'ณเดชน์' โชว์ฝืมือทำเพลง พร้อมชวน 'POKMINDSET' ร่วมงาน

Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คุกิมิยะ) เป็นนักแสดงชื่อดังที่มีผลงานและรางวัลมากมาย และยังมีความชื่นชอบในดนตรี มาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก โดยปัจจุบันเมื่อทุกอย่างได้จังหวะ จึงได้ตัดสินใจทำเพลงของตัวเอง เพื่อทำตามความฝันของตนที่วางไว้ ในฐานะศิลปินนักร้อง

พร้อมปล่อยซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ร่วม Featuring กับแรปเปอร์ชื่อดังที่มีเพลงฮิตมากมายของเมืองไทย POKMINDSET (ป๊อกไมนด์เซ็ท) เรียกว่า ลำพัง (LONELY) มาด้วยท่วงทำนองติดหู ฟังสบาย และลื่นไหลไปกับเรื่องราวในบทเพลง ของศิลปิน ณเดชน์ คุกิมิยะ ได้อย่างน่าสนใจ

ณเดชน์ กล่าวว่า “ตั้งใจทำงานสุดความสามารถครับ ทั้งในส่วนของเพลงที่ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงเอง รวมไปถึงด้านมิวสิควิดีโอ ที่ได้ลงทุนสร้างด้วยตัวเอง และตรวจงานทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้ผลงานออกมาอย่างที่ต้องการสำหรับเพลง ลำพัง (LONELY) เป็นเพลงแนว R&B, HipHop ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ติดอยู่ในภวังค์ของความรักที่กำลังจะหมดลง โดยที่ไม่อยากจะปลุกให้ตัวเองนั้นตื่นขึ้นมาจากภวังค์ความฝัน ซึ่งเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์มือทอง DeejayB (ดีเจบี) มาโปรดิวเซอร์ให้ นอกจากนี้แล้ว อีกหนึ่งความพิเศษ เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ได้ร่วมงานเพลงแบบจริงจัง ผมได้ชวนพี่ป๊อก มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในท่อนแร็ป แฟนเพลงจะได้ฟังการแร็ปเมโลดี้ที่เข้ากับเพลงนี้ครับ”

POKMINDSET (ป๊อกไมนด์เซ็ท) เสริมว่า “หากตั้งใจฟังในรายละเอียดของเพลง จะพบกับมิติดนตรีที่น่าประทับใจ ลำพัง (LONELY) แฟนเพลงจะพบกับสีสันและรสชาติหลากหลายที่ ณเดชน์ คุกิมิยะ ตั้งใจนำเสนอผ่านซิงเกิลนี้ ก็อยากจะฝากผลงานนี้ ไว้กับแฟนๆ ฝากติดตามผลงานของ ณเดชน์ คุกิมิยะในฐานะศิลปินนักร้องที่กำลังเริ่มดำเนินขึ้นต่อจากนี้ ด้วยนะครับ”

แฟนเพลงสามารถติดตามผลงานอีกบทบาทของ Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คุกิมิยะ) ในฐานะศิลปินนักร้องที่กำลังเริ่มดำเนินขึ้นต่อจากนี้ เพียงคลิ๊ก Subscribe Nadech Kugimiya https://www.youtube.com/channel/UCrpR และฟังเพลง ลำพัง (LONELY) ได้แล้ววันนี้ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง: https://bfan.link/LONELY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”