'นกหญิง' แจ้งข่าว 'นกชาย' ติดโควิด-19

วงการบันเทิงยังคงมีดารานักแสดงติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคิวของ พระเอกรุ่นใหญ่ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่ทางภรรยา นก-สินจัย เปล่งพานิช ได้ออกมาแจ้งข่าวด้วยตัวเอง

โดย เพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ได้อัปเดตอาการของ นก ฉัตรชัย ไว้ว่า “พบแพทย์ คุณฉัตรชัย ติดโควิดตรวจเจอเมื่อวันอังคาร และทำการกักตัวแล้ว อาการโดยรวมไม่มีอะไรมากแค่มีไข้นิดหน่อยอยู่วันเดียว  แต่เรามีอาการทุกอย่างที่ควรจะติดโควิดแต่ ไม่ติดจ้า

เช็คทุกวันวันละ 2 รอบ ไปตรวจ PCR ด้วย ดูแลเอาใจใส่ตัวเองระมัดระวังเพราะต้องทำอาหารให้คุณฉัตร 3 มื้อ รวมทั้งต้องระวังหลานด้วยเพราะนอนด้วยกัน  ผ่านไปวันนี้วันที่ 4 ตื่นมาพร้อมปวดตัวไปหมด เจ็บคอแสบคอและเริ่มมีไข้ หนาวสั่น กองถ่ายไม่ได้ไปไปโรงพยาบาลซิคะ

เช็คทุกอย่าง ปรากฎว่าทอนซิลอักเสบคอแดงมาก ต้องขอแคนเซิลกองน้องจ๋า #ดุจอัปสร ที่ต้องมีคิวไปถ่ายทำให้เค้าพรุ่งนี้ กราบขออภัยไว้ณ.ที่นี้ค่ะ

แต่เป็นห่วงกองตัวเองมากกว่าเพราะคุณฉัตรต้องดูแลการถ่ายทำฉากบู๊ ตัวละครหลักทั้งนั้นในสามวันนี้ แต่นางจะขับรถไปจอดที่กองพรุ่งนี้!!เอาซี่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ซวยแล้ว! 'พิธา' ติดโควิด เลื่อนประชุม 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล

นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ติดโควิด มา 2 วันแล้ว จึงเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนการประชุมแกนนำ 8 พรรคร่วมออกไป

คนไข้โควิดไอแรง! เส้นเลือดโป่งพองในช่องท้องแตก

นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ หัวหน้าห้องไอซียูเฉพาะทางด้านโรคระบบการหายใจ ผู้ป่วยหนัก และโรคผู้สูงอายุ ประจำโรงพยาบาลวิชัยยุทธ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผู้ป่วยหญิงอายุ 75 ปี

'หมาก ปริญ' ต่อยกำแพงจริงจนมือแตก 'นก ฉัตรชัย' ยกให้เป็นซีนเดอะเบส

บีบคั้นอารมณ์คนดูขั้นสุด สำหรับละคร “ใต้เงาตะวัน” ที่ต้องลุ้นกับการหาตัวคนร้ายที่ฆ่า อาฉาย (เกม ศานติ) ยังไม่พอ ต้องมาเสียน้ำตาให้กับปมพ่อลูกคู่กัดที่เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องทะเลาะทุกครั้งอย่าง กรณ์ (หมาก ปริญ) และ เกียรติ (นก ฉัตรชัย) ล่าสุด ใต้เงาตะวัน EP.13 ทำคนดูขนลุกขนชันกับฉากที่กรณ์ระเบิดอารมณ์ใส่เกียรติ บอกเลยว่าบทพูดยาวยังไม่พอ “หมาก ปริญ” กับ “นก ฉัตรชัย” ยังฟาดสกิลการแสดงรับส่งอารมณ์กันดีเว่อร์โดยเฉพาะ “หมาก ปริญ” เล่นจริง เจ็บจริง ต่อยกำแพงจนมือแตกจริง

พปชร.ระทึก! 'ชัยวุฒิ' แจ้งติดโควิด ขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ผมเพิ่งตรวจพบเมื่อเช้าว่าติดโควิด-19 แต่เมื่อวานผมไปตรวจ RT-PCR ยังไม่ติดครับ เพิ่งมาตรวจพบว่าติดจากการตรวจ ATK วันนี้