'ป๊อก' ดัน 'ฟิล์ม' ขึ้นแท่นผู้นำสมาคมฯ 'เป้ย-เต๋า-หญิง' พร้อมสกัด!

สัปดาห์ที่แล้ว ใครตับพังเพราะ สงสารเส้นทางความรักของ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ แจม-รชตะ หัมพานนท์ ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 มารวมกันตรงนี้ เพราะสัปดาห์นี้ มีเรื่องหัวจะปวดให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว

เมื่อ เจ้าสัวซ่ง (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) และ นายแม่ลี่ (ป๊อก ปิยธิดา) เตรียมจะประกาศเรื่องสำคัญของ เทียน (ฟิล์ม) ในวันประชุมสมาคมห้ามังกร ซึ่งงานนี้ สมาชิกห้ามังกรทุกคน และครอบครัวตระกูลซ่ง มารวมตัวกันโดยพร้อมเพรียง

ฉากนี้ วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับ บอกว่าเป็น ฉากใหญ่ ฉากหิน ที่แท้ทรู เพราะรวมนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ครบ แถมทีมคอสตูมก็ขนเสื้อผ้ามาเป็นกองทัพ พร้อมจับทุกคนแต่งองค์ทรงเครื่องเต็มยศ ให้เข้ากับบรรยากาศงาน เริ่มถ่ายจริง ท่ามกลางความยิ้มแย้มของทุกคนในงาน มีเพียงแต่ฟิล์ม ที่ดูซึมเศร้า จมทุกข์ ร่างที่ไร้วิญญาณ ดูไม่ยินดี ยินร้ายกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมื่อทุกคนพร้อมหน้า แท่งประกาศกลางงานถึงเรื่องสำคัญของฟิล์ม แววตาแห่งความหวังของป๊อก เปล่งประกายอีกครั้ง งานนี้ ทีมตัวตึง อย่าง เป้ย ปานวาด และ เต๋า สมชาย ผู้ที่พยายามหาทางโค่นฟิล์ม ไม่ให้ขึ้นรับตำแหน่งผู้นำสมาคมฯ และสายเสี้ยม อย่าง หญิง รฐา ที่ทำทุกทางเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง จะยอมอยู่เฉยหรือไม่ และความหวังทั้งชีวิตของป๊อก ที่จะได้เห็นฟิล์มขึ้นเป็นผู้นำ จะสมใจอย่างที่รอคอยมาทั้งชีวิตได้ไหม? ตามลุ้นได้ วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

สามารถรับชม ละครใหม่ “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8 , ดูบนเว็บ : https://bit.ly/3wXv3DP และสามารถดาวน์โหลด E-Book ละคร “คุณชาย” ได้ที่ https://bit.ly/3MnyCbW

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร

'แจม รชตะ' จัดเต็มใน 'JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที'

ประเดิมงานใหญ่จัดเต็มให้กับชาวด้อมRanger อีกครั้ง กับงาน Fancon ของพระเอกมาแรง “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนไปเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

'ช่องวัน31' ประเดิมต้นปี ส่ง ' วิมานสีทอง' ลงจอ

ช่องวัน31 ประเดิมต้นปี 2567 ด้วยละครดราม่า รสแซ่บ วิมานสีทอง ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง ของ กฤษณา อโศกสิน ละครที่เต็มไปด้วยไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงนำ งานพรีเมี่ยม นำโดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ,เดียร์น่า ฟลีโป ,เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์