'ดาบอยเวย์' คว้า 'แอนโทเนีย' เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงใหม่

ขึ้นชื่อยี่ห้อ DABOYWAY (ดาบอยเวย์) หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย ชื่อนี้มีเซอร์ไพร์ทมาให้แฟนเพลงได้ว้าวตลอด ซึ่งล่าสุดไม่รอช้าคว้าตัวสาวสวยดีกรีระดับโลกที่มีตำแหน่งรองอันดับ 1 MU คนแรกของประเทศไทย อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2023  ที่แอบปิดเงียบมานานว่าสาวสวยคนล่าสุดที่จะมาร่วมงานเป็นนางเอกในมิวสิควีดีโอเพลง Perfectly Perfect (เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค) จะเป็นใคร

และในที่สุดก็ได้เฉลยเป็นที่เรียบร้อย  นับเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่  ซึ่งเวย์ถึงกับยกนิ้วให้ในความเก่งของแอนโทเนียที่สามารถแสดงแอ็คติ้งออกมาได้อย่างดีเยี่ยม  โดย ดาบอยเวย์  ได้เล่าให้ฟังถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ผมเซอร์ไพร์ทมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับน้องแอนโทเนีย เธอมีความสามารถรอบด้านจริงๆ ซึ่งเรื่องการแอ็คติ้งคือดีมากไม่ว่าจะเป็นแววตา สีหน้า ท่าทาง คือสะกดทุกสายตาจริงๆ ครับ 

ซึ่งเพลง Perfectly Perfect (เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค) นี้ เป็นเพลงที่น่าจะแตกต่างไปจากทุกเพลงที่เคยทำมา เป็นเพลงที่ผมตั้งใจที่อยากจะพูดถึงความรัก แนวเพลงจะออกเป็น Easy listening ที่ไม่มีแร็พเข้ามาผสมเลย เป็นเพลงร้องที่ตั้งใจอยากให้ออกมาดีที่สุด   ซึ่งการที่ได้ร่วมงานกับน้องแอนผมเองก็แอบมีตื่นเต้นมากครับ ถือว่าเป็นเกียรติมากๆที่น้องแอนมาเป็นนางเอกใน เอ็มวีเพลงนี้ให้ครับ ต้องบอกก่อนว่าเราคุยกันกับทีมงานมานานมากว่าใครจะคือนางเอกที่เหมาะสมสำหรับเพลงนี้ ทีมงานผมเสนอชื่อน้องแอนโทเนียขึ้นมาเป็นคนแรก ซึ่งผมเองก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เราจะได้คิวน้อง  เพราะตอนนั้นน้องเพิ่งประกวดเสร็จ Miss Universe จบ แต่ก็แอบคิดไว้ว่าน้องแอนคือสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเพลงนี้ครับ  อยากฝากให้ทุกๆคนได้ลองชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

ด้าน แอนโทเนีย โพซิ้ว เล่าเสริมต่อว่า “ถือว่าเป็นที่สุดอีกมุมหนึ่งของแอนเลยค่ะที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควีดีโอเพลง Perfectly Perfect (เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค)นี้ สำหรับแอนการที่ได้ร่วมงานกับพี่เวย์ก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ นี่เป็นการเล่นมิวสิควีดีโอครั้งแรกของแอนด้วย ตอนแรกที่ทีมงานของพี่เวย์ติดต่อมาก็คิดว่าเพลงน่าจะเป็นแร็พก็มีแอบกังวลเหมือนกันค่ะว่าเราเองจะทำได้หรือเปล่า  แต่ปรากฏว่าไม่เลยค่ะได้ฟังเพลงครั้งแรกคือเพลงเพราะมากๆ ความหมายดีมากๆ และแอนก็ชอบมากด้วยค่ะ  ต้องขอบคุณพี่เวย์มากๆนะคะที่เปิดโอกาสให้แอนได้ร่วมงานในครั้งนี้  ซึ่งการทำงานวันนี้หลังจากที่ได้รับบรีฟจากผู้กำกับว่าต้องแสดงอะไรบ้างก็มั่นใจว่าเราทำได้ค่ะ เพราะแต่ละซีนที่ถ่ายก็ต้องมีหลายมุมหลายโลเคชั่นคือการถ่ายทำเอ็มวีของพี่เวย์เหมือนกันถ่ายหนังเลยค่ะคืออลังการ  แอนก็ขอฝากแฟนคลับของแอนและแฟนๆของพี่เวย์ติดตามชมเพลง Perfectly Perfect(เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค) กันเยอะๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'แอนโทเนีย'นางมโหธรเทวี เผยแพร่เพลงสงกรานต์ 5 ภาษา

เปิดตัวครั้งแรกบนเวทีหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว เจ้าของมงกุฎรองนางงามจักรวาล อันดับ 1 ปี 2023 ในฐานะเป็น”นางมโหธรเทวี” นางสงกรานต์ ประจำปี 2567 พร้อมเปิดตัวบทเพลงสงกรานต์ ฉบับภาษาต่างประเทศ

แอนโทเนีย โพซิ้ว ถ่ายทอดคุณค่าประเพณีสงกรานต์ปี 67

15 ม.ค. 2567 - เวลา 11.00 น. นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม นำคณะผู้บริหาร สวธ. และ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้จัดการบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์เวที MUT จาก Miss Universe Organization (2020-2024) พร้อมด้วย แอนโทเนีย โพ

'แอนโทเนีย' ฝ่ามรสุมคำบูลลี่ เผยเหตุการณ์ดราม่าก่อนเข้าประกวด!

สาวงามผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา ความสามารถ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง Miss Universe 2023 "แอนโทเนีย โพซิ้ว" มาเผยความลับจักรวาล เปิดใจถึงเบื้องลึกเบื้องหลังการเข้าประกวดเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ต้องผ่านเรื่องดราม่าและการโดนบูลลี่อย่างหนัก พร้อมเล่าวิธีก้าวข้ามจนมาถึงจุดนี้ได้ ในรายการ WOODY INTERVIEW

แฟนนางงามแห่ต้อนรับ 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' กลับบ้าน!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และภาคีเครือข่ายภาคเอกชน โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ เอ็ม ดิสทริค ต้อนรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว หลังคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงที่สุดของไทยในรอบ 35 ปี