'ERROR 99' สะท้อนเรื่องราวเด็กมีปม ด้วยซิงเกิลที่ 2 'หนูมาลีไม่มีลูกแมวเหมียว'

นับเป็น SINGLE ที่ 2 ของวงหน้าใหม่ ERROR99 [ERROR NINETY NINE] ในสังกัด ฅ ฅน เพื่อชีวิต ที่ปล่อยซิงเกิลออกมาในปีนี้ ภูมิใจเสนอ และถ่ายทอดบทเพลงในแนวเพื่อชีวิตสมัยใหม่ให้กับผู้ฟัง

ERROR99 เป็นวงดนตรีที่เล่าเรื่องราวสะท้อนปัญหาของสังคมในยุคปัจจุบัน ผ่านดนตรีที่มีเอกลักษณ์แบบไอริชผสมผสานกับซาวด์ดนตรีสมัยใหม่ เพลงช้า อารมณ์ผิดหวัง

ERROR99 เป็นกลุ่มนักดนตรีพื้นบ้านในแบบไอริช (IRISH) ที่ถ่ายทอดประสบการณ์ และมีเนื้อหาที่สะท้อนสังคม กับการเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกที่ผ่านมา เพลง "ไข่ของผม นมของหนู" และครั้งนี้ก็ยังได้ เอ๋-บรรจง เวียงพล และ ต่อ-แสนคม สมคิด มาเขียนเนื้อเพลง ทำทำนองและเรียบเรียงให้อีก เป็นครั้งที่ 2

Music video นี้จะเป็นเพลงสะท้อนสังคม เกี่ยวกับเด็กๆ ถ่ายทอดโดยนักแสดงหลากหลายอาชีพและหลายวัย เป็นเรื่องราวของครอบครัวที่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ลูก ซึ่งในสังคมปัจจุบันนั้นเห็นกันมาก จนลูกเกิดเป็นเด็กมีปัญหา เนื่องจากขาดความอบอุ่นจนยึดแมวสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อน เพลง “หนูมาลีไม่มีลูกแมวเหมียว” เพลงที่สะท้อนปัญหา เมื่อผู้ชมได้ชมและได้ฟังจะมองเห็นปัญหาและนำไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้

รับฟังและชม Music video ตัวเต็มพร้อมกันได้ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ที่ YouTube / Grammy Gold Official และทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย