แฟน D2B น้ำตาซึม 'บีม กวี' โพสต์ซึ้งในวันเกิด 'บิ๊ก ปาณรวัฐ'

ทำเอาแฟนๆ D2B ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว เมื่อ บีม-กวี ตันจรารักษ์ โพสต์ในวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนรุ่นน้องร่วมวงที่ล่วงลับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของทุกคนในวงปัจจุบัน ทั้งตนเองที่มีลูกสาวเพิ่มมาอีก 2 คน รวมถึง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่แต่งงานแล้วหมาดๆ

"สวัสดีน้อง สุขสันต์วันเกิดนะ ปีนึงผ่านไปอีกแล้วเหมือนกระพริบตา แต่รู้สึกว่าปีนี้ตาพี่จะปรือๆเพราะนอนน้อย 555 ตอนนี้พี่มีลูก4คนแล้วนะ มีหลานสาวให้อีก2คนน้อง คิดไม่ถึงเลยเนอะว่าพี่จะมีลูกมากขนาดนี้ 55 หลานชื่ออัยวากับอัญญานะ เผื่อยังไม่รู้ แล้วก็วันก่อนแดนก็เพิ่งมาเยี่ยมพี่ที่บ้าน อุ้มเด็กกันเพลินเลย รู้ยังว่าแดนแต่งงานแล้วอะ นึกไม่ถึงเลยใช่มั้ยล่ะ 55 งานแต่งจัดแบบเรียบง่ายดี พี่เป็นตากล้องให้เองแบบงงๆ ถ้าบิ๊กอยู่คงได้ทำหน้าที่เป็นอะไรสักอย่างในงานแน่ เป็นพิธีกรมั้ย น่าจะสนุกดีนะ คิดภาพตอนเรา3คนร่วมกันทำอะไรสักอย่างนึง แล้วนึกถึงเรื่องเก่าๆตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตเลย อืมมม ปีนี้จริงๆแล้วเค้าแพลนว่าจะมีคอนเสิร์ต D2B ด้วยนะ แต่พี่ติดธุระจริงๆเลยขอเลื่อนเค้าไป ไม่รู้ปีหน้าเค้ายังอยากจะจัดมั้ยนะ ถ้าโชคดีอาจจะได้เจอกับทุกคนอีก หวังว่าจะเป็นแบบนั้น พี่แวะไปที่บ้านเอ็งมานิดนึงด้วยนะเมื่อเดือนก่อน ไม่ได้อยู่นานหรอก พอดีอยากเข้าไปเจอพ่อกับแม่นิดหน่อย บ้านดูเรียบร้อยมากเลย พี่ว่าเอ็งต้องขอบคุณแฟนคลับเลยนะเนี่ยที่เข้ามาหาพ่อกับแม่เรื่อยๆ งานวันที่ 9 ก็มีเหมือนเดิมนะที่วัดหนามแดง เห็นพี่แหม่มบอกว่าจะมาด้วยนะ น่าจะได้เจอกัน พี่ไปเอาลูกนอนก่อนนะ 55 แล้วเดี๋ยวเจอกันวันนั้น คิดถึงเหมือนเดิมน้อง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'แม่ออย' เปิดเงื่อนไขงานพรีเซ็นเตอร์ 'พีร์-ธีร์' ถ่ายทอดวิชา 'แดน-แพทตี้' เลี้ยงลูกแฝด

ที่สุดของคุณแม่ตัวตึง ออย-อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ศรีภรรยา บีม-กวี ตันจรารักษ์ สายสตรองของจริงเพราะต้องเลี้ยงดูลูกแฝดถึง 4 คน ผสมผสานเลี้ยงลูกแบบวิธีธรรมชาติจนกลายเป็นฝาแฝดซุปเปอร์สตาร์ดันลูกชาย "พีร์-ธีร์" ฮอตขึ้นหิ้งงานพรีเซ็นเตอร์ฉ่ำ งานนี้คุณแม่คนสวย ออย อฏิพรณ์ เผยเรื่องลับกลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

'เด็ก 14' มือกราดยิง รักษาต่อสถาบันกัลยาณ์ พ่อแม่ยินยอม

จากกรณีที่พนักงานอัยการส่งสำนวนฟ้องคดีเหตุการณ์ยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอนกลับไปยังพนักงานสอบสวน เนื่องจากกระบวนการสอบสวนเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุไม่ชอบด้วยกฎหมาย