'พิม พิมประภา' ลุยเช็คบิล 'บอส โตนนท์' ทวงคืนศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

คาแรคเตอร์ พูดชัด ซัดตรง ของ นางเอกหน้าใส “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” ที่รับบท “ชิดสมัย” ในละคร “ดงดอกไม้” ทาง ช่องวัน31 ผลิตโดย CHANGE2561 กำลังเป็นที่โดนใจของสาวๆ ยุคนี้ ที่มีความกล้าเปิดหน้าสู้ ทวงคืนศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง หลังจากที่ ถูก “บอส-โตนนท์ วงศ์บุญ” ในบท “พีรพล” เจ้านายสายหื่น ใช้ตำแหน่ง หน้าที่การงาน ลวงให้ไปติดกับ หวังขืนใจ

แต่หลังจากที่ พิมรอดจากเสือโหย อย่างบอสมาได้ เธอกลับมีแผลในใจ จนเป็นปม แต่เพื่อความถูกต้อง พิมพร้อมทวงคืนศักดิ์ศรี ลุยเดี่ยว หวังแฉความเลวของบอส ต่อหน้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็น “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่รับบท “พงษ์ดนัย” ซึ่งเป็นทั้งพี่เขย และเจ้าของบริษัท รวมถึง “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ผู้ช่วยคนสนิท ของพุฒ ในบท เกลียวเกศ และ “กิ๊ฟ-สินีนาถ สุคันธรัต” กับบท “เอมสาย” เมียผู้เอาแต่ใจของบอส งานนี้ เสียงของผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างพิม จะเช็คบิล ชายโฉด อย่าง บอสได้สำเร็จหรือไม่ และพิ้งกี้ กับกิ๊ฟ จะเห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกันหรือไม่ ตามลุ้นได้ วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร

'ช่องวัน31' ประเดิมต้นปี ส่ง ' วิมานสีทอง' ลงจอ

ช่องวัน31 ประเดิมต้นปี 2567 ด้วยละครดราม่า รสแซ่บ วิมานสีทอง ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง ของ กฤษณา อโศกสิน ละครที่เต็มไปด้วยไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงนำ งานพรีเมี่ยม นำโดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ,เดียร์น่า ฟลีโป ,เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว