'นาย ณภัทร' ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว โทรสารภาพรัก 'ใบเฟิร์น'

หลังถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  ที่หลายคนลุ้นให้จากคู่จิ้นกลายมาเป็นคู่จริงสีกที ล่าสุด พระเอกหนุ่ม นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ยอมรับว่าตามจีบอีกฝ่ายอยู่  โดยมีการโทรสารภาพความในใจแล้ว

“เอาจริงๆ ผมรู้สึกมานาน แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี พยายามทำให้เห็นแล้วว่าผมชอบเขาแต่ว่าเขาไม่เห็นผมสักที  คือที่ผ่านมา เป็นเพื่อนกันจริงๆ ตลอด 4-5 ปี ที่เราอยู่ด้วยกัน ทุกคำพูดที่ออกมาตามนั้นจริงๆ เราเป็นเพื่อนจริงๆ แต่เริ่มตอนไหนผมก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังกลับจากมิลานมั้งครับ ที่คิดได้ ผมอยากให้คนนี้มาอยู่ในชีวิตผม ก็รีบยกสายโทรหาใบเฟิร์นเลยครับ  

ก็บอกเขาไปเลยครับว่าชอบเขานะ  เขาก็ขำครับ  (อีกฝ่าว่ายังไง) รอถามเขาเองดีกว่า ผมก็อยากรู้เหมือนกัน จะเป็นอะไรผมไม่มั่นใจ แต่ว่าตอนนี้ผมชอบเขาครับ แล้วผมก็ให้เขารู้แล้วว่าผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วนะครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เขาแล้วก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' แอดมิทโรงพยาบาล 'ใบเฟิร์น' ดูแลถึงใกล้ชิด

ล้มหมอนนอนเสื่อไปอีกคน สำหรับ นาย-นภัทร เสียงสมบูรณ์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงอาการป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล พร้อมกับขอโทษไปยังกองถ่ายที่ทำให้การทำงานสะดุด

'แม่หมู พิมพ์ผกา' เคลื่อนไหว! แจงสาเหตุบล็อกไอจี 'นาย-ใบเฟิร์น'

หลังมีประเด็นที่ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ แม่หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ นักแสดงรุ่นใหญ่ลุกขึ้นมาอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ลูกชายอย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และแฟนสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ทั้งๆ ที่สาวใบเฟิร์นนั้นถือเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ที่ถูกใจแม่หมูเป็นอย่างมาก

'นาย ณภัทร' นำทีมเล่าเรื่อง สะท้อนสีสันเสน่ห์กรุงเทพฯ

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ คิง เพาเวอร์ มหานคร จัดงาน KING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING THE MAHANAKHON OF LIVES มหานคร หนึ่งเดียวของทุกคน ส่งมอบ 4 ประสบการณ์ท่องเที่ยว EAT PLAY STAY SHOP นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องของ 4 ศิลปิน ได้แก่ นาย ณภัทร,จูเน่ เพลินพิชญา, ซิลวี่ ภาวิดา และเจฟ ซาเตอร์ สะท้อนสีสัน เสน่ห์ ของกรุงเทพฯ เมืองหลวงที่นักเดินทางทั่วโลกและคนไทยต้องมาเช็คอิน ด้วยแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิป ร้านอาหาร ช้อปปิ้งกับร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ รวมถึงโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก

'นาย ณภัทร' จับไมค์คัฟเวอร์เพลง 'เทียนส่องใจ' ขอบคุณแฟน 'สร้อยสะบันงา'

ยิ่งดูยิ่งติดหนึบกับละครฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของ ทางช่อง 3 “สร้อยสะบันงา” จากกระแสตอบรับสุดปังดังเป็นพลุแตกหลังออกอากาศไปได้ครึ่งเรื่องกับละครแนวพีเรียดเข้มข้น “พี่เทียน” หรือพระเอกของเรื่องอย่าง “นาย ณภัทร” ก็ทำเซอร์ไพรส์แฟนละครจับไมค์ Cover เพลงประกอบละคร “เทียนส่องใจ照亮你的心”

'ใบเฟิร์น' ถามมีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง หลังรัฐฯมีแผนเก็บ 'ค่าเหยียบแผ่นดิน'

หลังจากมีข่าวว่ารัฐบาลมีแผนจัดเก็บ “ค่าเหยียบแผ่นดิน” จากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศไทย 300 บาท เพื่อนำไปพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว และทำประกันให้แก่นักท่องเที่ยว กรณีประสบอุบัติเหตุ หรือเสียชีวิต ซึ่งก็มีเสียงวิจารณ์มากมาย

‘บรอดคาซท์ฯ’ จับมือ ‘กฟผ.’ ส่ง TV Series ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2’

หลังจากที่ TV Series เรื่อง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ละครสุดน่ารักส่งเสริมการท่องเที่ยวได้ออกอากาศไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมาก มาถึงปีนี้ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดละครคนเก่งแห่ง “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ก็ทนกับกระแสตอบรับสุดปังของซีซั่นแรกไม่ไหว เลยลุยโปรเจคภาคต่อ ซึ่งยังคงร่วมมือกับ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จัดทำ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2” ตามคำเรียกร้องของแฟนละคร