'เวย์-กระแต' สองศิลปินต่างขั้ว ใส่กันแบบไม่มียั้ง

นับเป็นครั้งสำคัญของศิลปินสาวเก่งอย่าง กระแต อาร์สยาม ที่ไม่รอช้าตอบรับร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง DABOYWAY (ดาบอยเวย์ หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย) ในเพลง We do what we want (วี ดู วอท วี ว้อน) นับเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดที่ฉีกกฎจากแนวเดิมอย่างเห็นได้ชัด  ใส่จังหวะและท่วงทำนองที่สนุกสุดเหวี่ยงผสมเข้าเนื้อร้องที่มีกันถึง 3 ภาษา ไทย, อังกฤษ, สแปนิช  ที่ทั้งคู่จัดเต็มร้องฟาดกันแบบไม่มีใครยอมใคร  นอกจากเพลงที่ว่าพีคสุดแล้วยังตอกย้ำจัดเต็มสุดๆกับเสื้อผ้า-หน้าผม และสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้เรียกได้เลยว่าใส่เต็มกันทุกอณู 

ซึ่ง เวย์ เล่าให้ฟังว่า  “คือในใจคิดมาตั้งนานแล้วว่าอยากทำเพลงเต้นๆ แนวปาร์ตี้ๆ สักเพลง เพราะที่ผ่านมาผมเองก็ยังไม่เคยมีแนวนี้มาก่อน พอได้มาร่วมงานกับน้องกระแตมันก็คลิกกันเลย ซึ่งตัวน้องเองก็เป็นสาวเก่งมากๆ ทั้งร้องทั้งเต้นคือน้องแบบมาเต็มสุดๆ น้องกระแตเป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรกที่ผมได้ร่วมทำเพลงด้วยซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยน้องเก่งมากๆ ครับ

ส่วนในเอ็มวีเพลงนี้ผมได้คอนเซ็ปไอเดียมาจากงานเฟสติวัลการเฉลิมฉลองความสนุก สนานเราถ่ายกันเป็นบิวตี้ช็อตเน้นซีนเต้นสวยๆแต่แข็งแรง  อยากให้ทุกคนที่ได้ดูได้ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกสนุกไปพร้อมกับพวกเรา ซึ่งเราถ่ายเอ็มวี.เพลงนี้กันที่ราชบุรีกับที่เบเนดิกต์สตูดิโอ  เราเลือกที่นี้เพราะด้วยตัวสถานที่ก็ดูเพอร์เฟคทุกห้องทุกมุม บวกเข้ากับการจัดวางทางแสงและมุมกล้องที่ผู้กำกับตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้เหมือน กับจับทุกคนเข้าไปสนุกด้วยกันในซีนนั้นจริงๆ 

ผมขอฝากเพลง We do what we want (วี ดู วอท วี ว้อน) ด้วยนะครับมาดูกันว่ามันจะสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหนได้ทางช่อง YouTube: DABOYWAY ขอบคุณครับ”

ส่วน  กระแต เล่าเสริมต่อว่า “หนูดีใจจริงๆ นะคะ พอได้รับการติดต่อจากพี่เวย์ว่าอยากชวนหนูให้ไปร่วมร้องเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของพี่เวย์ หนูกรี๊ดมากๆ ดีใจมากๆตื่นเต้นเลย หนูอยากทำเพลงกับพี่เวย์มานานมากแล้ว เพราะส่วนตัวชื่นชอบพี่เวย์มากๆ ค่ะ ยิ่งพอรู้ว่าพี่เวย์พี่นานาเลือกหนูยิ่งดีใจสมหวังแล้ว จริงๆ เพลงนี้สำหรับหนูมันท้าทายมากๆ ค่ะ มันเป็นเพลงฮิปฮอปแดนซ์คือทั้งร้องทั้งเต้น ยิ่งช่วงที่แร็ปนี่แซบมากหนูก็ต้องร้องถึง 3 ภาษา ก็จะมี ไทย, อังกฤษ, สแปนิช  และเป็นการร้องแร็ปที่เร็วมากๆ

ส่วนบรรยากาศในกองถ่ายเอ็มวีวันนี้คือดูได้จากเอ็มวี.เลยว่าหนูและพี่เวย์ฟาดเต้นใส่กันขนาดไหนอยากให้ไปดูในเอ็มวี.บอกเลยค่ะว่ามันสนุกและมันส์ที่สุดเลยค่ะ  อย่าลืมเป็นกำลังใจให้หนูและพี่เวย์ด้วยนะคะในเพลง We do what we want (วี ดู วอท วี ว้อน)”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดาบอยเวย์' คว้า 'แอนโทเนีย' เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงใหม่

ขึ้นชื่อยี่ห้อ DABOYWAY (ดาบอยเวย์) หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย ชื่อนี้มีเซอร์ไพร์ทมาให้แฟนเพลงได้ว้าวตลอด ซึ่งล่าสุดไม่รอช้าคว้าตัวสาวสวยดีกรีระดับโลกที่มีตำแหน่งรองอันดับ 1 MU คนแรกของประเทศไทย อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2023 ที่แอบปิดเงียบมานานว่าสาวสวยคนล่าสุดที่จะมาร่วมงานเป็นนางเอกในมิวสิควีดีโอเพลง Perfectly Perfect (เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค) จะเป็นใคร

ครั้งแรก! จันทบุรีกับเทศกาลดนตรี 'มูนบุรี มิวสิค เฟสติวัล' ที่ใหญ่ที่สุด

ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในจังหวัดจันทบุรี จาก ทีมผู้จัดมูนบุรีโดยมีผู้จัดชาวจันท์ “แทนกาย-พชรวรรณ ลิ้มลิขิตอักษร” เอาใจคนจันท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทุกภาคส่วน

'คุณแม่กระแต อาร์สยาม' ร้อง! โดนมิจฉาชีพแฮกเฟซบุ๊ก

โดนจนได้ สำหรับแม่น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม แม่ของ กระแต อาร์สยาม ล่าสุดโดนแฮกเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงช่องทางไลน์ ที่โดนมิจฉาชีพปลอมเป็นเพื่อนสนิทไลน์มาขอยืมเงิน ณ เวลานี้ กำลังตรวจสอบและกู้เฟซบุ๊กคืน แต่อยากจะบอกกับเพื่อนทุกคน และเจ้าของงานจ้างทั้งหลาย ช่วงนี้งดติดต่อทางออนไลน์ก่อน หรือถ้าหากมีไลน์ หรือ Messenger Facebook จากคุณแม่ไปติดต่อขอยืมเงิน ก็ไม่ใช่เช่นเดียวกัน ให้ติดต่อโดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น

'กระแต อาร์สยาม' หวิดเสียโฉม ล้มคางเจาะหัวโคมไฟเลือดอาบ

ถือเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ สำหรับลูกทุ่งสุดแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างแดน แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อตัวเองได้เกิดอุบัติเหตุล้มจนคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ต้องเย็บไปถึง 5 เข็ม ซึ่งงานนี้กระแต ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

'กฤษ บุญยะเลี้ยง' ไม่สนคนบูลลี่ 'อ้วน-ไม่หล่อ'

ขึ้นชื่อว่าเป็นน้องชายคนเดียวของสาว กระแต อาร์สยาม เจ้าแม่ Queen Of Dance ของเมืองไทย เลยโดนจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง กฤษ บุญยะเลี้ยง สังกัดค่าย KTGROW MUSIC ล่าสุดหนุ่มกฤษไม่วายโดนบูลี่เรื่องน้ำหนักตัว อ้วน ไม่หล่อ เกาะพี่สาวดัง ไม่สมเป็นน้องกระแต ทำเอาเจ้าตัวเกือบจะถอดใจไม่ไปต่อ

'POGO' เพลงใหม่ 'ดาบอยเวย์' ขึ้นสู่ชาร์ตบิลบอร์ดลาตินอเมริกา

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีศิลปินโซนเอเซียได้เข้าไปไต่อันดับในบิลบอร์ดชาร์ตของลาตินอเมริกา แต่แล้วซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง POGO (โพ-โก้) ของ DABOYWAY(ดาบอยเวย์) ศิลปินฮิปฮอปเมืองไทยที่ครั้งนี้ได้จับมือร่วมงานกับ Mark B (มาร์ค บี) ศิลปินจากสาธารณรัฐโดมินิกัน