'วุ้นเส้น' เปิดใจครั้งแรกถึงรักใหม่ เคยซ่อนไม่ให้เพื่อนรู้!

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่กับไฮโซหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล ที่ต้องปิดมา 3 ปี ถึงขั้นเคยซ่อนไม่ให้เพื่อนรู้ ในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

วุ้นเส้นคบกับแฟนมานานเท่าไหร่แล้ว?
วุ้นเส้น : ประมาณ 3 ปี

หลายคนสงสัยวุ้นเส้นคบแบบปกปิดหรือเปล่า?
วุ้นเส้น : จริงๆ ตั้งใจว่าจะไม่เปิดเลย เพราะจากประสบการณ์เราตั้งแต่เข้ามาก็มีคนโฟกัสเรื่องความรักตลอด พอมันไม่ประสบความสำเร็จหรือมันต้องเลิก มันก็มีคอมเมนต์ คนเม้าท์มันก็ทิ่มแทงเราอีกเรื่อยๆ แต่ว่ามัน 3 ปีแล้ว มันปิดไม่มิดจริงๆ ก็เลยเริ่มๆ เปิด แต่คงไม่เปิดเยอะมาก

3 ปีทำไมเพิ่งเปิดตัว?
วุ้นเส้น : เราปล่อยไปตามธรรมชาติ เราบอกเขาเลยว่าคงไม่มีทางหรอกที่คบกันไป 10 ปีแล้วไม่มีใครรู้ ไม่มีทาง รูปแรกๆ ที่หลุดคือถ่ายเป็นแก๊งมาจากพี่พีเค ก็ช่วยๆ เปิด เรารู้สึกว่าไม่ได้เดือดร้อนอะไร ไม่ได้มีข่าวเสียหาย ถ้าเกิดเปิดออกมาแล้วเขามีประวัติน่ากลัวหรืออะไร ทุกคนก็ว่าเขาโอเค

จุดเริ่มต้นไปเจอกันที่ไหน?
วุ้นเส้น : จริงๆ เขาเป็นกลุ่มเพื่อนๆ กันอยู่แล้ว เจอกันประมาณ 5-6 ปีแล้ว แต่เขาเป็นแค่รุ่นน้องที่เราผ่านไปผ่านมาเจอกันตามงานแต่ง ปาร์ตี้ เขามีแฟนมาตลอด เราก็มีของเรา แต่แค่รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เป็นแนวที่เราชอบ รู้จักกันมา 5 ปี แล้ว 3 ปีก่อนที่จะคบกันก็ไปนั่งวิปัสสนาด้วยกันทุกปี เราก็รู้สึกว่าประทับใจ ชอบผู้ชายที่มีการเข้าวัด เข้าวา แล้วหลังจากนั้นไปงานแต่ง แล้วเจอกันอีกรอบนึงก็คุยกันเป็นไงบ้าง เขาบอกโอเค เพิ่งเลิกกับแฟนไป 2 อาทิตย์ ในใจเราก็แบบเพิ่งเลิกกับแฟน 2 อาทิตย์เหมือนกัน

คิดไหมว่าจะจริงจังขนาดนี้?
วุ้นเส้น : ไม่ค่ะ เพราะว่าตอนแรกไม่บอกใครด้วย จริงๆ แอบคุยกันช่วงโควิดใหม่ๆ เริ่มคุยกันนิดนึง แต่ไม่ได้จริงจังอะไรมาก คุยกันเล็กๆ น้อยๆ แต่มาเยอะช่วงโควิด คือเริ่มไปมาหาสู่กัน ไปไหนไม่ได้ เลยใช้เวลาด้วยกันด้วย ก็คิดว่าเดี๋ยวโควิดหมดคงทิ้งกูแหละ เดี๋ยวคงออกไปซ่า เพราะแก๊งเขาออกไปเจอคนเยอะ ก็คิดว่าออกไปเมื่อไหร่เขาคงไปเจอเด็กกว่าเรา เราก็ไม่ได้เซลฟ์ขนาดนั่น เราเลยไม่เปิด เพราะว่าแค่คุยๆ ศึกษากันไป เพื่อนเรายังไม่รู้สักคนในเวลา 6 เดือน เพื่อนขนาดมาเคาะห้องในช่วงวาเลนไทน์

แล้วเอาเขาไปซ่อนตรงไหน?
วุ้นเส้น : หลังโซฟา แต่ไม่ได้ถึงขนาดนั้น แต่ยอมรับว่าซ่อน

3 ปีไม่เคยทะเลาะเลย เพราะเขายอมวุ้นตลอด?
วุ้นเส้น : ยอม แต่ก็มีทะเลาะ ทุกครั้งที่ทะเลาะเขาเป็นคนเริ่มนะ คือไว้ใจกัน แต่เขาก็มีน้อยใจบางเรื่องหรืออะไรบ้างหรือว่าไม่แฮปปี้บสงอย่าง แต่เขาไม่โวยวาย ไม่ได้เป็นการทะเลาะหรือเถียงอะไร แต่เป็นการระบายว่าเขาไม่ชอบแบบนี้ นู้นนี่ ก็ต้องฟังแล้วก็ปรับกันไป

อนาคตอันใกล้มีวางแพลนอะไรไว้ไหม?
วุ้นเส้น : พี่พีเคไปภูเก็ตด้วยกัน ก็ไปนั่งกินกัน 4-5 คน พี่พีเค อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมากลางร้าน แล้วเอาแก้วขึ้นมาเคาะว่าประกาศข่าวดี คุณวุ้นเส้นกับคุณนิกจะแต่งงานกันแล้ว ประมาณปีที่แล้ว เราก็บอกว่าพี่เดี๋ยวพรุ่งนี้เป็นข่าวนะ พี่ใจเย็นนะ หนูยังไม่ได้อะไรกันเลย ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานนะ เอาตรงๆ เพราะเรารู้สึกว่ายังไงก็ได้ จะแต่งหรือไม่แต่ง จะอยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ได้เหมือนกัน เพราะไม่อยากกดดัน เพราะเกิดแต่งไปมันเกิดมีอะไรที่ไม่เวิร์กก็เครียดอีก ก็อยู่อย่างนี้ไปก่อน ถ้าถึงเวลาจริงๆ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'เสี่ยโต' แกนนำพปชร. โต้ 'เซเลบสาว' พวกแบล็กเมล์ หลังแจ้งจับลูกชายลวงขืนใจ

นายอภิชัย เตชะอุบล แกนนำพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีสื่อนำเสนอข่าวไฮโซหื่น ปล้ำเซเลปสาว พร้อมแจ้งความเอาผิด กับนายณพวีร์ ซึ่งไม่เปิดเผยนามสกุล ฐานทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้าย ในหมู่บ้านหรูย่านประเวศ

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'คิวเท โอปป้า' เผยตอนนี้ไม่โสด พร้อมเล่าอุบัติเหตุทริปอินเดีย

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี “ซิม คิวเท” หรือ “คิวเท โอปป้า” ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ในรายการ “วอดอวอแว” เมื่อหนุ่มเกาหลีมาร้องเพลงลุกทุ่งจะม่วนแค่ไหนต้องลองฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต เผยจูบครั้งแรกที่ทำให้อกหัก เล่าวีรกรรมที่อินเดียจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปัจจุบันไม่โสดมีคนคุยแล้ว