRY พร้อมช่อดอกไม้จาก "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ผู้บริหาร GMM Music มอบเป็นกำลังใจให้ "เปาวลี พรพิมล" กับบทบาท "ทองกวาว" ในละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล" ที่แสดงเป็นรอบแรก ฌ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ

'นุ NEW COUNTRY' คว้าปริญญา ม.มหิดล ปลื้มได้ดอกไม้จากไอดอล 'ก๊อท จักรพันธ์'

เรียกว่าเป็นบอยแบนด์สุดฮิตฝั่งลูกทุ่งเลยทีเดียว สำหรับวง NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง "รบกวนเอ็นดู" ที่มีสมาชิก 4 หนุ่ม นำโดย นุ, ติณติณ, เอ็มโบ และ กีต้าร์ ล่าสุด 1 ในสมาชิกวง NEW COUNTRY ได้แก่ นุ-พุฒธิวัฒน์ หนุ่มสุพรรณ ก็เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ดุริยางคศาสตร์บัณฑิต เอกขับร้องสากล มหาวิทยาลัยมหิดล

'The Darkest Romance' ส่งเพลง 'เลย' สำรวจด้านมืดจิตใจมนุษย์!

สาดความเดือดผ่านบทเพลงออกมาให้ฟังแบบไม่พัก สำหรับวง The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่, เท่านี้, มาก, มา รวมถึงการเอาเพลง นางฟ้ากับควาย เพลงในตำนานของศิลปินรุ่นพี่วง TAXI มาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่ทำได้เข้าถึงอารมณ์ความสะใจของผู้ฟังเป็นอย่างมาก