'แพรรี่ ไพรวัลย์' ปลดล็อค! สุดแฮปปี้

สวยอารมณ์ดีแฮปปี้ไม่เบียดเบียนใคร สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีต พระมหาไพรวัลย์ พระนักเทศน์ชื่อดังที่เคยห่มผ้าเหลืองมานานกว่า 18 ปี และได้ลาสิกขามาใกล้จะครบ 1 ปีแล้ว สำหรับการเป็นฆราวาส ล่าสุดออกมาเผยถึงเรื่องราวชีวิตปลดล็อค ผ่านข้อคิดมากมายให้กับสามสาวพิธีกร ในรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า (The Ladies)

“ตอนนี้โสดค่ะ โสดสนิทลูกศิษย์ส่ายหน้า  เพราะล่าสุดความรักไม่ไปต่อในอดีต เป็นความสัมพันธ์ที่เราถูกหลอก แต่เราไม่เข็ด ยอมรับว่าตั้งแต่ปลดล็อคเป็น แพรรี่ ในแบบตัวตนที่แท้จริงของเรา แฮปปี้ดีมีความสุขมากค่ะ  สามารถ Move out ไปตามสถานะที่เราเป็น ได้รู้เท่าทันและอยู่กับปัจจุบัน ชื่อนี้มันดึงอะไรในตัวเราออกมาได้ชัด ทำให้ซื่อสัตย์กับตัวเอง รู้สึกยังไงก็แสดงออกแบบนั้น แต่งหญิงใส่วิกพ่อแม่ไม่ติด แต่คนอื่นติดนิดหน่อย พอดีตอนเราเกิดพ่อก็อยากได้ลูกสาว เราก็เลยกตัญญูกับพ่อนิดหนึ่ง

แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ค่อนข้างกังวลเหมือนกัน เพราะเคยอยู่ในเซฟโซนมานาน จากชีวิตที่ห่มผ้าเหลืองมากว่า 18 ปี แล้วตอนเป็นพระเราก็มีลูกศิษย์ลูกหาเยอะ แต่พอมาถึงจุดอิ่มตัวเราอยากเรียนรู้และใช้ชีวิตในมิติใหม่ บทบาทใหม่ในฐานะของลูกที่อยู่ดูแลพ่อแม่ เราเคยมีปัญหาแม่ป่วยหนัก งั้นคิดว่าสึกออกมาดูแลท่านดีกว่า จำได้ว่าสึกออกมาหาเงินก้อนแรกมารักษามะเร็งแม่ได้ภูมิใจมาก เหมือนมันปลดเปลื้องอะไรบางอย่างในใจ เราใช้สติปัญญาความสามารถหาเงินที่ได้มาด้วยตัวเอง ไม่ได้มาจากความศรัทธา หรือใครใส่ซองถวาย ทำให้ไม่ต้องกังวล โรคภัยไข้เจ็บพ่อแม่อีกต่อไป

เราอยากช่วยเหลือครอบครัวเป็นหนี้ ก็ปลดหนี้ให้ได้ ถือหลักคำสอนพระพุทธเจ้า ญาตกานัง สังคะโห การสงเคราะห์ดูแลญาติผู้ใหญ่เป็นมงคลชีวิต ตั้งแต่เราเกิดเป็นเด็กจนเติบโตผ่านอะไรมาเยอะ เรื่องดราม่าช่วงตอนโตมันเลยชิว ๆ มีเหตุมีผล ปลง ชีวิตต้องอยู่กับความจริง ไม่งั้นเราจะแพ้ภัยตัวเอง” 

ติดตามเรื่องราวของ แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ในรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)