'นนท์ ธนนท์ - SLAPKISS - BEAN NAPASON' จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตครบรส

เป็นอีกหนึ่งมินิคอนเสิร์ตที่เรียกเสียงกรี๊ดตลอดงานกับ THE POWER BAND 2022 เวทีประกวดดนตรีสากล ประจำปี 2565 รอบชิงชนะเลิศ เปิดตัวด้วยศิลปินขวัญใจวัยรุ่น สามหนุ่มไฟแรง SLAPKISS และ BEAN NAPASON

ซึ่งทั้งสามคนได้มอบความสุขผ่านเสียงเพลง กับเพลงจังหวะช้าๆ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความเหงา สลับกับเพลงเมโลดี้สนุกๆ ให้ได้ขยับร่างกายตาม อาทิ เพลงไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า, เธอรักเขาตอนเรารักกัน, คนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม, ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ, ล้อเล่นได้มั้ย, แฟนเก่าคนโปรด และ อกหักแต่บอกแฟนไม่ได้

โดยงานนี้มีไฮไลท์พิเศษ! คือ การปรากฏตัวของหนุ่มทะเล้นอารมณ์ขัน อย่าง นนท์ ธนนท์ ผู้ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์และผลงานเพลงที่พิสูจน์ความสามารถบนเส้นทางการประกวดดนตรี ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิลไหนออกมาก็ฮิตติดชาร์ตสะกดใจผู้ฟังทุกครั้ง ประเดิมด้วยเพลงวันครบเลิก, แค่แอบหวัง, โต๊ะริม และ พิง เรียกได้ว่า เสิร์ฟความสุขให้แฟนเพลงแบบจุกๆ กันไปตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน