'บอสกึ้ง' เปิดตัว '4MIX' ประเดิมค่ายใหม่

สยามเดือด! เมื่อวง 4MIX ที่มีสมาชิกได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม  คัมแบ็คกลับมารันวงการ T-POP เปิดตัวสุดปังกลางสยามสแควร์วันกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน 4MIX REBORN SHOWCASE พร้อมเปิดตัวเป็นศิลปินกลุ่มแรกภายใต้สังกัด 411Records ของเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ อย่างเป็นทางการ

งานนี้บอสกึ้งเล่นใหญ่จัดหนักสมศักดิ์ศรีเนรมิตสยามแสควร์วันให้ทุกคนได้จุใจกับแสงสีเสียงพร้อมให้วง 4MIX ระเบิดความมันส์ให้เข้ากับชื่อเพลงใหม่ Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) เอาใจชาว UNIX (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)ได้วูบวาบสะใจ ณ ลานอัฒจันทร์ สยามสแควร์วัน

ภายในงานเปิดตัว 4MIX REBORN SHOWCASE ของวง 4MIX ในฐานะศิลปินกลุ่มแรกจากค่ายเพลง 411Records เปิดตัวอย่างน่าประทับใจด้วยลุคใหม่ที่ทำให้ชาว UNIX ถึงกับฮือฮาลั่นสยาม เปิดตัวด้วยโชว์เพลงแค่จำว่าเธอสุขใจกับชุดขาวที่ดึงดูดสายตาจน หลังจากพูดคุยกับพิธีกรถึงการมาร่วมเข้าค่าย 411Records ครั้งนี้ได้อย่างไร 4MIX ก็จัดหนักเอาสยามเดือดกันเลยทีเดียวกับการปล่อยพรีเมียร์มิวสิควิดีโอเพลง Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) พร้อมกันครั้งแรก ก่อนจะโชว์ให้ชมกันสดๆ สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนคลับจนกลั้นน้ำตาแห่งการรอคอยไม่ไหว

โดยบอสกึ้งกล่าวถึงศิลปินเบอร์แรกอย่าง 4MIX ว่า “ผมเห็นความสามารถ ศักยภาพ ไฟในตัวน้องๆทั้ง 4 เป็นทุนเดิม ได้เห็นโชว์อันทรงพลัง การก่อตั้ง411 Records มีจุดประสงค์ที่ต้องการสนับสนุนคนไทยที่มีคุณภาพทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทำให้ 4MIX เป็นกลุ่มศิลปินที่ตรงมากสุด ศักยภาพของศิลปินคือสิ่งสำคัญเราต้องการศิลปินที่มีความพร้อมรอบด้านทั้งเรื่องการร้อง การเต้น รวมถึงการเพอร์ฟอร์มที่สะกดคนดูได้ดี ซึ่ง 4MIX ตอบโจทย์มากๆ มีจุดเด่นที่จะโลดแล่นในวงการ T-POP และตลาดเพลงต่างประเทศ อยากให้ทุกคนคอยติดตาม 4MIX ไปเรื่อยๆ จะมีอะไรเซอร์ไพร์สอีกมากมาย”

4MIX เป็นศิลปินวง T-POP รูปแบบใหม่มีจุดยืนมุ่งมั่นที่ชัดเจนที่กล้าจะนำเสนอความแตกต่างและก้าวข้ามขีดจำกัดและแสดงอัตลักษณ์ความเป็น LGBTQ ได้อย่างชัดเจน ถ่ายทอดผ่านทับทเพลงที่มีความสนุกสนานสร้างปรากฎการณ์ในตลาดโลกได้ไปแสดงมินิคอนเสิร์ตที่ประเทศเม็กซิโก และประเทศอเมริกา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง UNIX ต่างประเทศที่มาชมคอนเสิร์ตอย่างล้นหลาม จนรัฐบาลไทยยกย่องให้เป็นวงบอยแบนด์ที่สร้างซอร์ฟพาวเวอร์ให้กับวงการ T-POP

ปัจจุบัน วง 4MIX  ย้ายมาอยู่ค่ายน้องใหม่ 411Record ของบอสใหญ่อย่าง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ โดยประเดิมเพลงแรกด้วยคอนเซ็ปท์ 4MIX Reborn ด้วยชื่อเพลงว่า Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) เพลงอิเล็กทรอป๊อบที่จะทำให้ทุกคนเกิดอุณภูมิวูบๆวาบๆ กับท่าเต้นที่ร้อนแรง ดนตรี ซาวด์เพลงที่โดดเด่น รับรองคุณภาพว่าการกลับมาครั้งนี้จะทำให้ทุกคนตะลึงอีกครั้งในโฉมใหม่สไตล์ 4MIX โดยเพลง Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) เป็นเพลงแรกของ 4MIX ภายใต้สังกัดค่ายเพลง 411Record คอนเซ็ปของเพลงนี้คือการ REBORN การเกิดใหม่ที่จะทำให้ทุกคนระทึกกับเรื่องราวใหม่ๆอันฮึกเหิมของ 4MIX ผ่านเพลงนี้ เพลงนี้ใส่อารมณ์การเติบโตขึ้น เฟียซ รักตัวเอง ไม่ยอมใครของ 4MIX อย่างเต็มเปี่ยม บวกกับดนตรีที่มีความหลากหลายของซาวด์ดนตรี มี Funk มีท่อน Break Dance ใส่เสียงสะดุดบวกกับเครื่องดนตรี Indian ทำให้เพลงนี้อลังการ สนุก สมศักดิ์ศรีการรอคอย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'4MIX' คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก

ฉุดไม่อยู่จริงๆกับวง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ที่ทุกปีจะต้องไปโลดแล่นอินเตอร์โชว์คอนเสิร์ตต่างประเทศยกระดับวงการ T-POP ให้โด่งดังทั่วโลก

'4MIX' ตอกย้ำซอฟพาวเวอร์ T-POP คัฟเวอร์เพลง 'Me Rehúso' แฟนลาตินปลื้ม

กลับมาพร้อมความสดใส สำหรับวง 4MIX ที่มีสมาชิกได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินกลุ่มแรกภายใต้สังกัด 411Records ของเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ”

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'4MIX-แอลลี่' เตรียมขึ้นโชว์งานเทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี

พร้อมยกระดับวงการเพลง T-POP ให้คนทั่วโลกรู้จักอีกครั้ง วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จับมือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC

'วง 4MIX' ปลื้มแฟนเม็กซิโกแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน

ถึงเม็กซิโกปุ๊บก็อุ่นใจปั๊บ เมื่อแฟนๆ ชาวเม็กซิโกมารอรับ วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม แน่นสนามบินเม็กซิโก ซิตี้

'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน